หัวใจหุ่นเชิด : Marionette (Yaoi) [จบ][ตีพิมพ์สนพ.มีดีย์] - นิยาย หัวใจหุ่นเชิด : Marionette (Yaoi) [จบ][ตีพิมพ์สนพ.มีดีย์] : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจหุ่นเชิด : Marionette (Yaoi) [จบ][ตีพิมพ์สนพ.มีดีย์]

    โดย EtuDe/DDDD

    ความกลัว..เป็นสิ่งที่ฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกของทุกคน ผมก็เช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องลี้ลับที่ผมต้องรีบหันหน้าหนีทันที ถึงหลายคนจะหาว่าผมบ้าแต่ผมก็เชื่อเรื่องพวกนี้เสียจนสนิทใจ Marionette II Coming soon....!

    ผู้เข้าชมรวม

    31,437

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    31.43K

    ความคิดเห็น


    665

    คนติดตาม


    522
    จำนวนตอน : 21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 58 / 18:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน


    1. เรื่องนี้ ช x ช แนว Dark Side

     

    2. เรื่องนี้ อย่าได้คาดหวังฉากรักหวานซึ้ง แต่ถ้าอ่านจนจบจะรู้ว่ามันซึ้ง??

     

    3. ควรอ่านตอนกลางคืน...

     

    4.สถานที่และตัวละครล้วนสมมุติขึ้นมาทั้งสิ้นค่ะ

     



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ปล.คำสาปจะตามคุณไป หากคุณลืมเม้นให้บทความนี้

    ข้อแนะนำ..ควรอ่านตอนกลางคืนค่ะ

    ขอบคุณTheme จาก

    แจกTHEMEบทความ


    ตัวเล่มมาล๊าววววววววววววววววววว

    25 ส.ค นี้เจอกันที่ร้านหนังสือค่ะ






    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    สอบถามด่วนค่ะ
     

       

    โพล154515

     




    Fanpage



    คลิ๊กที่รูป หรือเข้ามาทักทายกันได้ที่

    https://www.facebook.com/Etude.writer


     


    GG ..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบค่ะ ตราตรึงมาก.."

    (แจ้งลบ)

    สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ มาจากก้นบึ้งของจิตใจเราจริงๆ... นิยายเรื่องนี้เป็นยาโอยที่เราคิดว่าชอบมาก มันเจ็บปวด เศร้าโศก หวาดกลัว แต่กลับแฝงไปด้วยความรู้สึกยากจะหยั่งลึกที่ชายคนหนึ่งมีขึ้นมา ก็ไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดยังไงดี... แต่ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไรท์เตอร์เขียนไป ยิ่งอ่านก็ยิ่งเพลิน ยิ่งชวนให้ติดตาม ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ระหว่าง ... อ่านเพิ่มเติม

    สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ มาจากก้นบึ้งของจิตใจเราจริงๆ... นิยายเรื่องนี้เป็นยาโอยที่เราคิดว่าชอบมาก มันเจ็บปวด เศร้าโศก หวาดกลัว แต่กลับแฝงไปด้วยความรู้สึกยากจะหยั่งลึกที่ชายคนหนึ่งมีขึ้นมา ก็ไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดยังไงดี... แต่ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไรท์เตอร์เขียนไป ยิ่งอ่านก็ยิ่งเพลิน ยิ่งชวนให้ติดตาม ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ระหว่างเมะที่ปากไม่ตรงกับใจและไม่คุ้นเคยกับคำว่า รัก และเคะที่สับสนในชีวิต ตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัว มากเสียจนเริ่มจะชินชา มันเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ ค่ะ อย่าง คาแรคเตอร์ของโซระ เราเข้าใจเอาเองว่าเป็นคนที่กลัว และพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วเลยทำให้จิตใจไหววูบไม่มั่นคงไป แน่นอนความอ่อนไหวย่อมเกิดและคนที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาในเวลาแบบนี้นี่ละ ที่จะสำคัญกับเขาไปไม่มากก็น้อย ในส่วนนี้ไรท์เตอร์บรรยายได้ดีมากค่ะ รับรู้ได้เลยว่ากำลังกลัว สับสน และหวาดผวา เป็นจุดเด่นอย่างนึงที่ทำให้ ติด ค่ะ กับอีกคน คือไคบะ คนนี้ละที่ชอบคาแรคเตอร์นัก ไอ้พวกน้ำแข็งตัวพ่อทั้งหลายที่ไม่เคยรู้จักกับความรักอะไรเลย ไร้หัวใจ(ในกรณีนี้ ก็คือไร้หัวใจจริงๆ) แต่พอเกิดมีความรู้สึกแบบนี้ก่อตัวขึ้นมาแล้วกลับสับสน...และเลือกที่จะเก็บมันเอาไว้โดยไม่ยอมรับและไม่เปิดใจ โอว... เจ็บปวด สับสน และไม่แน่นอน นี่คือเสน่ห์ที่ดึงดูดของนิยายเรื่องนี้ค่ะ อา....ค้างอย่างแรง ไรท์เตอร์ มาอัพเร็วๆ นะคะ สู้ต่อไปค่ะ เอาใจช่วยนะไคบะคุง ปล.สงสารคนรับเคราะห์อย่างเซกิจังเลยแฮะ...เหอๆ   อ่านน้อยลง

    ยมทูตขี้เหล้า | 17 ม.ค. 53

    • 22

    • 0

    "ขอเม้น บ้างงงงง"

    (แจ้งลบ)

