(All) Reborn:Vongola School วุ่นวายนัก รักในโรงเรียน - นิยาย (All) Reborn:Vongola School วุ่นวายนัก รักในโรงเรียน : Dek-D.com - Writer
×

    (All) Reborn:Vongola School วุ่นวายนัก รักในโรงเรียน

    โดย Yaoi Reborn

    โรงเรียนแห่งนี้ไม่ธรรมดา เหล่าคุณครูอาจารย์ต่างเป็นมาเฟียมาก่อนกันทั้งนั้น แล้วยังมีความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดของแต่ล่ะคู่ที่ชวนให้มึนกันอีก นี่เป็นแค่เพียงการเริ่มต้นของความวุ่นวายสินะ...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,284

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.28K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 55 / 21:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากที่ดองฟิคเรื่องเก่าจนเน่าได้ที่ก็ได้ฤกษ์เปิดฟิคเรื่องใหม่ วะฮะฮ่า^0^//โดนตรบ เนื่องจาไรเตอร์เกิดอาการปั่นncไม่ออกเลยเบรกเรื่องเก่าเอาไว้ก่อน แล้วก็สะเออะมาเปิดเรื่องใหม่ไว้รอ 5555+ คาดว่าอาจจะอ่านต่อจากเรื่องเก่าได้(?)เพราะมันจะเป็นภาคต่อนั้นเอง คริ คริ เรื่องนี้คาดว่าจะมีด้วยกันอยู่ 9-10คู่ 0[]0 ตอนที่ไรเตอร์ร่างคู่เอาไว้นั้นลมแทบจับ = =:; ใกล้จะได้ฤกษ์ดองฟิคอีกแว้ววววว.0. เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่าไรเตอร์ดันไปเจอYที่เนื้อหาเป็นเรื่องในโรงเรียนของคุณครูห้องพยาบาลน่าหวานกับหนุ่มนักเรียนหน้าหล่อ=.,= แอดมินก็เอะใจว่า เฮ้ยๆๆนึกถึงทูน่าน้อยในชุดพยาบาลวะ ฮ่าๆๆๆๆ คุณฮิบาริท่านคงจับกดกันทั้งวันพอดี แล้วมาเจอโดจินเรื่องนึงที่มีเนื้อหาของรีบอร์นแต่ล่ะคู่ในโรงเรียนไรเตอร์เลย คิดว่าเอาวะ อยากแต่งก็แต่งๆๆไป เลยได้เป็นเรื่องใหม่ประการฉะนี้แล-3- เป็นกำลังใจและติดตามผลงานกันด้วยนะค่ะ แม้ว่าไรตอร์จะดองฟิคข้ามชาติยังไง ไรเตอร์ก็จะพยายามแต่งให้จบอยู่เว้วว 555+ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น