ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HUNTER_X_HUNTER VS RAGNAROK

    ลำดับตอนที่ #1 : คุราปิก้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      2 ก.ย. 46

       ณ เมืองพรอนเตร่า \"เฮ้อ เบื่อจังไม่มีไรทำเลย\"อัศวินคนหนึ่งบ่นขณะที่กำลังเดินดูของในเมือง \"ก็ไปเหมืองกันไม๊ล่ะกอร์นหาเงิน ตอนนี้ถังแตกอยู่ด้วย\"  แอซซาซินนามคิรัวร์บอก \"ไม่อ่ะ นายหลบได้นี่แต่ฉันคงถูกเจ้าskel workerเจาะหลังเหวอะ\" กอร์นบ่น ในขณะที่ทั้งสองกำลังเดินเลือกของ(แต่ไม่ซื้อ) ก็ได้ยินเสียงกรีดร้องดังขึ้น ทั้งคู่มองหน้าแล้วก็วิ่งสุดกำลังไปที่ต้นเสียงก็ได้พบโจรกลุ่มหนึ่งกำลังทำร้ายบาทหลวง \"555 ถ้าไม่อยากเจ็บตัวเอาเงินมาซะดีๆ\" หัวหน้ากองโจรพูดขึ้นพร้อมกับมีดDamascus\"ไปจ่อคอหอยของบาทหลวงผู้เคราะห์ร้าย\"ข้าไม่มี\" บาทหลวงพูดออกมา ทำให้หัวหน้ากองโจรโกรธมากจึงเอามีดแทงเข้าที่ไหล่ของบาทหลวงอย่างแรง \"กรี้ด พี่รอง\" เสียงของฮันเตอร์ที่ถูกจับมัดอยู่ข้างๆร้องขึ้น\"555\"พวกกองโจรหัวเราะออกมาอย่างสะใจ กอร์นและคิรัวร์เห็นดังนั้นจึงวิ่งเข้าไปช่วยทันที กอร์นวิ่งเข้าไปชนหัวหน้าโจรจนกระเด็นออกนอกทาง \"แก\" หัวหน้าโจรโกรธมากรีบคว้าdamascusคู่กายออกมาและวิ่งถลาเข้าหาทั้งสองทันที \"แกตาย\" คิรัวร์วิ่งเข้าฟันรัวติดคริติคอลจนหัวหน้าโจรตายไปส่วนลูกน้องเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีออกไป \"ขอบคุณพวกท่านมาที่ช่วยข้าและน้องสาวไว้\" บาทหลวงกล่าว ทั้งสองหันไปหาบาทหลวง แล้วก็ต้องชะงักเนื่องจากบาทหลวงคนนี้สวยมากจนไม่คิดว่าจะเป็นผู้ชาย ทั้งสองใจเต้นตึกตักไปชั้วขณะ คิรัวร์ถลาเข้าไปหาพรีสคนนั้น\"ท่านครับ ตอบผมมาตามตรงน่ะครับ \"พรีสพยักหน้าอย่าง งงๆ\"คุณเป็นผู้ชายจริงรึป่าว\" พรีสงงอย่างแรง \"ผมผู้ชายครับ\" คิรัวร์ชะงักพร้อมกับพึมพำว่างั้นเหรอพร้อมทำหน้าเสียดาย \"\"5555ก็พี่เหมือนผู้หญิงจริงนี่น่า\" ฮันเตอร์สาวผู้ที่เคยถูกมัดอยู่ข้างๆหัวเราะอย่างดังออกมา (ท่าทางจาเป็นน้องสาวของพรีสน่ะ) \"ซากุระ(มือปราบไพ่ทาโร่)หัวเราะมากเกินไปแล้วน่ะ\"\"ค่า\"เด็กสาวตอบพลางเอามือเช็ดนำ้ตาที่ไหลออกมาหลังจากหัวเราะอย่างแรง พรีสหันไปหาทั้งสองคนนั้น \"พวกท่านได้ช่วยชีวิตเราถ้าข้าไม่ตอบแทนพระคุณพระเจ้าต้องไม่ให้อภัยแน่ ดังนั้นข้าและน้องสาวขอเดินทางไปกับท่านทุกที่\" กอร์นและคิรัวร์ตกใจผสมดีใจจึงรับรับพรีสและฮันเตอร์เข้าทีมอย่างรวดเร็ว

