จอมนางลิขิตสวรรค์ "1 ในชุดเทพศาตรา" - นิยาย จอมนางลิขิตสวรรค์ "1 ในชุดเทพศาตรา" : Dek-D.com - Writer
×

    จอมนางลิขิตสวรรค์ "1 ในชุดเทพศาตรา"

    นางหนึ่งพลัดหลงมิติ .... ชะตานั้นสั่นคลอนถึงวิมานสวรรค์ ทว่าผู้ใดทราบ....สุริยะจะจรัสเหนือแดน หรือ โลหิตหมื่นแสนชโลมแผ่นดิน สองอริเทพศาสตราพานพบ หรือจะหลีกเลี่ยงได้ ชะตาลิขิตแต่อดีตกาล ยากยับยั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    293,068

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    141

    ผู้เข้าชมรวม


    293.06K

    ความคิดเห็น


    3.96K

    คนติดตาม


    831
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 58 / 13:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นิยายจีนย้อนยุคเรื่องแรกค่ะ ให้กำลังใจ แนะนำ-ติชมกันด้วยนะคะ  // (^o ^)//

    เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้มิอนุญาตให้ผู้อื่นเลียนแบบ ดัดแปลง ต่อเติม หรือ เผยแพร่ โดยปราศจากความเห็นชอบของผู้สร้างสรร 
    หากฝ่าฝืนจะถือว่าผิดกฎหมาย ว่าด้วยกฎหมายลิขสิทธิ์ ตามพรบ. ลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗





    Add FACEBOOK : 

    https://www.facebook.com/fengtale


      




    พิมพ์หนังสือ รอบ 5 !!

    1 ชุด มี 4 เล่ม

     
    http://writer.dek-d.com/dek-d/story/viewlongc.php?id=547631&chapter=53


    สามารถติ-ชมได้เช่นเคย **แต่ งดสปอยล์นะคะ**
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และการติดตามด้วยดีเสมอมาค่ะ


    ****************




    ฝาก นิยายเรื่องใหม่ ค่ะ!!

    "หงส์สวรรค์ เย้ยจันทรา"  ( 1 ในชุด เทพศาสตรา )


    http://writer.dek-d.com/yuuyami/story/view.php?id=647750

    "ตำนานกล่าวไว้
    ทายาทเซียนเทพครองศาสตราสวรรค์
    เนตรสวรรค์ เผยชะตาสามภพภูมิ"

    ดรุณีหนึ่งไร้ชะตาและกำเนิด 
    เพียงเพราะสุราไหหนึ่ง ผลักดันนางให้เผชิญหน้ามารและธรรมะ 
    กระทั่งต้องอยู่ท่ามกลางกลยุทธ์แห่งแคว้น 
    เกิดนิมิตห้วงฝัน เกี่ยวพันชะตา 3 ภพภูมิ

    ท่ามกลางอำนาจ จึ่งก่อเกิดกลียุค 
    ท่ามกลางกลียุค จึ่งเผยวัจนะแห่งฟ้า”




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ขอบคุณที่แต่งนิยายให้อ่าน"

    (แจ้งลบ)

    ปกติเป็นคนชอบอ่านแนวนิยายย้อนยุค ยิ่งถ้าเป็นพวกคนปัจจุบันหลุดไปอยู่ในอดีตก็ยิ่งชอบใหญ่ เรื่องนี้แม้ว่าเนื้อหาอาจจะยังไม่โดดเด่นนัก แต่ก็อ่านไปได้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องเปอร์เซ็นต์ก็อยากคิดมาก ต่อให้โหวตให้ 100% สิบคนมีคนให้ 80% คนเดียวมันก็ดูน้อยได้ ดูจากคำคอมเม้นท์ของคนอ่านที่ตั้งใจมาเป็นกำลังใจให้ดีกว่านะ คนแต่งก็อัพต่อเนื่องไม่ค่อยทิ้งให้รอนานเท่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ปกติเป็นคนชอบอ่านแนวนิยายย้อนยุค ยิ่งถ้าเป็นพวกคนปัจจุบันหลุดไปอยู่ในอดีตก็ยิ่งชอบใหญ่ เรื่องนี้แม้ว่าเนื้อหาอาจจะยังไม่โดดเด่นนัก แต่ก็อ่านไปได้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องเปอร์เซ็นต์ก็อยากคิดมาก ต่อให้โหวตให้ 100% สิบคนมีคนให้ 80% คนเดียวมันก็ดูน้อยได้ ดูจากคำคอมเม้นท์ของคนอ่านที่ตั้งใจมาเป็นกำลังใจให้ดีกว่านะ คนแต่งก็อัพต่อเนื่องไม่ค่อยทิ้งให้รอนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกดีที่ได้นิยายเรื่องนี้ ขอบคุณที่แต่งนิยายให้อ่านนะ   อ่านน้อยลง

