ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมบทสัมภาษณ์และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ TVXQ.

    ลำดับตอนที่ #1 : สิ่งที่ TVXQ ทำอยู่เสมอๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      24 ม.ค. 50

                  สิ่งที่ TVXQ ทำอยู่เสมอ

                   หลังจาก ยังวุง แจจุง ได้รับบาดเจ็บ แจจุงก็ใช้เตียงเดี่ยวของยุนโฮเป็นที่นอน 
    TVXQ อาศัยใน
    อพาร์ทเมนต์ ใน
    Seoul 's Er Chan Dong เป็นเวลาประมาณ 1 ปีกับ อีก 8เดือน


                  
    ส่วนของเตียงนอนนั้นมี 2 เตียง นอนกัน 4 คน ที่เหลือหนึ่งคน คือ ยุนโฮ นอนเตียงเดี่ยว แต่เพราะอุบัติเหตุของแจจุง ยุนโฮเลยให้แจจุงนอนเตียงเดี่ยวของเขา สมาชิกในวงอยู่รวมกันในห้อง พวกเขานอนด้วยกัน เหมือนอย่างที่ยุนโฮเคยบอกเอาไว้ว่า หลังจากที่พวกเขาทั้ง 5 คนเสร็จจากการแสดง พวกเขาจะกลับโรงแรมและทุกคนจะหลับพร้อมๆกัน

       บทสนทนาสั้นของพวกเขา

    ทุกๆคนเหนื่อยจากการแสดง ดังนั้นพวกเขาทั้งจึงนอนและต้องพยายามนอนให้หลับ อย่างไรก็ตาม 1 ชม. ต่อมา แจจุงก็ตะโกนขึ้นมาว่า "โอ้ย !! นอนไม่หลับ" สักครู่หนึ่งยูชุนก็พูดขึ้น "เฮ้อ...นอนไม่หลับจริงๆ" จุนซูก็พูดขึ้นมาบ้างว่า "yah...ชั้นก็ไม่รู้ว่าทำไม แต่ชั้นก็นอนไม่หลับเหมือนกัน" แล้วชางมินก็พูดว่า "ใช่" อะไรประมาณเนี้ยะ พวกเรานอนไม่หลับและอีก 1 ชม.ก็ผ่านไป ในที่สุดยุนโฮก็พูดขึ้นมาทันทีว่า "รีบๆนอนกันได้แล้ว" แล้วทุกคนก็ได้แต่หัวเราะ


     
                   สิ่งเล็กๆน้อยที่เกิดขึ้นรอบตัวของ TVXQ ทำให้พวกเขามีความสุข และพวกเขาก็สนิทกันมากๆ ถ้าไม่มีอะไรทำ พวกเขาก็เล่นดึงผ้าห่มหรือเล่นเกมส์อย่างเช่น เป่ายิ้งฉุบ


     
                   มีเกมส์เล็กๆที่พวกเขาคิดขึ้นมาด้วย...เมื่อ 2-3 วันมานี้พวกเขาใช้
    PS2 เล่นเกมฟุตบอลกัน แต่พวกเขาไม่ได้เล่นแค่เกมส์นี้เท่านั้น แต่พวกเขายังใช้เกมส์นี้ตัดสินว่าสมาชิกคนใดจะต้องล้างจาน ชางมินบอกว่า "เวลาล้างจานของผมจะหมดในสัปดาห์นี้แล้วครับ"


                วันเกิดของสมาชิกในวงทุกคนจะถูกใช้เป็นอย่างดี เมื่อวันนั้นมาถึง พวกเขาทั้งหมดจะทำเป็นไม่รู้ว่าวันนั้นเป็นวันอะไร หรือไม่พวกเขาก็บอกว่า ไม่มีเวลาหาของขวัญแล้วก็ขอโทษ แล้วเมื่อคนคนนั้นรู้สึกแย่จนถึงที่สุด พวกเขาก็จะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้


               ยุนโฮบอกว่า
    "กระเพาะอาหารของผมไม่ค่อยดีครับ ถึงแม้ว่ามันดูเหมือนว่า ผมจะไม่เจ็บ แต่ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ป่วยบ่อยๆ ตอนที่แจจุงบาดเจ็บ เขายังพูดกับผมเลยว่า คนที่ควรจะนอนในโรงพยาบาลไม่ควรเป็นเขาแต่น่าจะเป็นผม" ชางมินก็บอกว่า พี่...เตรียมยาแล้วหรือยัง จุนซูก็จะบอกว่า จำไว้ กินยาให้ตรงเวลาด้วย ทุกๆคนเอาใจใส่ผมมาก ผมรู้สึกประทับใจกับทุกคนมากครับ


            ที่พักในญี่ปุ่นนั้นเล็กมากๆ ยุนโฮ แจจุงและยูชอน จะนอนห้องเดียวกัน ในขณะที่ชางมินและจุนซูนอนอีกห้อง ทุกคนบอกว่า
    "ไม่รู้ว่าวันนั้นจะมาถึงหรือปล่าวนะครับ วันที่พวกเราจะได้ไปพักผ่อนกันเอง...ไปที่เงียบๆและพักผ่อนให้สบาย" .....และนี่คือ ความต้องการเล็กๆของพวกเขา...TVXQ

     Source credits :  tvfxqforever

     English  Translations Credits: clxb (carmen)

     Thai Translation Credits : V_luv_Micky@my.dek-dee.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×