ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #73 : ผู้ชายกับไอศกรีม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.92K
      2
      5 มิ.ย. 47

    หน้าร้อนแบบนี้เรามักแอบเห็นชายหนุ่มแอบกินไอศกรีมอยู่บ่อยๆ คุณอาจเคยสงสัยว่าเหตุใดชายล่ำบึ๊กบางคนเลือกกินไอศกรีมรสสตอร์เบอรี่ แทนที่จะชอบกินไอศกรีมช๊อคโกแลตที่ดูเข้มกว่า หรือบางคนเลือกกินเชอร์รี่ก่อนแต่บางคนกลับแอบเก็บไว้กินทีหลัง แบบทดสอบนี้คงช่วยคลายความสงสัยของคุณได้ ก่อนอื่นลองนึกดูว่าชายหนุ่มของคุณชอบกินไอศกรีมแบบไหน จากนั้นหาคำตอบได้จากคำเฉลยด้านล่างได้เลย



    เขาชอบกินไอศกรีมรสเบสิกๆ เช่น สตรอเบอร์รี่, วนิลา, ช็อกโกแลต

    ชี้ว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตเป็นแบบแผน และมีระเบียบเรียบร้อย มีหลักการ หรือไม่อีกที ก็เป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้เต็มใจมากินไอศกรีมกับคุณก็เลยสั่งไปส่งเดชตามแต่รสที่นึกได้เท่านั้นเอง



    เขาดันชอบกินไอศกรีมสตรอเบอร์รี่

    ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นแต๋วหรือคุณแอบแต่อย่างใด ผู้ชายที่ชอบกินไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ เป็นคนที่ค่อนข้างซื่อสัตย์ต่อความรูสึกของตัวเอง มีความเป็นเด็ก และความโรแมนติกแบบฝันหวานซ่อนอยู่ข้างในด้วย



    เขาสั่งไอศกรีมชนิดเดียวกันแต่หลายรสมากินในถ้วยเดียวกัน เช่น ถ้ากินรสช็อกโกแลต ก็สั่งทั้งช็อกโกแลตเฉยๆ สติกกี้ชูวี่ ไปถึงช็อกโกแลตชิป

    หมายถึงว่า เขาเป็นคนชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ ช่างเลือก และจะแสวงหาความแปลกใหม่อยู่เนืองๆ ถ้าเป็นแฟนกันควรระวังว่าคุณอาจจะเป็นไอศกรีมก้อนหนึ่งในสามก้อนนั้น



    เขาชอบสั่งไอศกรีมรสแปลกๆ มากินและไม่ค่อยจะกินไอศกรีมซ้ำรสกัน หรือลองโปรโมชั่นใหม่ของร้านไปเรื่อยๆ

    อาจดูคล้ายว่าเขาเป็นคนเลือกมาก แต่จริงๆ แล้ว มันกลับหมายถึงการเป็นคนไม่ยึดติด ชอบริเริ่ม ลอง สำรวจ ค้นหา มักปรับตัวง่าย และยินดีพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่จะมาถึง



    เขาชอบกินไอศกรีมแบบสับสน คือปกติ ไอศกรีมเนี่ยจะแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ พวกไอศกรีมนมรสหวานมัน กับไอศกรีมเชอร์เบ็ตที่ออกรสเปรี้ยวอมหวาน เมื่อไอศกรีมสองกลุ่มนี้กินด้วยกัน รสชาติจะอึมครึมแบบบอกไม่ถูก (ไม่เชื่อก็ลองกินเชอร์เบ็ตส้มพร้อมวนิลาดูก็ได้)

    คนที่ชอบกินไอศกรีมสไตล์นี้ มักเป็นคนที่มีทางเลือก แต่ไม่รู้เลือกทางไหนดี เป็นคนสับสนปนเปนิดๆ เหมือนจะมีวาระแอบแฝงหรือมีสองคนอยู่ในร่างเดียว แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะกำลังค้นหาตัวเองอยู่ก็ได้



    เขาชอบกินไอศกรีมเชอร์เบ็ต

    เขาค่อนข้างอ่อนไหวง่าย มีความเป็นผู้หญิงซ่อนอยู่ในตัวระดับหนึ่ง ทำอะไรมักจะเนี้ยบๆ หน่อย บางทีอาจจะเป็นคนชอบแต่งตัวหรือชอบความสุนทรีย์สวยงาม



    เขาชอบกินไอศกรีมโคนมากกว่าการไปนั่งกินเป็นเรื่องเป็นราวตามซุ้มหรือตามร้านต่างๆ

    หมายถึงนิสัยขี้เล่น ชอบสนุกแบบประเดี๋ยวประด๋าว ไม่ค่อยยึดติดกับอะไร และเบื่อง่าย



    เขาชอบกินไอศกรีมบานาน่าสปลิต

    นอกจากชอบกินกล้วยแล้ว ยังอาจหมายถึงการเป็นคนไม่ชอบอยุ่คนเดียว (เพราะไอศกรีมชนิดนี้ มันเหมาะกับการกินมากกว่า 1 คน) และถ้าคุณเกิดไปเจอใครสักคนกินบานาน่าสปลิตอยู่คนเดียว อาจจะหมายถึงว่าเขาหรือเธอคนนั้นกำลังเหงา...อยากหาเพื่อนกินไอศกรีมอยู่ก็ได้



    เขาชอบกินเอิร์ธเควกคนเดียว

    ถ้าไม่ได้อกหักมาประชดชีวิตแล้วก็แปลได้สถานเดียวว่า....โรคกระเพาะครากกำลังจะถามหา



    Topping ที่โรยหน้าไอศกรีมที่ชวนให้ดูน่ากินมากขึ้นนั้น อย่าลืมสังเกตดูด้วยล่ะ



    เขาชอบกินไอศกรีมแบบไม่แต่งหน้า

    ถ้าไม่ใช่ด้วยเหตุผลเสียดายตังค์ ก็จะหมายถึงเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบอะไรเด็ดขาด อยากได้คำตอบแบบ Yes ก็ Yes, No ก็ No



    เขาชอบกินครีมก่อน

    แปลว่าเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างระวังตัว จะไม่ทำอะไรถ้าไม่มั่นใจจริงๆ ประมาณลองเชิงดูก่อน ถึงจะชกจริงๆ



    เขาชอบกินเชอร์รี่ก่อน

    อาจจะบ่งชี้ถึงความเป็นผู้เล็งผลเลิศของคุณที่จะทำอะไรเพ่งเล็งที่ผลลัพธ์ก่อนวิธีการ



    เขาเก็บเชอร์รี่ไว้กินทีหลัง

    เป็นคนที่มีนิสัยแบบ Perfectionism ทำอะไรต้องสมบูรณ์ หรือชอบเพ่งเล็งที่วิธีการมากกว่าผลลัพธ์ หรือคิดว่า ถ้าวิธีการดี ผลลัพธ์ก็ดีตาม



    เขาจงใจปาดกินถั่วหรือเม็ดช็อกโกแลตแบบเอาเป็นเอาตาย

    หมายถึงการเป็นคนที่ทำอะไรโดยลืมสาระไปเลย หรือลืมไปว่าเป้าหมายของสิ่งที่ทำนั้นคืออะไร เพ่งเล็งกับรายละเอียดปลีกย่อยมากกว่าเนื้อหาหลักของงาน บางครั้งอาจจะทำอะไรแบบสับสน เรียงลำดับไม่ถูก



    ++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×