ของขวัญจากสวรรค์ได้รับเฉพาะผู้หญิง - ของขวัญจากสวรรค์ได้รับเฉพาะผู้หญิง นิยาย ของขวัญจากสวรรค์ได้รับเฉพาะผู้หญิง : Dek-D.com - Writer

    ของขวัญจากสวรรค์ได้รับเฉพาะผู้หญิง

    โดย Net I Dol

    ผู้เข้าชมรวม

    571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    571

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 52 / 00:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวยสู้เขาไม่ได้ คือของขวัญจากสวรรค์

      ผู้หญิงทุกคนอยากเกิดมาสวย เพราะคิดว่าความสวยเป็นด่านแรกของการที่จะทำให้ผู้ชายสนใจ หรือเรียกว่าความประทับใจเมื่อแรกเห็น ข้อนี้ก็ไม่ขอคัดค้านนะค่ะ เห็นด้วยค่ะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่นั้น ชอบมองผู้หญิงที่สวย บางคนไม่มองอย่างเดียวยังแซวอีกต่างหาก ถึงแม้จะถูกสาวด่า แต่ก็ภูมิใจที่ถูกสาวสวยว่า แต่ถ้าลองเป็นสาวขี้เหร่ ว่าซิ พวกนั้นคงสวนกลับทันที อาจจะโดนว่าไม่สวยแล้วยังปากเสีย

      ผู้หญิงสวยทำอะไรก็ดูดีไปหมด น่ามองไปซะทุกท่าทาง แต่คนไม่สวยอย่าเพิ่งน้อยใจหรือรันทดจนพาลไปกระโดดตึก 1 ชั้น เพื่อฆ่าตัวตายไปซะก่อนนะค่ะ

      ความจริงแล้วคนที่เกิดมาไม่สวยนะ เป็นสิ่งที่ดี และเป็นความใจดีของสวรรค์ ที่สร้างปราการด่านแรก มาคอยคัดคนดี ๆ ให้เรา เพราะมั่นใจได้เลยว่า อันตรายต่าง ๆ อันเกิดจากรูปกายภายนอกเป็นสิ่งยั่วยุ มันจะไม่เกิดขึ้นกับเรา และการโดนหลอกให้น้ำตาเช็ดหัวเข่า จะเกิดขึ้นยาก นอกจากเราจะไปฝันหวานถึงสิ่งที่เป็นไปได้ยาก (แต่ที่จริงบางครั้งมันก็อดฝันไม่ได้เนอะ) แล้วต้องนั่งน้ำลายไหล น้ำตาไหลเยิ้มลงหัวเข่าตัวเอง

      ถ้าเรารู้ว่าเรามีความดีความงามอยู่ข้างใน คนที่เหมาะสมกับเราจะมาเองในวันหนึ่งอาจจะไม่ใช่แบบปิ๊งแล้วเข้ามาขอเบอร์ แล้วจากไป แต่เป็นความความผูกพันที่เกิดจากคนใกล้ตัว ซึ่งมันยั่งยืนกว่าเป็นไหน ๆ

      คนไม่สวยมีแฟนหล่อ หรือดูดี ก็มีตั้งหลายคน ม่ายเชื่อว่าง ๆ ก็ลองไปนั่งตามที่สาธารณชนดูซิค่ะ จะเห็นว่าบางคู่เนี่ย ผู้หญิงออกจะขี้เหร่ ไม่ใช่คิเรนะ แต่มองยังไง เราก็ดูดีกว่าเยอะ แต่ทำไม ๆ ถึงได้แฟนหล่อ แฟนดูดี แต่ไอ้เราน่ะ ก็ออกจะพร้อมซะมากมาย แต่ยังหาไม่ได้ซักคน มองแล้วก็เกิดความริษยา อยากจะเข้าไป ฉุดผู้หญิงคนนั้นออกมา แล้วเอาตัวเราเข้าไปแทน

      เคยลองถามเพื่อนหรือคนรู้จักที่ควงแฟนไม่สวยมา ถามจริงเหอะไปชอบได้ไง เห็นเมื่อก่อนชอบควงแต่สาวสวย ๆ ไม่ใช่หรือ มันตอบว่าใช่ ควงนะ ชอบสาวสวย แต่ถ้าของจริงนะ ขอคนนี้แหละ เอาใจ เข้าใจ ไม่งี่เง่า ไม่หยิ่งคิดว่าตัวแน่ พูดจาภาษาเดียวกัน อีกอย่างที่สำคัญนะ มันไม่เหนื่อยน่ะ

      เพราะฉะนั้น คนไม่สวยก็คิดได้แล้วใช่ไหม ถึงแม้เราไม่สวย แต่เราสามารถสร้างความสวยจากภายในได้ ซึ่งความสวยภายในนี้เป็นสิ่งที่ยั่งยืน ตลอดกาล

      ที่มา : admin
      เจ้าของบทความ : ไม่ทราบชื่อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×