ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสงสว่างแห่งความมืด

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบเจอที่ไม่สมควร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      10 พ.ย. 48

         สาวน้อยผมแดงน่ารักไปโรงเรียนตอนเข้าอย่างโดดเดี่ยวช่วงนี้เป็นฤดูใบไม่ร่วงอากาศเลยค่อนข้างหนาวเธอเป็นคนที่สวยใบหน้าเรียวที่รับกับตาคม กลมโตดีน้ำตาลอ่อนเหมาะกับจมูกโด่งคมปากเรียวยาวชมพูทำให้เด็กผู้ชายโรงเรียนเดียวกันต้องเหลียวมองแต่เธอก็ไม่สทกสะท้านอะไรเลย

         \"เอ่อ....เธอ...เป็นเด็กนักเรียนใหม่เหรอ\"

         \"ใช่ค่ะ...มีอะไรเหรอ\"เธอถามเรียบๆ

         \"ชื่ออะไรเหรอจ๊ะคนสวย\"แล้วห็มีไอ้หน้าหื่นคนนึงเดินเข้ามาถามพร้อมกับจับตัวสาวคนนั้นไว้

         \"มาซากิ อากิระ จำใส่หัวสมองหื่นๆของนายไว้ซะ\"เธอคนนั้นพูทิ้งท้ายไว้แล้วเดินจากไป

       ในคาบแรกของวัน

         \"เอ้านักเรียนนั่งที่ได้แล้ววันนี้จะมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา!\"อาจาร์ยสาวพูดปนตะโกนใส่นักเรียนที่อยู่ในห้องที่เสียงดังแต่ก็องบ่นอุบอิบเพราะขัดอาจาร์ยไม่ได้

         \"เอ้าเข้ามาเลยจ๊ะ\"อาจารย์หันไปพูดกับคนที่อยู่หลังประตู

         ครืด!

         เสียงประตูเปิดออกพร้อมกับคนสวยที่เดินเข้ามา ทั้งหมดอึ้งพูดไม่ออก

         \"เอ้าแนะนำตัวเลยจ๊ะตามสบาย\"อาจารย์สาวส่งยิ้มให้อีกครั้ง

         \"มาซากิ อากิระ ยินดีที่ได้รู้จัก\"เธอแนะนำตัวเรียบๆ

         \"เอ้าพวกเธอหวังว่าเพื่อนคนใหม่ของเราจะไม่สวยเกินไปจนใครบางคนต้องตายหรอกนะ\"อาจารย์สาวพูดแล้วหันเหล่ไปทางนักเรียนสาวกลุ่มนึงหน้าตาบึ้งตึง

         \"ทันี้จะให้มาซากิเค้านั่งตรงไหนล่ะ\"

         \"ตรงนี้ครับอาจารย์\"นักเรียนหนุ่มคนนึงโพล่งขึ้นตามด้วยคนอื่นๆ

         \"เอ้าๆๆๆ! เงียบๆๆ ให้มาซากิตัดสินใจเองก็แล้วกัน

         เธอกวาดสายตามองไปทั่วห้อง

         \"งั้นหนูนั่งตรงนั้นนะคะ\"เธอชี้นิ้วไปตรงที่ว่างริมหน้าต่างหลังสุดของห้องข้างๆเด็กผู้หญิงหน้าตาหน้ารักท่าทางเป็นมิตร

         \"งั้นฝากเพื่อนด้วยนะ...ซามิเนะ\"ครูสาวพูดเสร็จก็เดินออกไป

         \"หวัดดีชั้นชื่อ ซามิเนะ ชิซึนะเรียกว่าชีนะก็ได้...ยินดีที่ได้รู้จักต่อไปนี้เป็นเพื่อนกันนะ\"เธอพูดแล้วส่งยิ้มหวานมาให้

         \"อืม\"อากิระเป็นเด็กที่สวยก็จริงแต่ก็เย็นชาพอๆกับความสวยของเธอเลย

         \"แล้วเธอพักที่ไหนเหรอ?\"ชีนะถาม

         \"หอพักแถวๆนี้ล่ะ\"อากิระตอบไม่สบตาแต่มงเหม่อออกไปนอกหน้าต่าง

         \"เหรอ....อ๊ะ!...นั้นพวกมาซาคินี่นา...มาทำอะไรนะ\"

