ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad Guy 2 Fat Guััy ... the love story in 10

    ลำดับตอนที่ #11 : Thank U for uR help ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      6 เม.ย. 48

         ทิวสนแบกต้นน้ำไปไว้ในรถ ข้างๆคนขับ ก่อนที่จะยืนมองหน้าต้นน้ำสักพัก ^^(คาดว่าคงกำลังครุ่นคิดอยู่ว่า ‘ กูต้องมีแฟนอ้วนจริงๆหรอเนี่ย! ‘) …

         ระหว่างทางที่เขาขับรถเพื่อจะไปส่งต้นน้ำถึงหอนั้น ยังไม่พ้นเขตมหาลัย ก็มีมอเตอร์ไซค์ 3 คัน ขับตามมา ก่อนที่คันนึงจะขับมาปาดหน้ารถของทิวสน -__-^^^ จนเขาเกือบชนพวกนั้นซะแล้ว!!

         “ … “  -___-^^

         “ ลงมาคุยกันหน่อยซิวะ ไอ้หน้าอ่อน!!! “    

         “ 555 ^O^ “

         “ มึงบอกให้สัตว์เลี้ยงของมึงเลิกหัวเราะได้แล้ว รำคาญ!!! “   - -*

         “ ไอ้เ-ยนี่ ปาก … !!! “  

         “ อืม … ปากดีใช้ได้นะมึง!! บอกกูซิ มึงใช่มั้ยที่จับนมน้องสาวกูเนี่ย? “

         “ ไหนล่ะน้องสาวมึง!! … อ๋อ!! ^O^ อีเด็กใจแตกเนี่ยหรอ มึงแน่ใจนะว่าตรงนั้นเป็นนมน้องสาวมึง กูก็นึกว่าจับแผ่นกระดานไม้อัดซะอีก!! “

         “ ไอ้เ-ยนี่!! เฮ้ย! เอาเลยเว้ย!!! \\ _ / ** “

         กลุ่มพวกนั้นปรี่เข้ามารุมเขา แต่ … ด้วยเพราะว่าทิวสนตัวสูงกว่า แข้งขายาวกว่า เขากระโดถีบยอดอกของหัวหน้าแก๊งคจนล้มลงไปนอนไม่เป็นท่า!! แต่เขาก็เสียท่าที่โดนสมุนชกที่ท้อง ที่ปาก แต่แรงโมโห \\ / *** เขาจึงเตะก้านคอลูกน้องไปเต็มๆ 2 คนจนสลบเหมือดทันที ผู้หญิงอีกคนที่มาด้วย เดินไปหยิบไม้หน้าสามยาวศอกกว่าๆได้ มาให้หัวหน้าแก๊งค ซึ่งเป็นจังหวะที่ทิวสนไม่ทันมอง เขาจึงโดนฟาดที่หลัง จนทรุดลงกับพื้น แต่เขาก็ยันตัวลุกขึ้นมาได้ แล้วยันที่ท้อง จนไอ้นั่นแทบปลิว!!แต่ไอ้หัวหน้าจอมอึด ก็รุดเข้ามาฟาดทิวสน แต่เขาใช้แขนกันไว้ จึงโดนเข้าที่แขนเต็มๆ!!!

         ต้นน้ำ … ซึ่งตอนนี้เริ่มฟื้นขึ้นแล้ว (อย่าเรียกว่าฟื้นเลย!! -_-; เรียกว่าตื่นมาอย่างงัวเงียจะดีกว่า!!) ก็เห็นเหตุการณ์ตีกันอยู่ข้างหน้า และหนึ่งในนั้นมีทิวสนด้วยนี่นา … O_O ด้วยความที่เขาไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เขาลนลานมากจนไม่รู้จะทำไงดี T T ใช่แล้ว!!! ช่วยไง เราต้องช่วยเขานี่ แต่ … เขาไม่เคยไปมีเรื่องกับใครนี่ -__-^ เขาจะเอาอะไรไปสู้ จริงสิ! o_O อาวุธ!! ต้องหาอาวุธ แล้วมันอยู่ที่ไหนล่ะ!?! ต้นน้ำรีบหาอาวุธที่อยู่ในรถ มีอะไรบ้างเนี่ย!! พอเขาเปิดเก๊ะหน้ารถ ก็เจอ … ปืนกับมีด ‘ นายนี่ -.,- … ถ้าพกอาวุธสงครามได้คงพกไปแล้วมั้ง!?! ‘ แต่เขาใช้อะไรไม่เป็นเลยสักอย่างนึงนะ!! แต่พอหันไปดู … ทิวสนกำลังโดนฟาดเอาๆ ไม่!!! มามัวกลัวไม่ได้แล้ว > <^^^ เขาคว้าทั้งปืนทั้งมีดเดินลงจากรถ แล้ว …

