ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    H X H กับรักของคุราปิก้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ท่านหัวหน้าเผ่าสิ้นชีพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      1
      13 พ.ค. 48

    ณ เผ่าคุสเบอันสงบสุข แต่ตอนนี้ถูกพวกกบฏโจมตีบ้านเมืองปั่นป่วนผู้คนล้มตายมากมาย



    \"ที่รักจงเอาคุราปิก้าหนีไปตอนนี้ที่นี่ไม่ปลอดภัยสำหรับเจ้าและลูกมันอันตรายเกินไป\"  ท่านหัวหน้าเผ่าบอกกับเมียรักให้พาลูกน้อยซึ้งยังเป็นทารกอยู่หนีไป



    \"แล้วคุณละค่ะ\"  \"ฉันเป็นหัวหน้าเผ่ายังไงก็ต้องปกป้องบานเมืองให้ถึงที่สุดไม่ตองห่วงเจ้าพาลูกของเราไปในที่ๆปลอดภัยที่ห่างไกลจากทีนี่ซะ\"



    \"ลาก่อนค้ะคุณขอให้คุณปลอดภัย\"แล้วสองแม่ลูกก็ออกเดินทางไป



    ทางฝ่ายหัวหน้าเผ่าก็เฝ้าเตรียมกำลังพร้อมรพจนได้ชัยชนะกับมาแต่ท่านหัวหน้าเผ่าก็ยังไม่วางใจแม้บ้านเมืองจะสงบสุขแล้วก้ตาม



    จนเวลาล่วงเลยมาร่วม  15 ปีแล้วท่านหัวหน้าเผ่าก็สิ้นชีวิตลงด้วยความชรา



    แต่ทางฝ่ายศัตรูที่ดูจะถอยไปนานแล้วแต่ความจริงแอบเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ตลอดจึงด้โอกาสบุกโจมตีบ้านเมืองที่ขาดผู้นำจึงพังพินาศ



    และโดนยึดครองอำนาจจากข้าศึก  ท่านเสนาบดีคนสนิทเห็นว่าบ้านเมืองนี้จะให้ใครมายึดครองได้ยังไงต้องให้ท่านคุราปิก้าลูกท่านหัวหน้าเผ่า



    กับมาให้ได้  จึงได้แอบเตรียมการแบบลับๆเรื่องจะไปพาท่านลูกหัวหน้าเผ่ากับมายังไง  จึงวางแผนกันว่าจะให้ผู้หญิงไปพามาเพราะถ้าผู้ชายในเผ่าหายไปจะเป็นที่สงสัย แต่ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้า  ยกเว้น\"เรอัน\"ลูกสาวคนเดียวของท่านเสนาบดีเอง



                                                         ---------------------------------------------------------------





    แล้วจะเป็นยังไงต่อไปล่ะคุราปิก้าจะยอมกลับมากับเรอันหรือไม่ต้องติดตาม  แฮะๆสั้นไปหน่อยขออภัยพะยะค่ะคนอ่าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×