Bloody Café คาเฟ่นี้มีแต่แวมไพร์ - นิยาย Bloody Café คาเฟ่นี้มีแต่แวมไพร์ : Dek-D.com - Writer
×

Bloody Café คาเฟ่นี้มีแต่แวมไพร์

โดย Yaygoh

คำว่า จุดนักพบด้านหลังหอนาฬิกา เป็นชื่อที่นักศึกษาแถบนี้คุ้นหูกันดีและที่ๆ พวกสาวๆ มักจะมารวมตัวกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Bloody Café ร้านอาหารกึ่งบาร์&เบเกอร์รี่ที่มีหนุ่มหล่อทั้งหกอยู่ที่นั่น

ผู้เข้าชมรวม

10,984

ผู้เข้าชมเดือนนี้

59

ผู้เข้าชมรวม


10.98K

ความคิดเห็น


93

คนติดตาม


165
จำนวนตอน : 13 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 60 / 08:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


Bloody Café I – Cabell

เรื่องย่อ...

 

คาเบลล์ แวมไพร์ผมแดงหนีออกมาจาก ดาร์กเนส โลกของแวมไพร์ เพื่อแก้แค้นให้กับคนในตระกูลที่ถูกฆ่าโดยอาชญากรระดับเอสนามว่า ฮอเรซ และมนุษย์นามว่า ซอนย่า ถึงแม้ว่าซอนย่าจะตายไปแล้วเมื่อสองปีก่อน คาเบลล์ก็ยังไม่เลิกอาฆาต และหันมาจองเวรกับริน่าน้องสาวของซอนย่าแทน แต่มันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะมีสารวัตรแวมไพร์เข้ามาวุ่นวาย (มาจับคาเบลล์ข้อหาอยู่ในโลกมนุษย์นานเกินกำหนด ถือเป็นความผิดร้ายแรง เพราะมีกฎห้ามไม่ให้แวมไพร์เข้ามายุ่งย่ามกับโลกมนุษย์ตามใจชอบ) นอกจากนั้นยังมีแวมไพร์ที่ทำงานในร้าน Bloody Café  เข้ามามีเอี่ยวด้วยทำให้เขาไม่สามารถเอาชีวิตริน่าได้อย่างใจนึก


 





 

 

 






LACUNA COIL - Trip The Darkness
 
 

ปฐมบท

          แอ๊ด...

          บานประตูบ้านหลังใหญ่ถูกผลักเปิดจากด้านนอก ร่างสูงของเด็กหนุ่มแข็งทื่อ หัวใจร่วงกราวทันทีที่เห็นภาพสยดสยองเบื้องหน้า สองเท้าอ่อนยวบ ก่อนจะแข็งใจประครองสติยกเท้าขึ้นเดินเหยียบย่ำลงบนพื้นที่นองไปด้วยเลือดสีแดงสด ร่างไร้วิญญาณของข้ารับใช้นอนเกลื่อนกลาด ตามร่างกายมีแผลถูกฟัน แทง และข่วนเป็นทางยาวเหมือนรอยเล็บปะปนกันไป ดวงตาเรียวคมกวาดมองอย่างรู้สึกช็อกก่อนจะกล้ำกลืนฝืนใจเดินฝ่าซากศพของพวกพ้องตัวเองเข้ามาข้างใน ลึกเข้าไป ศพแล้วศพเล่าปรากฏต่อสายตาตลอดไม่ว่าเขาจะเดินไปมุมไหนของบ้านก็ตาม เลือดสีแดงฉานกับร่องรอยการต่อสู้ที่หลั่งไหลผ่านสายตาเข้ามากดทับลงบนหน้าอกด้านซ้ายจนรู้สึกเจ็บปวดและหนักอึ้ง ความแค้นค่อยๆ สะสมขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับคำถามมากมายผุดพรายเข้ามาในหัว

          มันเกิดอะไรขึ้น!? ใครเป็นคนทำ... แล้วทำไปเพื่ออะไร!?

          ท่านพ่อ... เด็กหนุ่มหยุดนิ่งหน้าประตูห้องนอนของผู้นำตระกูลเวนเธียร์ คฤหาสน์ที่บัดนี้เจิ่งนองไปด้วยหยาดเลือดและซากศพของเหล่าข้ารับใช้

          นี่เป็นห้องสุดท้ายที่เขายังไม่ได้ดู... หัวใจเต้นไม่เป็นส่ำขณะยื่นมืออันสั่นไหวไปจับลูกบิดทองคำแล้วหมุนเปิด ได้แต่ภาวนาอย่างสิ้นหวังถึงสิ่งที่อยู่หลังบานประตู ทว่าแม้จะหวาดกลัวแต่เขาก็ไม่ลังเลที่จะเผชิญหน้ากับความจริง มือสีขาวซีดผลักประตูเปิดอย่างไม่ลังเล

          แอ๊ด!

          “...”

          ร่างกายของเด็กหนุ่มอ่อนยวบแทบจะล้มทั้งยืนเมื่อเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของบิดา หยดน้ำใสๆ ไหลออกมาจากนัยน์ตาสีน้ำตาลประกายเหลืองนวลอย่างไม่รู้ตัว เสียงสั่นพร่าเปล่งออกมาจากลำคอขาวซีด

          “ท่านพ่อ...”

          กริซเงินที่สลักชื่อ ฮอเรซ ปักมิดด้ามอยู่บนตำแหน่งหัวใจของร่างที่ไร้ศีรษะของผู้นำตระกูลเวนเธียร์ สายตาของเด็กหนุ่มไล่มองตามรอยเลือดที่กระเซ็นไปตามพื้นพรมด้วยหัวใจที่บีบรัดก่อนจะปะทะสายตาเข้ากับส่วนของศีรษะที่ถูกผ่าแยกออกเป็นสองซีกอย่างน่าอนาถใจ

          เท่านั้นละ! เสียงกู่ร้องคำรามด้วยความโกรธแค้นก็ดังกึกก้องไปทั้งดินแดน ดาร์กเนส โลกของ แวมไพร...


 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น