         “ เฮ้ย!!! \\ / *** ย … ย … หยุดนะโว้ย!!! “

         ทุกสายตาจับจ้องมาที่ต้นน้ำเป็นตาเดียว … เมื่อหัวหน้าเห็นปืนในมือ จึงยอมถอย แต่ก่อนที่พวกนั้นจะขับกลับ ทิวสนเห็นได้ที จึงลุกไปกระโดดถีบกลางหลังของหัวหน้าจนล้มหน้าทิ่ม ผู้หญิง2คนที่มาด้วย (เพลงเป็นหนึ่งในนั้น!!!) เริ่มทำหน้าเสียขึ้นมาทันที!! ก่อนที่จะรีบขับออกไป ปล่อยให้ไอ้สองคนที่สลบไป นอนแผ่หลาอยู่ตรงนั้น -__-v ทิวสนรีบเดินเข้ามาหาต้นน้ำ ซึ่งยังยืนค้างอยู่อย่างนั้น (มีแอบสั่นนิดๆ!!)

         “ +_= ขอบใจนะที่ช่วย! … ว่าแต่ นายใช้ปืนเป็นด้วยหรอ? “

         “ … ซะ ~ ที่ ~ ไหน ~ เล่า!! “   ///-,.-///

         “ อ้าว!! เป็นลมไปอีกและ -_-^ เฮ้อออ!!! วันนึงนายจะเป็นลมสักกี่รอบกันเนี่ย แต่สรุปก็คือ … ใช้ปืนไม่เป็นสินะ!! “   -___-v

         “ … “

         - - - - - ปัง!!!!!!!! - - - - - (ปืนลั่นจนไอ้ 2 คนที่สลบสะดุ้งตื่น!! พอเห็นหน้าทิวสน ก็ออกวิ่งอ้าวทันที O_o o_O!!!)

         ทิวสนขับรถมาถึงหอของต้นน้ำจนได้ เขาลงรถไปเรียกเจ้าหน้าที่ประจำหอให้มาช่วย เพราะเขาคนเดียวคงไม่ไหวแล้ว -_-*** (ตัวหนักยังกับอะไรดี!! แค่แบกขึ้นรถมาได้ ก็ปาฏิหาริย์จนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว!!!)

         “ … เฮ้อออ!! นึกว่าแบกกระสอบข้าวนะเนี่ย -_-v ขอบคุณนะครับ ที่ช่วยพยุงขึ้นมา! “

         “ ครับ! … แต่ดูคุณเจ็บตัวมากเลยนะ ให้ผมทำแผลให้มั้ยครับ? “

         “ ไม่เป็นไรครับ! พอทนได้ เดี๋ยวผมไปหาหมอเองดีกว่า!! “

         “ เอางั้นหรอครับ … งั้นก็ได้!! “

         เมื่อเจ้าหน้าที่ของหอออกไปแล้ว … ทิวสนก็เขียน note ทิ้งไว้บนโต๊ะ เพื่อที่ว่าถ้าต้นน้ำตื่นขึ้นมา จะได้เห็น และก่อนเขาจะเดินออกไป พลางหันมามองต้นน้ำ …  

         ‘ ไอ้ทิวสน!! สงสัยมึงต้องมีแฟนอ้วนจริงๆว่ะ!  ‘    ^.^  



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×