ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HunTerXHunTer

    ลำดับตอนที่ #1 : ((( K1: บ้านใหม่))

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      2
      28 ม.ค. 48

    ตอนที่ 1

    ‘’จะถึงแล้วเหรอ?’’เสียงเด็กผู้หญิงพูดขึ้น

    ‘’ใช่ก็ที่นี่แหล่ะบ้านของชั้น’’กอร์นพูด

    ‘’จำไม่ค่อยได้แล้วล่ะ..ขอโทษนะ’’เด็กหญิงพูดตอบ

    จากนั้นเด็กทั้งสองก็ขอบคุณคุณลงกลาสีเรือแล้วเดินไป ณ บ้านของกอร์น

    ‘’อ๊ะ!!นั่นเอแคลร์ใช่มั๊ยจ๊ะ?’’คุณน้ามิโตะถาม

    ‘’เอ่อ ใช่ค่ะ สวัสดีค่ะ’’เอแคลร์ตอบอย่างสุภาพ

    ‘’จำได้มั๊ย? นี่น้ามิโตะไง’’กอร์นถามเอแคลร์

    ‘’ก็งั้น..พอจำได้จ่ะ’’เอแคลร์ตอบเธอคงจำได้ไม่จริงหรอก

    ‘’ยังไงก็ไปอาบน้ำกันก่อนเลยนะ’’น้ามิโตะพูด

    ‘’งั้นเอแคลร์อาบก่อนเลยนะ’’กอร์นพูดพร้อมชี้ทางไปที่ห้องน้ำ เอแคลร์ไม่ตอบอะไรแล้วเดินไปที่ห้องน้ำและเริ่มอาบน้ำทันทีระหว่างนั้น

    กอร์นก็กำลังช่วยคุณน้ามิโตะทำอาหารต้อนรับ ญาติที่ห่างหายไปนาน

    ‘’อ้าว..เสร็จแล้วเหรอจ๊ะ’’น้ามิโตะพูดพร้อมทำท่าทางให้กอร์นไปอาบน้ำต่อ

    เอแคลร์ยังคงเงียบเหมือนเดิมแต่เดินมาทำท่าทางว่าจะให้ช่วยอะไรมั๊ย

    น้ามิโตะไม่พูดอะไรยิ้มให้แล้วทั้งเอแคลร์และคุณน้ามิโตะก็ช่วยกันทำอาหารต่อ

    ‘’ดีจังน๊าาามีเด็กผู้หญิงมาอยู่ด้วยให้ความรู้สึกอบอุ่นดีจัง’’หลังจากที่น้ามิโตะพูดจบก็เอาอาหารมาวางที่โต๊ะแล้วทั้งสามก็ลงมือทานกัน

    ‘’อร่อยมั๊ยเอแคลร์’’กอร์นถาม ‘’อืม..อร่อยมากค่ะ’’เอแคลร์ตอบอย่างสุภาพอีกครั้ง หลังจากที่คุยกันอย่างสนุกสนานแต่ไม่รู้ว่าเอแคลร์จะสนุกด้วยรึปล่าว

    น้ามิโตะก็เรียกกอร์นให้ไปคุยกันสองคน ‘’กอร์นดูแลเอแคลร์ดีดีนะ..คงรู้แล้วใช่ไหมว้าเค้าเหมือนเพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรกพ่อแม่เค้าไม่ว่างฉะนั้นเป็นเพื่อนกับเค้านะเพราะตอนนี้เอแคลร์ไม่ได้ปกติเหมือนเด็กทั่วไปจิตใจบอบช้ำมามากพอแล้ว’’



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×