ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~+,,รักร้ายๆ ของ ยัยตัวป่วน ,,+~

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1[[โอ้วว..''แปดแสน'']] เพิ่มรายละเอียดแล้วนะ ลองอ่านดูว่ารู้เรื่องป่ะคะ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      13 พ.ค. 49

    ''เดี๋ยวสิมด ดูสร้อยร้านนี้ก่อนสิ น่ารักจังเลยอ่ะ''ฉันพูดกับมดอย่างอารมณ์ดี




    ''จะบ้าหรือโฟร์ ฉันหิวตาลายแล้วนะ*- -จะมามัวดูสร้อยอะไรอีกเล่า''มดพูดกับฉันอย่างไม่ประสบอารมณ์




    ''เฮ้ยยย..แต่สร้อยสวยมากเลยนะ เธอไปกินก่อนก็ได้แล้วฉันจะรีบตามไปละกันจ้ะ แหม..ถูกด้วยนะยะ''ฉับแอบบ่นอุบอิบ ว่าถูก แหมมันถูกจิงๆนี่




    ''อืมๆ ตามมาละกัน หิวอ่ะ''มดพูดแล้วเดินไปที่ร้านอาหาร ส่วนฉันน่ะหรือคะ...*- -ดูสร้อยที่จะเป็นของฉันในอนาคตไงล่ะ 555+(เป็นเอามาก)




    ''เอ่อ...พี่คะ เส้นนี้เท่าไหร่หรือคะ''ฉันชูสร้อยเส้นที่มีจี้รูปหัวใจสีชมพูน่ารักมากเลยล่ะ อ๊ายยย...(แล้วฉันจะกรี๊ดเพื่อ....)




    ''190ค่ะ เหมาะกับคุณมากเลยนะคะ''เจ้าของร้านกล่าว




    ''แหม ถูกจังเลยอ่ะค่ะ เอาเส้นนี้แหละค่ะ''ฉันยื่นสร้อยให้เขาคิดเงิน




    แล้วฉันก็เดินดูของจุกจิก สวยๆงามๆ ไปเรื่อยๆ แหมนั่นก็ดี นี่ก็ดี-*- สวยไปหมด มันคงเหมาะกับฉันแหละนะ คริคริ




    ว๊ายยยย....+ตายล่ะ ป่านนี้ยัยมดรอฉันหิวตาเหลือกแหงๆ




    ฉันรีบวิ่งออกจากร้านทันที แหม ตากแอร์ในห้างเพลินไปหน่อย ยัยมดนะยัยมด ไปกินข้างทาง ร้อนออกจะปานนั้น




    ++โป๊กกกก...++ฉันไปชนคนๆนึงเข้า




    ''โอ๊ย ใครวะ???''คู่กรณีพูดกับฉันจะไม่ประสบอามรมณ์ ฉันไปชนเขานี่นา-*-




    ฉันจึงตัดสินใจเงยหน้าขึ้นไปดูเขา...*- -(แค่นี้ต้องตัดสินใจ)




    โอ้ววว...เขา..เขา..คือ..เขาหล่อมากมายเลยค่ะ กรี๊ดดด..-*-




    ''อ่ะ..เอ่อ ขอโทษนะคะ''โฟร์กล่าว สายตาของเขา จ้องมาที่โฟร์อย่างเอ็นดู เพราะอะไรนะ??




    ''ยัยนี่...ขอโทษแล้วมันหาย...''ดูเหมือนเขาจะพูดไม่จบนะ แล้วเขาก็เอามือค้นของในกระเป๋าเขามั้ง...




    ''มันหาย....มันหายๆจริงๆด้วย..''ตานี่- - ตานี่พูดเหมือนอะไรหายน่ะ




    ''อะไร..''ฉันกำลังจะพูดแต่ดูเหมือนเขาจ้องไปที่ท่อ..(ทำไม)-*-




    ''เฮ้ยยยยย....แหวน''เขาพูดแล้วรีบวิ่งไปที่ท่อ..-*- ไปทำอะไรวะ




    สักพักเขาก็นั่งลงข้างๆท่อ แล้วมองไปที่ท่ออย่างเศร้าใจ-*- เป็นเอามานะตานี่




    แล้วเขาก็เดินกลับมา.....-*-ที่ฉัน




    ''เธอ..ทำแหวนฉัน..ตกท่อ..-*-''เขาพูดเสียงสั่น แค่นี้เองหรือ แค่20-30ฉันจ่ายได้อยู่แล้ว




    ''ก็แค่แหวนปลอมนี่คะ จะไปกังวลอะไรหรือ''ฉันพูดยิ้มๆ




    ''ห้ะ..????เธอ....''เขาพูดเบาๆ ดูเหมือนเขาจะโกรธนะ คริคริ




    แล้วฉันจะหัวเราะเพื่อ....??-*-




    ''เอาน่า ฉันจ่ายให้ได้ แค่20-30เท่านั้นเอง สบายบื๋อ''ฉันยิ้มให้เขา แต่เขาไม่ยิ้มกลับ