         อากิระไม่ได้สนใจแต่ชีนะก็เดินออกไปดู

         \"มีอะไรเหรอมาซาคิ\"ชีนะถามอย่างรำคาน

         \"อากิระอยู่ห้องเธอใช่มะ\"มาซาคิถาม

         \"อืมใช่....ทำไม\"ชีนะถามด้วยความรำคานตามเดิม

       ระหว่างนั้น

         \"นี่เธอ...คิดว่าสวยแล้วหยิ่งได้เหรอ....เดี๋ยวพอพวกผู้ชายก็เบื่อเธอไปเองแหละ\"พวกผู้หญิงที่หน้าบึ้งตึงเมื่อกี้เข้ามาหาเธอ

         \"อย่ามาหาเรื่องกันเลยดีกว่า\"อากิระหันมาพูดด้วยสีหน้าเรียบๆ

         \"หนอยแก!...อย่าคิดว่าจะรอดนะ\"แล้วพวกนั้นก็เดินจากไป

         \"นี่ๆตอนเที่ยงเธอว่างมั้ย?\"ชีนะเดินกลับมาที่โต๊ะแล้วถาม

         \"ก็ไม่มีอะไรทำนี่นา\"อากิระตอบหน้าเรียบ

         \"เหรองั้นตอนเที่ยงไปกับชั้นนะมาซาคิเค้าอย่าเจอเธอน่ะ\"ชีนะส่งยิ้มน่ารักอีกครั้ง

         \"อืมได้\"

        

       พักเที่ยง

         \"มาซักทีนะชีนะแล้วก็....มาซากิจัง\"มาซาคินัดที่โรงเก็บของ

         \"อืมมีอะไร\"อาคิระถาม

         \"เธอจำไอ้หน้าหื่นเมื่อเช้าไดมั้ยนั่นน่ะลูกน้องชั้นแล้วก็...เห็นเธอน่ารักดีเลยจะเอามาเป็นของชั้นซักหน่อย\"หมอนั่นพูดยิ้มๆ

         \"มาซาคิอย่านะ!\"ชีนะรีบห้าม

         \"อย่ามาขวาง!\"มาซาคิตวาดแล้วผลักชีนะออกไปให้พ้นทาง

         \"หึๆๆ...เธออย่าคิดว่าจะรอดจากชั้นนะ\"มาซาคิเดินตรงเข้ามา

         \"ไม่ได้นะมาซาคิ\"ชีนะลุกขึ้นมาแล้วเข้ามาขวาง

         \"ไม่ต้องหรอกชีนะ...ชั้นจัดการเอง\"อากิระพูดเสียงเย็นชนิดที่ทำให้คนฟังแข็งได้เลยล่ะ

         \"เธอจะมาจัดการอะไรชั้นได้ฮะ?\"มาซาคิถาม

         \"ก็อย่างนี้ไง\"แล้วอากิระก็ยื่นมือไปข้างหน้าข้างนึงแล้วก็ท่องคาถายาวเป็นชุดต่อมามีหมอกสีดำออกมาจากฝ่ามือข้างนั้นรัดตัวมาซาคิจนแน่น

         \"อ๊ากกกกกกก!!!!!!!!!\"มาซาคิร้องด้วยความเจ็บปวด

         เสร็จอากิระก็ชักมืกกลับอย่างไม่รีบร้อนเดินไปฉุดให้ชีนะลุกขึ้นมาแล้วก็เริ่มเดิน

         \"นี่...อากิระเธอทำอย่างนั้นได้ไงน่ะ\"ชีนะถามทั้งที่ยังอึ้งๆอยู่

         \"ถ้าเธออยากรู้ต้องสัญญาว่าจะไม่บอกใครไม่งั้นชั้นจะลบความทรงจำเธอซะ\"อากิระหันมาพูดด้วยเสียงเย็นขั้วโลก

         \"อืม...\"ชีนะเริ่มหวั่นๆกับตัวตนของเพื่อน

         \"ชั้นเป็นแม่มด\"อากิระหันกลับไปแล้วพูดอย่างเยือกเย็นสุดๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×