ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    He was all of Me ...

    ลำดับตอนที่ #1 : Hello!!! my U. ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      3 พ.ค. 48

         “ สวัสดีน้องๆfreshyทุกคนนะคะ!!! ^O^ “

         “ ซา - หวาด - ดี - คร้าบ/ค่าา!!! “   -__-v

         “ … ^^ ก่อนอื่นเลย พี่ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ! … พี่ชื่อกิมค่ะ แต่จริงๆแล้วชื่อเต็มๆก็คือ ปากิม น่ารักมั้ยเอ่ย? ^-^; (ไม่มีใครกล้าตอบหรอก - -*) … นานๆไป น้องๆทุกคนคงจะชินกับชื่อ กิมมากกว่าปากิมแน่ๆค่ะ เพราะเพื่อนพี่ในคณะมักเรียกพี่ว่ากิม … พี่อยู่ปี3นะคะ!! เป็นประธานนักศึกษาของคณะอักษรฯ … ดูแลแทบจะทุกอย่างที่เกี่ยวกับคณะเรา และครอบคลุมทุกสาขาวิชาด้วย ดังนั้น! ถ้าเกิดน้องมีปัญหาหรือมีข้อสงสัยอะไรที่เกี่ยวกับการเรียน หรือกิจกรรมในคณะ … ก็สามารถถามพวกพี่ได้ตลอดนะคะ!!! … “

         “ คร้าบบ/ค่าา!!! -O-^^ “    

         “ … คราวนี้ พี่ก็อยากจะขอแนะนำให้น้องๆทุกคนได้รู้จักรุ่นพี่แแต่ละคนนะคะที่ทำหน้าที่ต่างๆ ในคณะ … คนแรก ทางซ้ายมือ พี่แตงนะคะ เป็นรองประธานคณะ ถัดไป พี่ป้องนะคะ อยู่ฝ่ายเหรัญญิก ถัดไปก็ พี่ปั๊บ อยู่ฝ่ายธุรการ …  … … “

         และเรื่อยยยยยยยยยยยยย!!! ไปจนถึงคนสุดท้าย … -.,-v

         “ … น้องๆก็คงพอจะรู้จักพี่ๆแต่ละคนที่ทำหน้าที่กันในคณะแล้วนะคะ … ^^;; แต่ถ้ายังจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวจะชินกันไปเอง … “

         “ … - -v “

         “ อีกอย่างหนึ่ง … ที่พี่ๆในคณะทุกคน ต่างภาคภูมิใจที่จะขอแนะนำให้น้องๆได้รู้จัก … ^_^c รุ่นพี่ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับคณะเรา 5 คนนี้นะคะ … เอ้า! พวกเธอมายืนตรงนี้กันหน่อยสิ … ตรงเนี้ย!!! “

         บรรดา freshy ทั้งหลายต่างหันไปมองรุ่นพี่พวกนั้น ที่กำลังเดินมาข้างหน้า!!

         “ นี่ก็คือรุ่นพี่ที่สร้างชื่อให้กับคณะเรานะคะ … คนแรก แนะนำตัวหน่อยสิ! “

         “ สวัสดีน้องๆทุกคนนะคะ … พี่ชื่อ มนต์ อยู่ภาควิชาภาษาสเปนค่ะ!! ใครที่เรียนภาษาสเปน … เจอกันนะคะ!!! “

         - - - - - แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (สนั่นมาก!! เพราะเขา … น่ารักมาก!!) - - - - -  

         “ สวัสดีน้องๆทุกคนนะค้าาาาา (กระเทียมน่ะ! ไม่มีอะไรหรอก! ) … พี่ชื่อ ส้มจีน แต่จะเรียกพี่ว่า ชิง ชิง หรือ เซี่ยวชิงชิง ก็ได้นะค้าา … อยู่ภาควิชา ภาษาจีนค่าาา … (และเขาก็พูดภาษาจีนอะไรไม่รู้ อีกยาว!!) “

         - - - - - ^O^555 แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ - - - - -  

         “ สวัสดีน้องๆที่น่ารักทุกคนนะครับ! พี่ชื่อภู อยู่ภาควิชาภาษารัสเซีย … (มาอีกและ พูดภาษารัสเซียให้ฟัง … ไม่รู้เรื่ออองงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!) … ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนนะครับ!!! “

         - - - - - >O< กรี๊ดดดดดดดดดดดดด แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ - - - - -

         สงสัยป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าชะนีรุ่นเยาว์ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ … เอาซะลั่นไปหมด … -__-c v v

