ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การประลองเวทย์--ภารกิจที่4

    ลำดับตอนที่ #1 : การช่วยชีวิตเซดริก ดิกเกอรี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      15 พ.ย. 46

    หลังจากที่แฮร์รี่หนีรอดจากเงื้อมมือของลอร์ดโวลเดอร์มอร์ไปได้อย่างปลอดภัย  เขาได้กลับมายังฮอกวอตต์ในสภาพที่ดูไม่ได้เอาซะเลย เขาจึงต้องนอนพักที่ห้องพยาบาลเป็นเวลา3วัน



    \"แฮร์รี่ๆ ข่าวด่วนๆ\'\' เสียงใสๆของเด็กสาวหน้าตาดีคนหนึ่งดังมาแต่ไกล

    \'\'อะไรกันเนี่ย เกิดอะไรขึ้น  คนไข้ยังไม่ฟื้นเลยนะ\'\' มาดามพรอมฟรี  พยาบาลประจำฮอกวอตต์กล่าวด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ

    \'\'คือ...ขอโทดค่ะอาจารย์  มีข่าวด่วน\'\' เด็กสาวสวนกลับ

    \'\'เกิดอะไรขึ้นหรอ\'\' เสียงงัวเงียดังมาจากเตียง   ใช่แล้ว แฮร์รี่นั่นเอง



    โช แชง เด็กสาวหน้าตาหน้ารักดูรีบร้อนและไม่สบายใจเอาซะเลย  เธอพูดกับแฮร์รี่รัวเร็วจนเขาจับความไม่ค่อยได้ เมื่อเธอพูดจบเธอก็เดินจากไปอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าเเล็บ  ถึงตอนนี้เขาก็รู้แต่เพียงว่าเขาต้องเผชิญกับภารกิจที่4อะไรสักอย่างนี่แหละ

    นี่มันเรื่องอะไรของเขานี่  เขาเพิ่งจะเผชิญหน้ากับลอร์ดโวลเดอร์มอร์มาได้ไม่กี่วันยังจะต้องมีเรื่องปวดหัวที่จะต้องมาทนคิดอีกหรือนี่  นี่มันมากเกินไปแล้วนะ   และระหว่างที่แฮร์รี่กำลังคิดเรื่องนี้เขาก็ผล็อยหลับไป



    วันรุ่งขึ้น เด็กหนุ่มรู้สึกเป็นปรกติจึงขออนุญาตมาดามพรอมฟรีออกจากห้องพยาบาล  ซึ่งนางพยาบาลสาวใจดีก็อนุญาตแต่มีข้อแม้ว่าแฮร์รี่จะต้องหอมแก้มเธอหนึ่งฟอดเป็นข้อเเลกเปลี่ยน  เด็กหนุ่มต้องทำใจอยู่นาน จนกระทั่งเขาหันไปเห็นคุณนายนอร์ริส จึงจับมันขึ้นมาหอมแก้มมาดามพรอมฟรีแทน  



    แฮร์รี่รู้สึกเป็นอิสระอีกครั้ง หลังจากที่ต้องนอนอุดอู้อยู่ในห้องพยาบาลเป็นเวลาเกือบ5วัน     ตอนนี้ไม่มีเรื่องอะไรจะมาปั่นหัวเขาได้อีกแล้วนอกจากเรื่องภารกิจที่4 ที่โชเคยบอกไว้กับเขาที่ห้องพยาบาลไม่นานมานี้  เขายังเข้าใจเรื่องนี้ไม่แจ่มชัดนัก  เด็กชายจึงเริ่มตามหาโชเพื่อคุยกันให้รู้เรื่อง



    \'\'แฮร์รี่\'\'  เสียงสองเสียงดังขึ้นพร้อมกัน  ใช่แล้วพวกเขาคือ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และ รอน วีสลีย์เพื่อนสนิทที่สุดของเขานั่นเอง

    \'\'แย่แล้วล่ะ แฮร์รี่ พวกเราไม่อยากจะให้เธอมีเรื่องปวดหัวในขณะที่เธอเพิ่งออกจากห้องพยาบาลใหม่ๆเลยนะ แต่ทำไงได้ล่ะ ถ้าเราไม่บอกเรื่องนี้กับเธอ เธอจะต้องแย่แน่\'\' รอนพูดอย่างรีบร้อน

    \'\'รอน เธอจะให้กำลังใจแฮร์รี่หน่อยไม่ได้รึไงฮะ\'\' เฮอร์ไมโอนี่ตวาดใส่พร้อมจ้องรอนตาเขียว

    \'\'เอาละๆ พอๆ  เลิกทะเลาะกันซักทีเถอะนี่มันเรื่องใหญ่มากนะ      แฮร์รี่ เธอจะต้องปฏิบัติภารกิจที่4เพื่อช่วยเซดริก ดิกเกอรี่\'\'

    \'\'ว่าไงนะ\'\'

    เฮอร์ไมโอนี่พูดย้ำอีกครั้งหนึ่ง โดยเธออธิบายว่าภารกิจที่4 เป็นภารกิจพิเศษที่ผู้ชนะการประลอง(แฮร์รี่)จะต้องช่วยผู้เสียชีวิตจากการประลองเวทย์ไตรภาคีที่ผ่านมา  ซึ่งนี่เป็นทางเดียวที่จะช่วยชีวิตเซดริกได้  ถ้าแฮร์รี่ถอนตัว เราจะไม่มีวันได้เซดริก ดิกเกอรี่ ชายหนุ่มรูปหล่อกลับคืนมา



    **เป็นยังไงกันบ้างละค๊ะ  ยังไงก้อช่วยคอมเม้น แนะนำ ติชมกันหน่อยนะคะ เพื่อจะได้เอาไปพัฒนางานเขียนต่อไป  

      อยากบอกว่านี่เป็นเรื่องแรกเลยค่ะ  อาจจะมีหลายๆอย่างขัดข้องก้อช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ

       คือว่า สำหรับเพื่อนๆที่อ่านแฮร์รี่  เรื่องนี้ก้อไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเล่ม5เลยค่ะ  ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียรสชาตินะ  เป็นเรื่องที่เอามาแต่งต่อจากเล่ม4เล่นๆเฉยๆ   ถ้าไม่พอใจอะไรก้อขออภัยมา ณ ที่นี้นะค่ะ  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×