Rabbit Saga Online - นิยาย Rabbit Saga Online : Dek-D.com - Writer
×

    Rabbit Saga Online

    โดย PoPoring

    ถ้าเธอปฏิเสธฉันแม้แต่ข้อใดข้อหนึ่ง ฉันจะฆ่าเธอทิ้งตรงนี้ทันที ถ้าเลือกได้อีกครั้ง เธอขอเลือกไปเกิดใหม่ได้ไหมนะ? [ตีพิมพ์กับ สนพ. Meedees]

    ผู้เข้าชมรวม

    602,229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    569

    ผู้เข้าชมรวม


    602.22K

    ความคิดเห็น


    13.51K

    คนติดตาม


    4.09K
    จำนวนตอน : 259 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 66 / 11:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ประชาสัมพันธ์หนังสือ
    ภาคหนึ่งเล่ม1-7
    และภาคสองเล่ม1-4
    วางแผงแล้ว!!


     





    แถมท้าย อย่าลืมแวะไปที่ หน้าเพจ Rabbit Saga กันนะคะ



     



     


    Update

    Open Beta แล้วจ้า

    - แพชวันที่ 17 ก.ค. จะมีการอัพเดตภาพตัวละคร สามารถติดตามการอัพเดตภาพตัวละครได้ที่ตอนที่ 1 ของหน้านิยายค่ะ

    - แพชวันที่ 22 ก.ค. อัพเดทภาพไอเทม บทที่ 4, 6, 8 ใครที่เคยอ่านไปแล้วก็แวะไปชมกันได้นะคะ ^^

    - แพชวันที่ 26 ก.ค. ภาพตัวละครในตอนที่ 1 และภาพแทรกในบทที่ 11

    - แพชวันที่ 2 ส.ค. บทที่ 18, 19, 20 ทดสอบเปลี่ยนสีพื้นและสีตัวอักษรหน้านิยายให้เข้มขึ้นตามที่ขอมากันค่ะ ชอบไม่ชอบ ช่วยตอบกลับมาด้วยนะคะ

    - แพชวันที่ 12 ส.ค. บทที่ 29 อัพเดทภาพรีอาตอนสวมเครื่องป้องกันครบชุด และภาพร่างก่อนที่จะมาเป็นรีอาสีสันสดใสในรูปแบบพิเศษ

    - แพชวันที่ 14-15 ส.ค. บทที่ 31,32 อัพเดทภาพลายเส้น ตงฮังหลง ซงอู๋จิน และ เหมยลี่อิง และภาพ รีอา จากแฟนอาร์ตผู้น่ารักท่านหนึ่งค่ะ

    01/01/2556

    - ช่วงนี้ก็คงจะเรียกได้ว่าเป็นภาคเซริวละนะคะ
      หรือจะ เรียกว่าภาคเท็นงูดี หรือจะเรียกว่า ภาคงูขาวก็ได้ แต่เอาเป็นว่ามันเกี่ยวกับสามชื่อนี้ล่ะค่ะ
    !



    PoPo_talk

    - สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน ไรเตอร์ชื่อโพโพ ใครยังเรียนไม่จบก็เรียกพี่โพโพก็ดี แต่ขอเว้นป้าไว้ละกันนะ -o-"

    - ประสบการณ์การแต่งนิยายเคยมีมาก่อนแต่ไม่เคยลงเวปให้ใครอ่าน แบบว่าแต่งเองอ่านเอง
    แต่สำหรับแนวออนไลน์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และก็อยากลงเป็นเรื่องแรกด้วย ดังนั้นถ้าใครได้แวะมาอ่านก็ติชมได้เน้อ โพโพไม่กัด


    - ขอบคุณทุกความเห็นที่ส่งมานะคะ ไม่ว่าจะมากหรือน้อย โพโพก็เป็นปลิ้มอยู่ดี จากนี้จะพยายามลงให้ได้วันละตอนถ้าไม่อะไรติดขัด จำพวกคอมพัง หรืออินเตอร์เนตเจ๊งอะไรแบบนี้น่ะค่ะ

    - อยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้อ่านทุกท่าน ถ้าใครพบเห็นบัค เอ้ย ไม่ใช่ พบเห็นคำผิดที่่ซุกซ่อนอยู่ ช่วยแจ้งคำผิดไว้ที่ตอนนั้นๆด้วยค่ะ
    (ต้องใช้คำว่าซุกซ่อน เพราะก่อนจะลงที่เด็กดี โพโพก็เช็คไปหลายรอบ แต่ก็ไม่วายโผล่มาอยู่ดี)

    - เนื่องจากโพโพอยากให้นิยายปราศจากคำผิดจริงๆ ดังนั้นอาจจะมีเหตุให้ตอนเก่าๆอัพเดตหรือว่าหน้านิยายมีการอัพเดต แต่ไม่มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆขึ้นมา


    ***ขอให้ทำความเข้าใจโดยทั่วกันว่าโพโพต้องการแก้คำผิดนะคะ***




    About_story

                       ในยุคที่เครื่องออนไลน์ด้วยคลื่นสมองไปสู่โลกเสมือนจริงนั้นกลายเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับมนุษย์บนโลก

