ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #79 : ^^+++ คุณเป็นคนแบบไหนกันนะ +++^^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.81K
      18
      20 มิ.ย. 47

    เมื่อคุณถูกเสกให้เป็น ซินเดอเรลลา แล้วขณะที่คุณเต้นรำอยู่กับเจ้าชายอยู่ แล้วนาฬิกาก้อดันดังขึ้นมาทันที ทำให้คุณจะต้องจากเจ้าชายไป เลยจะต้องทิ้งอะไรไว้ให้เจ้าชายดูต่างหน้า เพื่อที่เจ้าชายจะได้ตามหาคุณ ถ้าคุณเป็นซินเดอเรลลา คุณจะเลือกทิ้งสิ่งไหนไว้



    รองเท้าแก้ว

    ผ้าเช็ดหน้า

    รูปถ่ายของคุณ

    โทรศัพท์มือถือ

    น้ำหอม

    มอเตอร์ไซค์

    แหวน

    ปิ่นโต

    เซ็ทอุปกรณ์อาบน้ำ

    เลือกคำตอบที่คุณต้องการมา 1 ข้อแล้วดูคำเฉลยข้างล่าง

    (สิ่งที่คุณเลือกจะทายนิสัยของคุณ ว่าคุณเป็นคนอย่างไร)



    1.รองเท้าแก้ว



    คุณเป็นคนที่หัวโบราณยิ่งนัก และรักนวลสงวนตัว คุณชอบเป็นผู้ตามที่ดี

    มากกว่าที่จะเป็นผู้นำ คุณควรเลือกคนรักที่สามารถเป็นผู้นำคุณได้ และต้องดูแลคุณได้ด้วย



    2.ผ้าเช็ดหน้า



    คุณเป็นคนสนุกสนานกับชีวิต เป็นคนเจ้าชู้คนนึงก้อว่าได้ ความรักของคุณเกิดขึ้นได้เสมอ

    แล้วก้อดับลงได้เร็วเช่นกัน คุณต้องรู้จักควบคุมจิตใจของคุณให้ดี เพราะคุณเป็นคนที่อ่อนไหวได้ง่าย



    3.รูปถ่ายของคุณ



    คุณมีความมั่นใจและเป็นตัวของตังเองมาก เป็นคนที่ทำอะไรตรงไป ตรงมา

    คุณเด็ดเดี่ยวเสมอ ถ้ารักก้อบอกว่ารัก ไม่รักก้อบอกไม่รัก ไม่มีความโลเล

    วอกแวก คุณจึงเป็นคนที่มีเสน่ห์และอำนาจ



    4. โทรศัพท์มือถือ



    คุณเป็นคนที่รักอิสระ คุณไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการกับตัวคุณ

    คุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น เพราะจะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงสะใจดี

    สิ่งที่คุณไม่ชอบก้อคือ การรอคอย



    5.น้ำหอม



    คุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ชอบเป็นจุดเด่น และเจ้าชู้พอสมควร

    การพูดการจามีเสน่ห์ดึงดูดความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่น

    แต่ในขณะเดียวกันคุณก้อเป็นคนดื้อรั้น หยิ่ง และไม่เกรงกลัวใคร



    6.มอเตอร์ไซค์



    คุณเป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมาและชอบทำให้ผู้อื่นสนุก เข้ากับใคร ๆ ได้ง่าย

    มีความสามารถทำให้ผู้อื่นคล้อยตาม ความรักของคุณเกิดขึ้นได้ง่าย

    นั่นเพราะบรรยากาศเป็นใจ คุณจึงเป็นคนที่เจ้าชู้ไม่ใช่น้อย



    7.แหวน



    คุณเป็นคนที่น่ารัก อ่อนหวาน ขี้อ้อน

    ถ้ามองภายนอกคุณออกจะดูเป็นคนที่เงียบขรึม

    แต่แท้จริงแล้วคุณเป็นคนที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก

    คุณชอบอยู่กับบ้าน เป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง



    8. ปิ่นโต



    คุณเป็นคนที่เรียบร้อย ขยันขันแข็ง รักความเป็นระเบียบ

    คุณชอบช่วยเหลือคนอื่น คุณชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าที่จะเที่ยวเตร่ไปไหน ๆ

    คนทำตัวสมกับเป็นกุลสตรี มีจิตใจดี สุภาพ อ่อนโยน



    9. เซ็ทอุปกรณ์อาบน้ำ



    คุณเป็นคนช่างเพ้อฝัน มีจินตนาการสูง ค่อนข้างพิถีพิถันในการใช้ชีวิต

    มักมีโลกของตัวเองที่สวยงามคุณชอบคนที่พูดไพเราะ

    ช่างเอาใจ คุณจะต้องมองคนที่หน้าตาเป็นอันดับแรก

    ทำให้คุณมักพบกับความผิดหวังเสมอ คุณจึงต้องเปลี่ยนให้ตัวเองมองโลกในความเป็นจริงให้มากขึ้



    +++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×