ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วัยซน..คนรักดนตรี

    ลำดับตอนที่ #1 : คนที่ถูกเลือก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      25 ส.ค. 48

    ..............ในเช้าวันหนึ่งมีเด็กนักเรียนอยู่กลุ่มหนึ่งต้องไปซ้อมดนตรีทุกๆๆวันพวกเขาเหล่านั้นมีความสุขที่ได้เล่นดนตรีมากๆๆๆพวกเขาเล่นดนตรีมาตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2     ในช่วงนี้พวกเขามีความสุขมาก พวกเขาประกอบไปด้วยคนแรก เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวตัวเธออกจะขี้แย เธอชื่อว่า ไอริน เธอเล่นเครื่องดนตรีที่มีชื่อว่า คาร์ริเน็ต คนต่อมาเขาเป็นคนผิวขาวอมเหลือง รูปร่างสูง มีเขี้ยวสองข้าง ตัดผมม้า เธอชื่อ ริบบอน เครื่องดนตรีที่เธอเป่าก็คาร์ริเน็ต คนต่อมาเธอออกจะอารมณ์ร้อน รูปร่างค่อนข้างท้วม เธอชื่อว่า ไอค์  เธอเป่าคาร์ริเน็ต คนต่อไปนี้มีนิสัยแตกต่างจากไอค์สิ้นเชิง เธอเป็นคนใจเย็น เพื่อนไปไหนก็ไป ชนิดเรียกว่าเฮไหนก็เฮกันขยัน เธอชื่อ โอปอ  เธอเป่าคาร์ริเน็ต คนต่อไปชื่อ เอทิว เธอเป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่าย ออกจะทะเล้นห้าวๆเล็กน้อยเธอตัวสูงๆเครื่องดนตรีที่เธอเป่า คือ ทรัมเป็ต(ปัจจุบันเธอเปล่าเซ็กค่ะ)  คนต่อไปคือ กรีน เธอออกจะทานเก่ง ชอบทานผลไม้มากๆโดยเฉพาแคนตาลูปและชมพู่ เธอเป็นคนน่ารัก เธอมีเครื่องดนตรีประจำกายที่สวยงามเรียกว่า อัลโต้ คนต่อไปเธอเป็นคนมาโรงเรียนสาย ออกจะซุ่มซ่าม เปิ่นๆ เธอชื่อว่า

    ออเร้นท์ เธอเป่าทรัมเป็ต(ตอนนี้เธอเป่าอัลโต้) อีกคนชื่อ เพอร์เพิ้ล   เป็นคนตัวเล็กๆที่มีฉายาว่ามะนาว(แต่ความจริงเธอน่ารักมาก) เครื่องดนตรีที่เธอเป่าก็คือฟลุท และอีก3 คนที่เหลือเป็นผู้ชายแต่ละคนล้วนเป่าเก่งๆกันทั้งนั้น คนแรกคือ ฟาเรน เขาเป็นผู้ชายค่อนข้างสูง  ว่ายน้ำเก่งสามารถคว้าเหรียญเงิน ทอง ทองแดง มาได้หลายเหรียญ เค้าเป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง  เครื่องดนตรีที่เขาเป่าคือทรัมเป็ต  คนที่สองชื่อ เซลเซียส   เขาเป็นคนเงียบขรึมคน ไม่ค่อยพูดดูหน้ากลัว เขาเป่า เบส(bass) และคนสุดท้ายเขาชื่อ เควิน  เขาเป็นคนเข้าใจยาก แสดงออกน้อย ทำตัวสบายๆๆๆ

        ในขณะที่พวกเขาเหล่านั้นมีความสนุกสนานเขาไม่มีทางรู้เลยว่าอีกโลกแห่งหนึ่งกำลังมีความเดือดร้อนวุ่นวายมากและเขาไม่มีทางรู้เลยว่าเป็นคนที่ถูกเลือก







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×