ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S-O-M-E

    ลำดับตอนที่ #1 : Into

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      9 พ.ย. 58

    INTO


    คุณเคยแอบชอบใครมากๆ แล้วอยากเข้าไปคุย ไปทำความรู้จักกับเขาหรือเปล่า ?



    ตอนนั้นคุณทำอย่างไงหรอ ?



    แล้วได้ผลมั้ย เขาตอบคุณว่าอย่างไงบ้าง ?






    ที่ถามไปก็แค่อยากฟังเรื่องของคุณบ้าง ก็เพราะ….ตอนนี้ฉันก็กำลังรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน มันน่าอายใช่มั้ยล่ะ กับคนที่เราแอบชอบมากจนไม่รู้จะคุยกับเขาอย่างไง ทำได้เพียงแค่มองเขาอยู่ห่างๆ ฉันก็มองแบบนี้มาหลายปีแล้วล่ะ




    จริงสิ….ฉันชื่อ คิม แทยอน นักศึกษาปีหนึ่ง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล ตอนนี้ฉันแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ความจริงฉันแอบชอบเธอมาตั้งแต่เราเรียนไฮสคูล เธอชื่อ ทิฟฟานี่ ฮวัง คณะสังคมศาสตร์ สาขารัฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ 




    ฟังชื่อคณะสาขาที่เรียนแล้วฉันปวดหัวแทนเลย มันดูยุ่งยากกว่าการตวัดปลายดินสอสีเสียอีก อย่างว่าแหละนะ เธอเป็นเด็กนอกนี่นา รุ่นพี่ทิฟฟานี่เกิดที่แอลเอ เพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่กลางเทอมตอนเรียนไฮสคูล เธอเป็นสาวสวยขวัญใจประชาชนชาวมหาลัยโซล ดาวค้างฟ้าตั้งแต่ปีหนึ่งจนถึงปีสอง นี่ไม่ได้อวยนะมันคือเรื่องจริง เธอน่ะเป็นรุ่นพี่ที่มีทั้งเสน่ห์และความสามารถหลายด้านเลยล่ะ….




    ถึงฉันจะรู้จัก รู้เรื่องของรุ่นพี่ทิฟฟานี่มากขนาดไหนก็เถอะ….ฉันก็ไม่เคยคุยกับรุ่นพี่ทิฟฟานี่สักคำ



    จะว่าไปแล้วเธออาจไม่รู้จักฉันด้วยซ้ำ 




    เธอเป็นคนมีเสน่ห์มากยิ่งตอนยิ้มไม่อยากจะพูด สวยๆแบบนี้ใครจะกล้าไปคุยด้วยล่ะ เหตุนี้นี่แหละถึงมีคนมาชอบเยอะ ขายขนมจีบจนไม่ต้องกินข้าวกันเลยทีเดียว




    และฉันก็ทำสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะกล้าพอ…..ในวันงานกีฬาสีขอมหาลัย




    พี่ทิฟฟานี่หยุดก่อน!!!” 


    คะ?? เรียกพี่หรอ


    ฉันชอบพี่มาก เอ่อฉันชอบรอยยิ้มของพี่มากๆและเอ่อ….มันทำให้ฉันตกหลุมรักพี่ดะ ได้โปรดคบกับฉันได้มั้ยคะ!!!


    เอ๋??”





    ฉันแหกปากพูดอะไรออกไปกลางสนามเนี้ย






     

    -----------------------------   Comig  Soon  -------------------------




     

    - Talk -

    #ฟิคsome


    วันนี้ว่างๆ บวกกับนอนไม่หลับด้วยก็เลยลองเอาฟิคเรื่องนี้มาลงในเด็กดี
    เผื่อใครที่อ่านใน บอร์ดหลักของเราไม่ได้เนอะ  อย่างไงก็ฝากด้วยนะคะ

    พูดคุยกันได้ที่ Twitter : xopinksuger นะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×