ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลงรักนายได้ไงนะ [fic harry]

    ลำดับตอนที่ #1 : ประธานนักเรียนฝ่ายชาย...ใครกันนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 607
      2
      22 พ.ค. 50



    บนรถไฟ ที่มุ่งหน้าสู่ฮอกวอร์ต เฮอร์ไมโอนี่ เกรณเจอร์แห่งบ้านกริฟินดอร์กำลังนั่งอ่านตำราเรียนอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่ที่เบาะที
    ่นั่ง

    "นี่เฮอร์ไมโอนี่เธอจะทำอย่างอื่นนอกจากอ่านหนังสือได้ไหมฮะ"รอน วิสลีย์ถามแล้วเบ้หน้า เฮอร์ไมโอนี่ลดหนังสือลงตำแล้วทำตาขวางใส่

    "อย่าไปยุ่งกับเธอเลยรอน"แฮร์รี่พูดพลางโอบเอวจินนี่

    "เฮ้ ทำอะไรน้องฉันน่ะ"รอนถ้วงทันทีแฮร์รี่รีบกระตุกมือกลับ เพราะอาการหึงน้องสาวไม่ใช่ย่อยเสียเลย

    "แต่ว่าปีนี้ใครเป็นประธานนักเรียนหรอค่ะ พวกพี่พอจะรู้ไหม"จินนี่ถามเพื่อเปลี่ยนเรือง

    "ก็ฝ่ายหญิงเฮอร์ไมโอนี่ไง& quot;รอนพูดพลางชี้ไปที่เด็กสาวผมฟูไม่ซิเธอต่างจากแต่ก่อนมากแล้วผมหยิกเป็นลอนสีน้
    ำตาล ผิวขาวเนียน ใบหน้าคมสวย

    "แล้วฝ่ายชายล่ะ"เนวิลล์ถาม

    "ก็เห็นลือกันว่าเป็น..."ลูน่าพูดแต่ก็ถูกขัดเสียก่อน

    "ฉันต้องไปก่อนนะรอนประชุมพรีเฟ็คไหนจะต้องเดินตรวจอีก"เฮอร์ไมโอนี่ลากเขาออกไปก่อนที่จะทันท้วงอะไรไปมากกว่านี้

    เธอเดินไปที่ห้องอย่างรวดเร็ว ขืนมีหวังให้ศาสตราจารย์มักกอลนากัลรอ โดนหักคะแนนตั้งแต่ไม่ถึงโรงเรียนเป็นแน่

    "ขอโทษค่ะศาสตราจารย์"เฮอร์ไมโอนี่เปิดประตูแล้วเดินไปนั่ง

    "ไม่เป็นไรมิสเกรณเจอร์"ศาสตราจารย์มักกอลน่ากัลพูดเรียบๆ "พวกเธอคงยังไม่รู้ว่าใครเป็นประธานนักเรียนในปีนี้ ฝ่ายหญิงได้แก่มิสเกรณเจอร์แห่งบ้านกริฟฟินดอร์และฝ่ายชายได้แก่มิสเตอร์มัลฟอยจากสล
    ิธีลิน"

    คำพูดนี้ทำเอาเฮอร์ไมโอนี่และรอนเงียบและอึ้งไป

    "ศาสตราจารย์ดับเบิ้ลดอร์คิดยังไงให้หมอนี่มาเป็นประธานนะ"รอนกระซิบเมื่อตั้งตัวติด

    "เงียบน่ารอน& quot;เฮอร์ไมโอนี่ถลึงตาใส่แล้วเบี่ยงหน้าให้เขามองไปที่ศาสตราจารยืมักกอลนากัลซึงข
    มวดคิ้วอย่างโมโห

    "เอ่อ.."รอนอ้ำอึ้งไป

    "เลิกประชุมได้"ศาสตารจารย์มักกอนนากัลสั่ง "มิสเกรณเจอร์และมิสเตอร์มัลฟอยอยู่ก่อน"

    "ฉันไปรอด้านนอกนะ"รอนตบไหล่เด็กสาวเบาๆก่อนจะเดินออกไปรอด้านนอก

    "ฉันมีเรื่องที่จะบอกพวกเธอ ศาสตราจานย์ดับเบิ้ลดอร์ฝากให้มาบอกพวกเธอว่าการที่เธอทั้งสองได้เป็นประธานนั้น...ต้องมีความสามัคคีกันอย่างที่สุด"ศาสตราจารย์มักกอลนากัลเงียบไปเล็กน้อย "ดังนั้นขอให้เธอทำตามนั้น ช่วงของกลางเทอมเราจะจัดงานแต่วงชุดแฟนตาซีเราจะให้คู่ที่ต้องเปิดฟลอร์ได้แก่คู่เธอ
    มิสเตอร์วิสลีย์กับมิสพาร์กินสัน มิสเตอร์พอตเตอร์กับมิสวิสลีย์"

    "แต่ทำไมหนูต้องไปคู่กับหมอนี่ค่ะศาสตราจารย์"เฮอร์ไมโอนี่ถ้วง

    "ใช่ผมไม่คู่กับเลือดสีดคลนหรอก"มัลฟอยก็ร้องท้วงเช่นกัน

    "ระวังคำมิสเตอร์มัลฟอยฉันอธิบายแล้วไม่เข้าใจกันรึยังไง"ศาสตราจารย์มักกอลนากัลขึ้นเสียงทำเอาทั้งสองสะดุ้ง

    "เข้าใจค่ะ"เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้ากำมือแนนส่วนมัลฟอยดูจะโกรธหะวฟัดหัวเหวี่ยง

    "ไปได้"

    ทั้งสองเดินออกจากห้องแล้วมองหน้ากันอย่างอาฆาต

    "เป้นไงบ้างเฮอร์ไมโอนี่"รอนทักเธอซึ่งกำลังเดินมาหาเขา

    "แยมากเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังไปที่ห้องกันเถอะ"เฮอร์ไมโอ่ลากเขาไปโดยมีสายตาสีเทามองตามไปอย่างหงุดหงิด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×