            หลายวันต่อมา\"นี่ทุกคนเราอยู่นี่มาหลายวันแล้วน่ะไปหาที่สนุกๆกว่านี้ทำเถอะ\" ซากุระพูด \"แล้วจะทำอะไรล่ะที่มัยสนุกๆ\" คิรัวร์ถามเพราะเค้าก็อยากสนุกเหมือนกันหลังจากที่เบื่อมานาน\"ตอนนี้พวกเจ้าถังแตกไม่ช่เหรอไปเหมืองกันมั๊ย\" ซากุระชวน \"ดีๆๆๆ\"คิรัวร์เห็นด้วยอย่างยิ่ง \"ไม่เด็ดขาด\"กอร์นคัดค้านทำให้ซากุระไม่พอใจ \"ทำไมล่ะ\" \"ไปหน่อยเถอะน่ากอร์นไหนๆก็ไม่มีไรทำอยู่แล้ว\" คุราปิก้าพรีสหนุ่มน้อยหน้าตาดีพูด กอร์นทำท่าคิดไปนิดหนึ่งแล้วก็...\"ไปก็ได้คร๊าบ..\" คิรัวร์และซากุระแลบลิ้นออกมาและทำเสียงพร้อมกันว่า\"แหยะ\"  \"ตรงนั้นมีปัญหาอะไรรึ่ป่าว\" กอร์นหันมามอง\"ป๊าวก็แค่ดีใจเท่านั้นเอง\" ซากุระทำเสียงสูงและบอกปัดปฎิเสษ แต่ความจริงแอบหันไปพูดนินทาและหัวเราะกับคิรัวร์

           ณ ตลาดกลางเมืองพรอนเตร่า \"นี่กอร์นพรุ่งนี้จะไปอยู่แล้วไม่เก็บพลังไว้มั่งเหรอนี่ก็มืดแล้วด้วย เดี๋ยวตื่นสายอีก\" คิรัวร์พูด \"สบายๆแล้วตินนี้ฉันก็อยากออกมาซื้อของด้วยเตรียมไปพรุ่งนี้ไง\" \"เหรอ\" คิรัวร์ส่ายหัว ทันใดนั้นสายตาของคิรัวร์ก็เหลือบไปเห็น...\"ทิป โค้ท\" คิรัวร์รีบวิ่งไปที่หน้าร้านนั้นทันที แล้วนำ้ลายก็เริ่มย้อยด้วยความอยาก \" อยากได้จัง อยากได้ แต่ไม่มีตัง\"แล้วกอร์นก็เดินมา\"อะไรเหรอคิรัวร์\" คิรัวร์รีบหยิบขึ้นมาให้กอร์นดู \"ทิป โค้ทไงล่ะอยากได้แต่ไม่มีตัง\"  \"อ่ะน่ะ\" กอร์นส่ายหัวเบาๆ \"นี่ๆคุณถ้าไม่คิดจะซื้อโปรดอย่าจับต้องเดี่ยวของจะเสีย\"  พ่อค้าหน้าโหดพูด \"เอ่อผมอยากทราบว่าเสื้อตัวนี้ราคาเท่าไหร่\"พ่อค้ามองทิปโค้ทที่อยู่บนมือของคิรัวร์ \"อ๋อนั่นเหรอครับ\"(เสียงอ่อนลงทันที) \"7ล้านเท่านั้น ถูกๆ\"  \"โห แพงไป6.5ละกันน่ะ\" คิรัวร์เริ่มต่อ \"6.95ครับ\"  \"6.6น่ะครับ\" ...... จบแล้วกรุณาอ่านต่อไปเรื่อยๆน่ะ่คะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×