         “ สวัสดีน้องๆที่น่าละอ้อนทุกคนนะคะ!! พี่ชื่อปอย อยู่ภาควิชาภาษาอังกฤษ-อเมริกันค่ะ … … เอ่อ … พี่ไม่รู้จะพูดอะไรต่อดีนะ! … ที่รู้ๆก็คือ … พี่รักเด็กน่ะค่ะ! โฮะๆๆๆๆๆๆๆ “  >0
         - - - - - O_O … O_o … o_O … แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ - - - - -  

         “ สวัสดีน้องๆทุกคนนะครับ … พี่ชื่อ “ ต้นน้ำ “ อยู่ภาควิชาภาษาฝรั่งเศส … ใครที่เรียนฝรั่งเศสแล้วไม่เข้าใจหรือมีอะไรสงสัยก็ถามได้นะครับ ^.^ ยินดีครับ!! “

         - - - - - แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ OO*** - - - - -                                            

         ดูเหมือนเด็กปีหนึ่งทั้งหลาย จะสนใจคนแรกสุดกับคนท้ายสุดมากเป็นพิเศษ คงเป็นเพราะ คนแรกสุด หน้าตาน่ารัก ส่วนคนสุดท้าย คงเพราะขึ้นชื่อเกี่ยวกับภาษาฝรั่งเศสมั่กๆๆๆๆ และที่สำคัญที่ซู้ดดดดดดด!!!! … ยังได้มัดใจรองเดือนของมหาวิทยาลัยอีกด้วย >_<;;

         “ เอาล่ะค่ะ!! น้องๆก็ได้รู้จักพี่ๆที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับคณะเราแล้วนะคะ พี่คนไหนอยู่คณะเดียวกับเราก็ … ไปคุยกับพวกเขาได้นะคะ ไม่กัดค่ะ!!! คิกๆๆ (แอบโดนส้มจีนจิกสายตาใส่ - -*) … งั้นต่อไป … พี่จะพูดถึงกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเดือนแรกก่อนนะคะ แล้วถ้ามีกิจกรรมอะไรเข้ามาอีก พี่จะแปะไว้ที่boardของคณะให้น้องๆได้updateกัน … ^_^ “

         “ คร้าาาาบบ/ค่าาาาา … -.- “

         “ กิจกรรมต่างๆในช่วงเดือนแรก ก็ได้แก่ การรับน้องใหม่สู่รั้วมหาวิทยาลัยของเรา … ถือเป็นการรับน้องรวมที่ใหญ่ที่สุด และสำคัญที่สุดด้วย!!! ^^ รู้สึกว่าจะประมาณวันศุกร์นี้ได้ค่ะ … ต่อมาก็ได้แก่การรับน้องคณะ โดยพี่ๆทุกสาขาวิชาจะลงมารวมตัวกันต้อนรับน้องๆ … อย่ากังวลนะคะ! (- - ) ( - -) เพราะคณะเราไม่มีการว้าก เรารักน้องๆทุกคนด้วยจิตใจที่อ่อนโยนค่ะ!!! … “

         ถ้าสังเกตให้ดี … … ( - - )*** เด็กบางคนทำหน้าเหมือนจะสำลักคำพูดนั้นแทบจะทุกคนเลย ก็ว่าได้ … -.,-^ หรือบางคนอาจซุบซิบนินทาอย่างอดไม่ได้ก็มี!!!

         “ กูว่ายัยพี่คนเนี้ยเนี่ยนะ!! … อาชีพในฝันของแกคงอยากเป็น … ฑูตความงามไปประกวดมิสเวิลด์ที่เมืองนอกแน่เลยว่ะ … “  ><

         “ กูก็ว่า … “ ( - - ) (_ _) ( - - ) (_ _)

         “ ^O^ … และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนแรกนะคะ ก็จะเป็นการรับน้องของแต่ละสาขาวิชาค่ะ วันนั้นแหละ ที่เราจะเจอเพื่อนในภาคเดียวกันและต้องเรียนด้วยกันไปตลอด 4 ปี และนอกจากนี้ ยังเป็นวันเปิดสายรหัสอีกด้วย… ^^ … แต่ที่แน่ๆ วันนี้พี่มีเรื่องอยากจะแจ้งและอยากจะขอออออ ให้น้องทุกๆคนได้ทราบกันก่อนนะคะ!!! “  

         “ (_ _) … “   (เด็กคงเซ็งกันสุดฤทธิ์!!!)