                       เทียร่า ฟราวเวอร์ เด็กสาวอายุ 15 ที่ชอบเล่นเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ แต่ไม่ว่าไปเล่นเกมไหนต่อเกมไหน ระดับพื้นฐานของเธอก็ไม่เคยเกิน 30 เลยสักที

                       แหมก็ใครใช้ให้เธอ ชอบเงินในเกมเป็นชีวิตจิตใจกันล่ะ ผ่านเมืองเป็นไม่ได้เป็นต้องแวะตลาดดูของ ทำเควสเก็บระดับไม่นานก็เบื่ออยากกลับมาดูของที่ตลาด

                       และนานๆไปก็กลายเป็นว่าเธอต้องมานั่งเวียนออนไลน์ขายของตามตลาดในเมือง ถึง 4 เกมด้วยกัน จนเธอกลายเป็นผู้เล่นที่รวยติดอันดับท็อปไฟว์ทั้งที่ยังมีระดับพื้นฐานเรี่ยติดดิน

                       จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่เธอต้องปฎิวัติตัวเอง พลิกผันจากอาชีพแม่ค้าที่ล่ำซำ กลายเป็นผู้เล่นสุดยาจก ด้วยการขายเงินในเกมทั้ง 4 เกม เพื่อที่จะซื้อเครื่องออนไลน์รุ่นใหม่ที่ทำให้ออนไลน์ได้นานขึ้นจาก 8 ชั่วโมง เป็น 12 ชั่วโมง!!

                       ด้วยเวลาออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นมาอีก 4 ชั่วโมง และการท้าพนันของพี่ชายร่วมสายเลือดเพียงครึ่งเดียว ทำให้เธอตัดสินใจย้ายไปเล่นเกมที่เปิดมานานแล้ว แต่ยังเป็นที่นิยมอยู่ไม่เสื่อมคลาย

                       Fate Blood Online
                       สายเลือดแห่งโชคชะตากำลังรอคุณอยู่

                       และโชคชะตานั้นก็พาเธอมาพบกับกระต่ายอเล็กรูก้า
                       รูก้ามันดียังไง­

                       เรื่องนี้ รีอา ผู้ที่ทดลองเล่นเผ่ารูก้าเป็นรายแรก จะคนบอกเล่าตำนานนี้ให้พวกคุณเอง...

                     
    <คำเตือน> อย่าริไปลองเล่นเผ่ารูก้าเป็นอันขาด!! เพราะสายเลือดศักดิ์สิทธิ์มันดีแต่ชื่่อแต่ทำมาหากินไม่ได้: Ria said                
                       
    Ps. ถึงนิยายออนไลน์เรื่องนี้จะมีเด็กผู้หญิงเป็นตัวเอกเดินเรื่อง แต่ขอรับประกันความสนุกว่ามันส์ไม่แพ้ผู้ชายเดินเรื่องแน่นอนค่ะ





    Credit Theme:

     Cinnamon Theme

    cinnamon

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ๊ากกก ไม่อ่านไม่ได้แล้ววว"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกเห็นชื่อเรื่องกับคำแนะนำแบบย่อๆ ก็มองผ่านไป จนไม่รู้จะอ่านอะไร เลยลองอ่านดู โดนเต็มๆ แนวเรื่องออนไลน์แต่ตัวเอกเป็นกระต่ายแปลกใหม่ดี แรกๆตัวละครไม่เยอะ ทำให้จำง่าย แล้วค่อยๆเพิ่มตัวละครเพิ่มเรื่อยๆ ทำให้จำติดตาดี และมีปมอีกเยอะที่ทำอยากรุ้ไปเรื่อยๆ มีคำคมเด็ดๆบาดใจ ชอบมากกกก และอัพทุกวันถีงจะทำให้ค้างบางแต่ก็ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆให้อ่านจ้าา อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกเห็นชื่อเรื่องกับคำแนะนำแบบย่อๆ ก็มองผ่านไป จนไม่รู้จะอ่านอะไร เลยลองอ่านดู โดนเต็มๆ แนวเรื่องออนไลน์แต่ตัวเอกเป็นกระต่ายแปลกใหม่ดี แรกๆตัวละครไม่เยอะ ทำให้จำง่าย แล้วค่อยๆเพิ่มตัวละครเพิ่มเรื่อยๆ ทำให้จำติดตาดี และมีปมอีกเยอะที่ทำอยากรุ้ไปเรื่อยๆ มีคำคมเด็ดๆบาดใจ ชอบมากกกก และอัพทุกวันถีงจะทำให้ค้างบางแต่ก็ขอบคุณที่เขียนนิยายดีๆให้อ่านจ้าา  

