คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : พระราชวังของราชินีแดง,, STORY 1
STORY 1
คนร้ายปริศนา
(http://www.zerochan.net/593954)
“มากันพร้อมแล้วสินะ ฉันจะได้เล่าเรื่องราวทีเดียวเลย ตั้งใจฟังกันให้ดี ๆ ล่ะ”
คลาร่า เนสต์เอ่ยเสียงเรียบ ก่อนจะเริ่มต้นอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้น
“ตอนนี้ทุกคนคงรู้ดีแล้วว่าปัญหาหลักของเราตอนนี้คือนางเอกของนิทานบางเรื่องถูกเปลี่ยนแปลงไป
หากไม่ได้รับการแก้ไขโดยเร็วนิทานก็จะไม่สามารถดำเนินอย่างที่ควรจะเป็นได้
และอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อโลกนิทานด้วย
ซึ่งจากการสอบถามเหล่าผู้เสียหายแล้วก็พบว่ามีสิ่งที่เหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง นั่นก็คือ..
พวกเขาได้กินหรือดื่มของจากบุคคลปริศนา”
หญิงสาวหยุดถอนหายใจ บ่นว่าเพราะตัวเอกถูกสร้างมาพร้อมความอยากรู้อยากเห็นหรืออย่างไรจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้
“อลิซให้การว่า ขนมเค้กของเขาอาจโดนสับเปลี่ยน
หนูน้อยหมวกแดงอ้างว่า มีคนผ่านทางมาในป่ามอบขนมให้เขา
สโนวไวท์ก็อ้างว่า เขาได้รับแอปเปิ้ลจากคนในชุดคลุม
ส่วนเจ้าหญิงนิทราและราพันเซล พวกเขาอ้างว่าได้ดื่มเครื่องดื่มที่ถูกวางไว้
มีเพียงแค่หนูน้อยหมวกแดงและสโนวไวท์เท่านั้นที่ได้เจอกับผู้ต้องสงสัยโดยตรง
พวกเราจึงสันนิษฐานว่าเขาอาจจะอยู่ในดินแดนของนิทานเรื่องไหนสักเรื่องจากทั้งสอง
ดังนั้นฉันจะให้พวกเธอแยกกันไป
ใครอาสาจะไปตรวจสอบที่เรื่องสโนวไวท์ฯ ให้ไปที่ น้ำตกระยิบระยับ
ส่วนใครที่อยากไปตรวจสอบเรื่องหนูน้อยหมวกแดงให้ไปที่ เมืองเก่า
ตัดสินใจได้แล้วก็เดินทางได้เลย มีคนรอพวกเธออยู่ที่นั่นแล้ว”
คำสั่ง
เลือกเอาเองเลยว่าอยากไปที่ไหนระหว่าง เรื่องสโนวไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด หรือ เรื่องหนูน้อยหมวกแดง
ข้อแนะนำ
อ่านเรื่องราวให้เข้าใจ จากนั้นเลือกเอาเองเลยว่าจะไปที่ไหน จะต่อโรลตรงนี้ก่อนหรือไปเลยก็ได้
สิ่งสำคัญคืออย่าลืมแปะรูป ชื่อ และรหัสเรื่องราว
เช่น
Story 1
home000 คลาร่า เนสต์
เหตุการณ์ที่ต้องการโรลเพลย์
-----------------------------------
ความคิดเห็น