    อย่าจะบอกว่า เป็นนิยาย วาย เรื่องแรก ที่เจอคำบรรยายเยอะขนาดนี้ อ่านกันตาลายเลยทีเดียว 5555+ แต่บรรยายได้ดีค่ะ เห็นภาพสามรถนึกภาพตามออกมาได้ บรรยายไม่งงจนเกินไป (ชอบค่ะๆ) ตัวละคร ก็รักษานิสัยใจคอได้คงเส้นคงวาดีค่ะ (หุๆ ชอบอีกนั่นแหละ) เหมือนกับ โซระเป็นตัวแทนของมนุษย์ ที่แสดงออกถึงความรู้สึกแปรปรวนได้ง่ายๆ ส่วน เทโร่ก็ไร้ชีวิตชีวา ตามลักษณะด ... อ่านเพิ่มเติม

    อย่าจะบอกว่า เป็นนิยาย วาย เรื่องแรก ที่เจอคำบรรยายเยอะขนาดนี้ อ่านกันตาลายเลยทีเดียว 5555+ แต่บรรยายได้ดีค่ะ เห็นภาพสามรถนึกภาพตามออกมาได้ บรรยายไม่งงจนเกินไป (ชอบค่ะๆ) ตัวละคร ก็รักษานิสัยใจคอได้คงเส้นคงวาดีค่ะ (หุๆ ชอบอีกนั่นแหละ) เหมือนกับ โซระเป็นตัวแทนของมนุษย์ ที่แสดงออกถึงความรู้สึกแปรปรวนได้ง่ายๆ ส่วน เทโร่ก็ไร้ชีวิตชีวา ตามลักษณะดีค่ะ (แต่อยากเห็นตอนยิ้มจัง) เอาเป็นว่า เป็นนิยายอีกเรื่องที่ชอบค่ะ ชื่อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว ยิ่งได้เข้ามาอ่านจิงๆก็ชอบ ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่า จะรอผลงานต่อไปนะคะ ได้ข่าวว่าจะจบแล้ว ไม่อยากให้จบเลย (รู้สึกว่ามันไวจัง)   อ่านน้อยลง

    ~[H]oshi_noKo[E]~ | 20 ส.ค. 53

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านจบก็ขอเม้นบ้าง"

    (แจ้งลบ)

    อ่านมาตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่ได้พิมพ์วิจารณืสักที เออ อันที่จริงก็ไม่น่าจะเรียกว่าวิจารณ์นะ เรื่องนี้เกิดคำถาม หรือก็ให้ลุ้นตลอด ถึงตอนนี้เอะนายเอกจะทำไง อ่ะแล้วจะมีใครเป็นอะไรอีก ดูเหมือนเนื้อเรื่องจะน่ากลัว แต่มันก็ไม่ใช่เสียทีเดียว ก็เพราะตัวละครนี่แหละ สร้างเรื่องราวได้หลากอารมณ์ เศร้า ปวดร้าว ความกลัวของตัวละคร ทำให้เลิกที่จะเกิดและกดปิด ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านมาตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่ได้พิมพ์วิจารณืสักที เออ อันที่จริงก็ไม่น่าจะเรียกว่าวิจารณ์นะ เรื่องนี้เกิดคำถาม หรือก็ให้ลุ้นตลอด ถึงตอนนี้เอะนายเอกจะทำไง อ่ะแล้วจะมีใครเป็นอะไรอีก ดูเหมือนเนื้อเรื่องจะน่ากลัว แต่มันก็ไม่ใช่เสียทีเดียว ก็เพราะตัวละครนี่แหละ สร้างเรื่องราวได้หลากอารมณ์ เศร้า ปวดร้าว ความกลัวของตัวละคร ทำให้เลิกที่จะเกิดและกดปิดเรื่องนี้ไป กับบทสรุปที่ทำเราแบบว่า เฮ้ย ไม่นะ จริงหรอ แต่ก็เป็นการจบที่ลงตัวแล้ว ^^   อ่านน้อยลง

    เดซี่สีเงิน | 23 ส.ค. 54

    • 5

    • 1

    "ขอบคุณนักเขียน"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายอีกเรื่องที่เขียนได้สนุก การดำเนินเรื่องน่าติดตามมาก เราใช้เวลาช่วงปิดเทอมอ่านรวดเดียวจนจบ อยากบอกว่า “นักเขียนสุดยอด ^0^ ” ช่วงแรกๆ ที่อ่านชอบเนื้อหาและบรรยากาศของเรื่อง ซึ่งตรงนี้เห็นหลายคนบอกน่ากลัว สยองๆ แต่กับเรามันไม่น่ากลัวเลยแต่กลับเศร้าเบาๆ แทนอ่ะ พออ่านไปอ่านมาจากเศร้าเบาๆ เริ่มกลายเป็นเศร้ามาก อ่านแล้วอินจั ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายอีกเรื่องที่เขียนได้สนุก การดำเนินเรื่องน่าติดตามมาก เราใช้เวลาช่วงปิดเทอมอ่านรวดเดียวจนจบ อยากบอกว่า “นักเขียนสุดยอด ^0^ ” ช่วงแรกๆ ที่อ่านชอบเนื้อหาและบรรยากาศของเรื่อง ซึ่งตรงนี้เห็นหลายคนบอกน่ากลัว สยองๆ แต่กับเรามันไม่น่ากลัวเลยแต่กลับเศร้าเบาๆ แทนอ่ะ พออ่านไปอ่านมาจากเศร้าเบาๆ เริ่มกลายเป็นเศร้ามาก อ่านแล้วอินจัด สงสารทุกตัวละครที่ต้องจากไปโดยเฉพาะเซกิ T_T แต่อย่างน้อยโซระกับไคบะก็ได้อยู่ด้วยกันล่ะน้า เฮ้อ!   อ่านน้อยลง

    Bukadass | 21 เม.ย. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น