ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC : SUPER JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #13 : ประกาศเรื่อง ป่วนรักคุณแม่มือใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      0
      24 ก.พ. 52

    ประกาศทั้งใหญ่โต(เว่อร์)
    ภาคนี้ตัวละครคู่หลักคือ..ซินทึก(สาวกซินทึกดีใจใหญ่เลยเย้..)
    โดยที่ฮีชอลจะเป็นฝ่ายรุกลีทึก
    เรื่องนี้ฮีชอลเป็นเมะลีทึกเป็นเคะนะฮ๊ะ
    นิยายเรื่องนี้จะมาออกโรงต้นเดือนมีนาคมนี้นะจ๊ะ
    เนื่อจากว่าไรเตอร์อ่านหนังสอบไม่มีเวลาอัพเท่าไหรค่ะเจอกันตอนปิดเทอมนั่นเเหละ

    แนะนำตัวละครก่อน



    1.ฮีชอล
    ผู้ชายที่หล่อสวยรวมๆกันเป็นหนึ่งเดียวชนิดสาวๆหลงละลายขาดอากาศหายใจได้
    รักลีทึกตั้งแต่เเรกพบชอบตามง้อลีทึกบ่อยๆคำพูดที่ติดปากคือ..ผม หล่อ รวย มีปัญหาป่ะ..
    "เมื่อคืนคุณยั่วยอนผมก่อนนี่ และคุณก็..."
    "หยุด!!อย่าพูดอีตาบ้าคนลามก"



    2. ลีทึก
    นางฟ้าหน้าตาสวยน่ารักเป็นคุณหนูเอาแต่ใจไม่รู้เพศตัวเอง-*-
    เป็นลูกเศษฐีเพชรพันล้านล้านล้านใครๆเห็นชอบเอาอกเอาใจเอ็นดู
    รักฮีชอลเป็นลับๆเมื่อตอนตั้งท้องคำพูดติดปากคือ..สวย เริ่ด เชิ่ด (แรด) หยิ่ง..
    "อ๊ายยยย!!จู๋หนูหายไปไหนใครเอาจู๋หนูไปอ่ะแล้วจิ๊มนิ้มมาจากไหนอ่ะคนสวยจะเป็นลมมม"
    "ท้องชั้นเริ่มโตขึ้นมาทุกที แล้วชั้นต้องใส่ชุดคนท้องแล้วหรอเนี่ยเด็กน้อย"



    3.ฮีนิม
    ฝาแฝดพี่ของกีกี้เป็นลูกสาวของฮีชอลและลีทึกหน้าตา
    เหมือนฮีชอลอยู่กับฮีชอลจากแม่ลีทึกและน้องชายฝาแฝดไปนาน18ปี
    คำพูดในใจคือ..อยากเจอหน้าแม่กับน้องชาย..


    4.กีกี้
    ฝาแฝดน้องของฮีนิมเป็นลูกชายของฮีชอลและลีทึก
    กีกี้เป็นชื่อเล่นที่ลีทึกตั้งให้หน้าตาเหมือนลีทึกอยู่ประเทศไทย
    อยากเจอหน้าพี่สาวและพ่อ


    และตัวละครอีกมากเลย

    คราวนี้เป็นซินทึก ภาคต่อๆจะเป็นฮันวอนนะก่า

    ไปล่ะนะพบกันใหม่กับป่วนรักคุณแม่มือใหม่ในต้นเดือนมีนาคมนี้

    บ๊ายบาย

    ขอบคุณคอมเม้นทุกท่าน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×