    -*-ชักกลัวแฮะ




    ''แหวนปลอมบ้านเธอสินะ แหวนจริงโว้ยยยย....''เขาตะโกน....ดังเชียวล่ะ




    ''ฉันไม่เชื่อหรอก''ฉันพูด ใครจะไปเชื่อล่ะ ถึงแหวนจะของจริงอ่ะนะ คงแค่200-300บาทนั่นแหละ-*-




    ''ห้ะ....เธอรู้ไหม ฉันจะเอาไปให้แฟนฉันนะ''ตานี่พูด อุ๊ย...นี่ฉันจะทำลายความรักใครหรือเปล่าเนี่ย ฉันชักกังวลอ่ะ เชื่อก็ได้




    ''เท่าไหร่ล่ะ ฉันจ่ายให้ได้นะ''ฉันพูด




    ''เธอจ่ายไม่ได้หรอก''เขาพูด




    ''จ่ายได้สิ''ฉันพูด




    ''ไม่ได้หรอก''เขาพูด




    ''ได้สิ มันจะแพงอะไรกัน''ฉันพูด




    ''บอกว่าไม่ได้คือไม่ได้''เขาพูด




    ''ได้สิน่า''ฉันพูด




    ระหว่างที่เถียง เขาดูกลุ้มใจมาก.......เลยล่ะ-*-




    ''แหวนวงนั้นน่ะ....แปดแสน...จ่ายได้ใช่มั้ย''อ้ากกก...หน่วย สิบ ร้อย พัน หมื่น...สะ...สะ...แสนo0O** แสนงั้นหรือ...หา++




    ''ห้ะ...อ่ะ...เอ่อ..เออใช่ ฉันมีธุระน่ะ ไปก่อนนะ''ฉันรีบเดินไปตามฟอร์ม อย่างนี้ต้องชิ่งสิคะ แต่เขาคว้ามือไว้ก่อน-*-ซวยล่ะสิ




    ''เดี๋ยว....อย่าทำเนียนนะ จ่ายได้ใช้มั้ย ฮะ???''เขากระชากแขนฉันมายืนคุยกับเขา กรุณาอย่าเติมคำว่าฉุดข้างหน้าคำว่ากระชากนะคะ-*-




    ..แปดแสน..ฉันจะทำไงดีล่ะเนี่ย ซวยจริงๆ ยัยโฟร์เอ้ยยย....ฉันบ่นกับตัวเองในใจ




    ''ฉันไม่มีเงินนี่นา''ฉันตัดสินใจพูดตรงๆ




    ''งั้นหรือ...''เขายิ้ม รอยยิ้มแฝงไปด้วยความ...เอ่อ..ประชดน่ะ ยิ้มประชดน่ะค่ะ





    ''ใช่''ฉันตอบได้...หน้าด้านจริงๆเลยฉัน-*-




    ''งั้นหรือ....''เขาพูดแต่เขาไม่ยิ้มแล้ว-*-แหะๆ แถมยักคิ้มข้างนึงเชิงหาเรื่องตะหาก พาลซะจริง ตานี่(ที่จริงฉันเป็นฝ่ายผิดนะ-*-)




    ''อื้ม''ฉันตอบ..




    ฉันตอบได้หน้าด้านสะใจมากมายคร่ะ อิอิ-3-




    ''เธอชดใช้วิธีอื่นได้นะ''เขายิ้มแฝงไปด้วยความคิดที่.....ไม่ดีสักเท่าไหร่ฉันเก่งน่ะค่ะ ฉันรู้ความคิดคนอื่น 555+




    ''อะไรล่ะ''ฉันถามแล้วยิ้ม นี่หมายความว่า ฉันไม่ต้องเสียตังค์ใช่มั๊ย???เย้ๆๆๆ




    ''เธอต้องเป็นแฟนฉัน''เขาพูด




    ++++++++++++++++++++++++++++++

    คุยกันหน่อย...+สวสดีค่ะ ขอโทษนะคะ ที่มาอัพช้าไปหน่อยค่ะ ตอนนี้สั้นไปหน่อยนะ คงไม่ว่ากันใช่มั้ยคะ 555+


    มีข้อตกลงหน่อยนึงส์ คือ จะอัพวันเว้นวันหรือทุกวันนะคะ แล้วจะอัพตอน เที่ยง สาย บ่าย เย็น นะคร้า...


    ส่วนเรื่องชื่อ เราใช้ชื่อจริงนะคะ


    คาแร็คเตอร์พระเอก....โหด...เถื่อน...เท่านั้นแหละค่ะ

    -*-

    ไปละนะค้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×