         “ วันนี้พี่จะขอเก็บเงินบำรุงคณะคนละ 500 บาทก่อนนะคะ … ถ้าใครยังไม่พร้อมก็ค่อยมาจ่ายพรุ่งนี้ก็ได้ค่ะ!!! “

         เด็กปี1คนหนึ่ง มาสาย!! … วิ่งเข้ามาที่กลุ่มคณะด้วยท่าทางเหนื่อยหอบ แถมยังได้ยินพอดีเกี่ยวกับเรื่องเก็บเงินบำรงบำรุงอะไรคณะอีก O_O … เลยโพล่งออกไปเหมือนขัดเคืองใจ!!!

         “ ***OoO*** … อะไรอีกล่ะ!?! … ฮะ? “

         ทุกสายตามองไปที่เด็กปี 1 คนนี้ OoO … O_o … O_O … o_O … OO เป็นตาเดียวกัน … เขาช่างกล้าดีแท้เชียว!!!

         “ เก็บเงินอีกแล้วหรอ!?! … โอ๊ย!!! อะไรกันนักกันหนาเนี่ย! ค่าเทอมก็แพงแทบจะขูดเนื้อไปถวายแล้ว … ยังจะต้องมาจ่ายค่าบำรุงคณะอีก … งบประมาณที่เก็บค่าเทอมมหาโหดของเด็กไปเนี่ย!!! เอาไปใช้ทำอะไรหมด … ถึงไม่ยอมเอามาบำรุงคณะให้ทั่วถึงกันบ้าง!!! … จะได้ไม่ต้องมาเก็บเพิ่มอีก!! “  \\O/^^^

         “ OoO … OoO^ … OoO … “

         “ ว่าไงล่ะครับ!?! … ใครพอจะตอบคำถามผมได้บ้าง … ที่พูดเนี่ยไม่ใช่ผมไม่เหนื่อยนะ … หอบจะกินอยู่แล้ว!!! “

         “ เอ่อ … น้องคะ! … แต่นี่ … มันไม่ใช่ค่า … บำรุงคณะอย่างเดียวหรอกนะคะ!! … มันไว้ใช้เป็น … ค่าข้าวค่าขนมสำหรับวันรับน้องไงคะ!!! “

         “ แล้วถ้าผมไม่ไปรับน้อง … ผมจะเป็นยังไงหรอครับ? “

         “ … -_- ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ!! … แต่น้องจะไม่ได้เจอพี่สายรหัสของน้องนะคะ ซึ่งมันจะยุ่งยากมากเลยตอนน้องลงทะเบียนเรียน ถ้าน้องไม่ได้เจอรุ่นพี่เขา!!! “

         “ ไม่เห็นเป็นไรนี่ครับ!! ผมมีญาติที่เคยจบจากที่นี่ … ผมให้เขาช่วยก็ได้!! “

         “ แล้ว … ญาติของน้องจบมากี่ปีแล้วล่ะคะ? “

         “ 5-6 ปีได้แล้ว!!! “

         “ … ^^ พี่เสียใจด้วยนะคะน้อง!! แต่มหาวิทยาลัยเขาเพิ่งเปลี่ยนวิธีการลงทะเบียนได้ 2-3 ปีนี่เอง … แบบเก่าคงใช้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ!!! “

         “ อะไรนะ!?! … -.,- ฮึ! “  (แอบถอนหายใจรุนแรง ประมาณว่า … เจ็บใจ!!!)

         “ ^^;; … “

         “ สรุปก็คือ … ผมต้องจ่ายพี่ใช่มั้ยครับ? “

         “ ใช่ค่ะ!! …  “

         “ … - -* … OO** … จริงสิ! เกือบลืมแน่ะ!!! “

         “ O.O … “

         “ บัตรประจำตัวนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเรา … ใช้เป็นส่วนลดได้ตั้งหลายอย่างไม่ใช่หรอครับ? … งั้น! … ผมขอใช้บัตรนี้เป็นส่วนลดค่าบำรุงของคณะแล้วกันนะครับ!!! … แล้วลดกี่เปอร์เซ็นต์เนี่ย!?! (มีการพลิกดูด้านหลังด้วย!!!)  … ว้า!! 5% เองหรอ!?! … ก็ลดไปแค่ … 25 บาทเองนี่!! น้อยชะมัด! … เหลืออีกตั้ง 475 บาทแหนะ!!! … วันหลังต้องไปคุยกับสำนักทะเบียนซะหน่อยแล้ว!!! ไหนๆจะใช้เป็นส่วนลด ก็น่าจะลดซัก 90% ไปเลย!!! 5%เนี่ย! มันน่าขัดใจนักเชียว!!! “

         ทุกคนมองแบบ … พูดไม่ถูกอ่ะ!!~ ดูเอาเอง …

         OO … \\OO/ … O_O … O.O … O_o … oOo … o_o … o_O …



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×