    หัวหอมซ่าส์ | 3 ส.ค. 55

    • 153

    • 5

    "มาแรงมาเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    คุญแต่งนิยายได้สนุกมาก เป็นคำบรรณ์ยายอะไรทั้งหมดในนิยายคุญได้ดีที่สุด อ่านแค่ไม่กี่ตอนติดซะงอมแงงเลยครับ แต่นิยายสนุกๆอย่างงี้ ออกมาให้ได้ชมกันอีกเรื่อยๆนะครับ (เป็นไปได้ขอไวๆใจจะขาด) 5555 ใครวิจารณ์ อะไรเสียๆหายๆก็อย่าไปคิดมาก นะครับ ตัวละครมีเอกกลักษณ์ของตัวเองดีมากมาย นางเอกก็ดี พระเอกก็ดี ขนาดผมเป็นผู้ชาย คุญบรรณ์ยายนางเอกซะน่ากอดมากกกกกกกก ขอ ... อ่านเพิ่มเติม

    คุญแต่งนิยายได้สนุกมาก เป็นคำบรรณ์ยายอะไรทั้งหมดในนิยายคุญได้ดีที่สุด อ่านแค่ไม่กี่ตอนติดซะงอมแงงเลยครับ แต่นิยายสนุกๆอย่างงี้ ออกมาให้ได้ชมกันอีกเรื่อยๆนะครับ (เป็นไปได้ขอไวๆใจจะขาด) 5555 ใครวิจารณ์ อะไรเสียๆหายๆก็อย่าไปคิดมาก นะครับ ตัวละครมีเอกกลักษณ์ของตัวเองดีมากมาย นางเอกก็ดี พระเอกก็ดี ขนาดผมเป็นผู้ชาย คุญบรรณ์ยายนางเอกซะน่ากอดมากกกกกกกก ขอให้แต่งนิยายสนุกๆอย่างนี้ออกมาให้ผวกผม ได้สนุกกันต่อไปนานๆนะครับ ขอบคุญมากครับ   อ่านน้อยลง

    อ้นเฟ้ย | 6 ส.ค. 55

    • 52

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Fc. ฮังหลง"

    (แจ้งลบ)

    สนุกดี อ่านทั้งในเว็บ แล้วก็ซื้ออ่านเป็นเล่มด้วย ปลื้มมาก เป็นนิยายแนวนี้เรื่องแรกที่คิดจะอ่านแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ปกติจะอ่านแต่นิยายรักแบบแนวนิยายของแจ่มใสไรงี้อ่ะ ตอนนี้ซื้อมาถึงภาค2 เล่ม6 แล้ว รอเล่มต่อๆไปอยู่นะ 55555 เป็นกำลังใจให้นักเขียนสร้างผลงานดีๆอย่างนี้ ต่อไปอีกเยอะๆนะคะ จะรอติดตามผลงานต่อไปคะ สู้ๆ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกดี อ่านทั้งในเว็บ แล้วก็ซื้ออ่านเป็นเล่มด้วย ปลื้มมาก เป็นนิยายแนวนี้เรื่องแรกที่คิดจะอ่านแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ปกติจะอ่านแต่นิยายรักแบบแนวนิยายของแจ่มใสไรงี้อ่ะ ตอนนี้ซื้อมาถึงภาค2 เล่ม6 แล้ว รอเล่มต่อๆไปอยู่นะ 55555 เป็นกำลังใจให้นักเขียนสร้างผลงานดีๆอย่างนี้ ต่อไปอีกเยอะๆนะคะ จะรอติดตามผลงานต่อไปคะ สู้ๆ  

    samupepo | 21 ส.ค. 59

    • 3

    • 0

    "เราเขิลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่มีอะไรจะบอกนอกจากชอบมากกกกกกกกก คือปกติชอบอ่านอาจจะกดโหวตแต่ไม่ค่อยเม้นต์ เรื่องนี้คือทนไม่ไหวต้องเม้นต์อะ เขิลลแรงงงงงงง //w// อ่านแล้วฟิน ฮือออ ขาดใจเลย ขออีกกกกก ขอโมเม้นต์เยอะๆ โดยเฉพาะเอสลาสฮังนี่ชอบมาก เรื่องอื่นที่วิจารณ์ยับเลยเรื่องนี้ยอมใจผชบังตา 555555 โดยทั่วไปไม่มีอะไรค่ะโพโพเขียนดีมาก ผิด ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไม่มีอะไรจะบอกนอกจากชอบมากกกกกกกกก คือปกติชอบอ่านอาจจะกดโหวตแต่ไม่ค่อยเม้นต์ เรื่องนี้คือทนไม่ไหวต้องเม้นต์อะ เขิลลแรงงงงงงง //w// อ่านแล้วฟิน ฮือออ ขาดใจเลย ขออีกกกกก ขอโมเม้นต์เยอะๆ โดยเฉพาะเอสลาสฮังนี่ชอบมาก เรื่องอื่นที่วิจารณ์ยับเลยเรื่องนี้ยอมใจผชบังตา 555555 โดยทั่วไปไม่มีอะไรค่ะโพโพเขียนดีมาก ผิดแค่คำผิดเอง อัพรัวด้วยรักมากก เปิดเฟซแล้วโพโพอัพนี่คือดีใจมาก จากนี้ก็ขอให้สู้ๆต่อไปนะคะ เผื่อความฟินของผองเพื่อนนักอ่าน ส่วนเราก็จะตามเก็บนิยายของโพโพต่อไปน้า //w\\   อ่านน้อยลง

    黒九尾 | 31 ก.ค. 58

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น