ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic HunterXHunter: Who are You?

    ลำดับตอนที่ #1 : Start

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      1
      19 เม.ย. 48

    เช้าวันหนึ่งที่นครยอร์คชินซิตี้ทุกคนกำลังง่วนอยู่กับการเตรียมงานเพื่อเลือกคนเพื่อตั้งเป็นกลุ่ม10ผู้เฒ่า...แน่นอนว่าต้องมีแก๊งมาเฟียมากมายมาประชุมด้วย..



    กลุ่มคนในชุดดำกำลังไล่ตามสาววัย12(มั้ง)2คนที่กำลังจูงมือกันหนีอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย



    มิโกะ-แฮ่กๆชั้นจะไม่ไหวแล้วนะเบรน

    เบรน-แฮ่กๆๆเบรนก็ไม่ไหว แต่ อ๊ะมันมาแล้ว(ยังไม่ทันได้พักหายใจเลยนะ)

    กลุ่มชายปริศนา-ใครก็ได้จับผู้หญิง2คนนั้นไว้เร็ว!!



    เหล่ากลุ่มมาเฟียที่มาร่วมในงานต่างก็คิดว่าเป็นโจรต่างสั่งให้ลูกน้องจับเอาหน้า(แง่งๆ)แน่นอนแก๊งนอสทราดก็เป็นเช่นนั้นด้วย



    ไรท์-คุราปิก้าจับเด็กคนนั้น

    คุรา-ครับ(ตรงไปจับเบรน)

    เบรน-ฮะ..แฮ่กๆรุมกันงั้นเหรอคะ มิโกะ00จังครั้งนี้เบรนว่าคงต้องสู้จิงแล้วล่ะค่ะ

    มิโกะ-อืมนั่นสิ...เน่พวกคุณทุกคนคะ

    พวกมาเฟีย-ไรฟะ

    เบรน-(ยิ้ม)จ้องชั้นไว้ให้ดีๆนะคะ

    ทุกคน(ยกเว้นมิโกะกะคุรา)-หา!?

    เซ็นริท-คุราปิก้า อย่าจ้องนะเสียงหัวใจจังหวะนี้มัน...

    คุรา-อือๆรู้แล้ว

    เบรน-รำพัดคู่สยบวิญญาญ!!!(แล้วทุกคนก็ขยับไม่ได้ยกเว้นคุราที่แกล้งทำเป็นแข็ง)

    เบรน-มิโกะ!เป็นหน้าที่ของเธอแล้วนะ

    มิโกะ-อื้อ!!(แล้วก็ใช้ดาบฟันลูกน้องของพวกมาเฟียเลือดพุ่งไปหลายคน)

    เบรน-ว่าไงล่ะคะ ทุกคนยังคิดจะจับพวกเราอีกหรือเปล่าคะ

    คุรา-ก็ชั้นไงล่ะ(รวบแขนเบรน)

    เบรน-หา!?

    มิโกะ-แย่ล่ะสิ อ๊ะ(โดนคิรัวรวบแขน) (อ่าตระกูลโซลดิกซ์ก็มาด้วยนะคะ)

    คุรา/คิรัว-เป็นไงทีนี้ เธอก็หนีไม่ได้แล้ว

    เบรน-ฮึก..ใจร้าย แงๆๆๆ

    มิโกะ-แงๆๆๆๆๆ

    คุรา/คิรัว-??????

    ชายในชุดดำ-(พึ่งวิ่งทัน)อ้าว?นี่พวกคุณทำไรน่ะ

    คิรัว-อ้าว?ก็พวกนายบอกให้จับยัย2คนนี้ไม่ไช่เหรอ?

    ชายในชุดดำ-ใช่!!แต่พวกคุณรู้ตัวมั้ยคุณทำคุณหนูเรโอนะกับแคทเธอเรียร้องไห้

    คุรา/คิรัว-หา!?

    ชายในชุดดำ-ใช่..ขอบคุณที่ช่วย แต่ว่านี่เป็นการเสียมารยาทต่อคุณหนูมากเลยนะครับ

    คิรัว-แล้วทามมัยต้องหนีด้วยฟระ

    ชายในชุดดำ-คุณหนูทั้ง2ได้รับคัดเลือกให้เข้าสมาคมมาเฟีย10ผู้เฒ่าแล้วเธอเบื่อฟังบรรยายก่อนรับตำแหน่งเลยหนีมาน่ะสิคับ

    เบรน-ทีนี้คุณ2คนจะปล่อยพวกเราได้รึยังคะ(หน้าแดง)

    มิโกะ-มานเสียมารยาทรู้มั้ยคะ(หน้าแดงพอกัน)

    คิรัว/คุรา-(หน้าแดง)หวา~ขอโทดคับ(แล้วเบรน,มิโกะและพวกบอร์ดี้การ์ดก็เดินไป)

    คุรา-คงต้องไปบอกบอสแล้วล่ะว่าเค้ามีเลือกอยู่แล้ว

    คิรัว-อ่านะ..



    ที่ห้องพักของแก๊งนอสทราด



    ไรท์-อะไรนะ!?มีเลือกไว้แล้วงั้นเหรอ?

    คุราปิก้า-ครับ

    ไรท์-ดี!ถ้างั้นส่งบอร์ดี้การ์ดฝีมือดีไปสอดแนมพวกนั้น คุราปิก้า นายจะรับงานนี้มั้ย

    คุรา-รับครับ

    เซ็นริทสึ-ระวังตัวด้วยนะคุราปิก้าคุรา-อื้อ..แน่นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×