ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปั้นตัวให้เป็นเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #14 : {กิจกรรมสัปดาห์ที่ 4} "ยำ"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      1
      2 ส.ค. 57



    สั ป ด า ห์ ที่ 4
    (สัปดาห์สุดท้าย)

    "ยำ"
     

    1. ให้ผู้สมัครทุกท่านนำสิ่งที่ผมผสมปนเปมาให้ ไปเขียนเป็นเรื่องขนาดสั้น ด้วยภาษาไทย จบภายใน 1 ตอน ไม่มีภาคต่อหรือตอนต่อ แต่หากภายหลังกร๊าวมากอยากมาเขียนต่อก็ไม่ว่า แต่ขอแค่ภายในระยะเวลาของกิจกรรมนี้จะต้องเขียนเรื่องนี้ให้จบ อ่านแล้วรู้เรื่อง ไม่ค้างคา

    อนุญาตให้ตั้งชื่อเรื่องได้อย่างอิสระ ไม่จำกัดแนวเรื่องหรือเทคนิคการนำเสนอเนื้อหา ขอให้ยังอยู่ในขอบข่ายของ "งานเขียน" ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเอง และต้องไม่ผิดกฎของเว็บเด็กดี

    ความยาวของเรื่องไม่กำหนดขั้นต่ำหรือสูงสุด จะยาวเท่าไหร่ก็ได้ ขอให้เป็น "เรื่องราว" ไม่ใช่ประโยคเดียวจบ ไม่กำหนดขนาดตัวอักษรและแบบอักษร ขอให้อ่านง่าย (ทั้งนี้รวมถึงหากท่านลงพื้นหลังบทความ จะต้องทำให้อ่านง่ายด้วยเช่นกัน อย่างเช่นพื้นดำอักษรแดงผมก็ไม่นับ ว่าอ่านง่ายนะครับ - -)

    ** โดยจะ
    ต้องเขียนให้ครบประเด็นที่ผมให้ไป
    ตัวละครต้องมีคุณลักษณะตามที่ให้ไป
    โดยตัวละครหลัก 1 ตัวจะต้องมีคุณสมบัติหรือมีสิ่งของให้ครบตามที่กำหนด แต่ท่านสามารถแต่งตัวละครเพิ่มได้ตามชอบใจ
    เรื่องราวในเรื่องที่เขียนต้องมีสิ่งที่กำหนดไปให้ครบถ้วน เว้นแต่ในประเด็นที่ผมยำให้มีการกล่าวถึงชื่อตัวละครหรือชื่อสถานที่ อนุญาตให้ท่านไม่ใช้ชื่อนั้นได้ สามารถตั้งชื่อใหม่ได้ตามชอบใจ
    ** หากประเด็นใดอ่านแล้วตีความได้หลายแบบ อนุญาตให้ตีความตามที่ท่านต้องการเลยครับ สามารถเขียนเติมแต่งเพิ่มเติมประเด็นอื่นๆ นอกจากนี้ได้ตามชอบครับ

    โดยสิ่งที่ผมยำมาให้ มีดังนี้ >> [Link]



    2. เมื่อเขียนเรื่องจบแล้ว ให้ท่านเปิด "บทความใหม่" กรณีมีบทความรวมเรื่องสั้นเดิมอยู่แล้ว ให้เปิด "ตอนใหม่" จากนั้นนำเรื่องที่เขียนใส่ลงไปในบทความใหม่/ตอนใหม่ที่สร้างขึ้น


    3. เมื่อทำตามขั้นตอนที่ 1 - 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านก็อปลิงค์หน้าเว็บที่เป็นเรื่องของท่าน นำมาแปะลงในคอมเม้นท์ของบทความนี้ [Link] โดยระบุมาด้วยว่า "ส่งเรื่อง" แล้วตามด้วยรหัสประจำตัวผู้สมัครของท่าน (ดูได้ใน [Link] ตรงตัวเลขสีแดงหน้าชื่อตนเอง) จากนั้นกดโพสต์คอมเม้นท์


    4. หมดเขตส่งวันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม 2557
    เวลา 22.00 น.
    (สี่ทุ่มเหมือนเดิมนะครับ)


    5. ผู้จัดกิจกรรมขอใช้สิทธิพิจารณาถึงความเหมาะสมของสิ่งที่ท่านส่งมา หากพบว่า "ไม่เหมาะสม" หรือ "ทำไม่ครบตามกติกา" ภายใต้ดุลพินิจของผู้จัดกิจกรรม ขออนุญาตตีกลับให้ไปแก้ไขนะครับ
     






    หากมีข้อสงสัย
    สามารถสอบถามได้ที่ผู้จัดกิจกรรมครับ
    -ประธานเซ-



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×