    Nin_norN | 3 ต.ค. 52

    • 74

    • 0

    "นิยายคุณภาพน่าติดตามอีกเรื่องในเว็บนี้"

    (แจ้งลบ)

    หึ หึ หึ ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบวิจารณ์ใครเท่าไหร่น่ะ แต่ชอบอ่านก่อน ตอนแรกก็เป็นนักอ่านเงา แล้วค่อยเขยิบมาเป็นนักอ่านแสดงตัว นี่ถ้าไม่ถูกใจจริงๆ คงไม่สามารถแซะคนขี้เกียจคนนี้ออกมาวิจารณ์ได้น้า รู้ไหมว่าน้องแต่งนิยายเรื่องนี้ได้น่าติดตามมาก ป้าเป็นคออ่านนิยายทุกรูปแบบ ชอบทุกแนว มาอ่านนิยายของน้องแล้ว ทำให้รู้สึกว่า คนไทยก็สามารถทำได้ นิยายของน้องทั้ง ... อ่านเพิ่มเติม

    หึ หึ หึ ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบวิจารณ์ใครเท่าไหร่น่ะ แต่ชอบอ่านก่อน ตอนแรกก็เป็นนักอ่านเงา แล้วค่อยเขยิบมาเป็นนักอ่านแสดงตัว นี่ถ้าไม่ถูกใจจริงๆ คงไม่สามารถแซะคนขี้เกียจคนนี้ออกมาวิจารณ์ได้น้า รู้ไหมว่าน้องแต่งนิยายเรื่องนี้ได้น่าติดตามมาก ป้าเป็นคออ่านนิยายทุกรูปแบบ ชอบทุกแนว มาอ่านนิยายของน้องแล้ว ทำให้รู้สึกว่า คนไทยก็สามารถทำได้ นิยายของน้องทั้งเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง ล้วนแสดงออกมาถึงจิตใจของผู้แต่งที่มุ่งมั่น มีความคิดลึกซึ้ง และเป็นผู้ค้นคว้าหาข้อมูลที่เยี่ยมยอดมาก ยิ่งอ่านแล้วยิ่งน่าติดตาม แต่แหม ป้าขอตินิดเดียวแบบว่าที่ได้ห้าดาวครึ่งเนี่ย เพราะว่า มันค้างอ๊ะ อ่านๆไปยังลุ้นไม่เต็มที่เลย อ้าวติดตามตอนต่อไป แหะๆๆ ถ้าได้สร้างเป็นหนังนี่ป้าคงลงแดงตายแน่ๆ ถ้าทำแบบนี้ นี่ก็แสดงว่านู่แต่งได้ดีมากจนป้า ต้องออกมากิ๊วก๊าวแทนอีกหลายคนที่ชอบอ่านเหมือนป้าน่ะ รักษาแนวทางของน้องไว้น้า ไม่แน่ น้องอาจจะได้รับการติดต่อจากฮ่องกงมาเอาเรื่องของน้องไปทำเป็นละครก็ได้น้า เพราะ หนังดีมีคุณภาพก็มาจากนิยายดีมีคุณภาพ ซึ่งมาจากผู้แต่งที่ดีมีความสามารถ จริงอ๊ะเปล่าจ๊ะ   อ่านน้อยลง

    moonnile | 12 ธ.ค. 52

    • 45

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่องนี้สนุกมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ฉบับรีไรท์มีเนื้อหาบางอย่างเพิ่มเติมมาทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้นเยอะเลยคะ แต่บางอันที่ตัดออกไปเราว่ามันก็เป็นสีสันกับเนื้อเรื่องดีนะคะ แบบว่าแอบเสียดายอะคะไม่น่าตัดออกไปเลย เราเป็นคนอ่านที่ติดตามมาจากฉบับเก่าดังนั้นเรื่องที่ตัดออกไปเราก็ยังจำได้อยู่ แต่คนที่เข้ามาอ่านใหม่เห็นบางคอมเม้นก็บอกว่าไม่เข้าใจนะคะ แบบว่าบางคนเค้าก็รู้สึก ... อ่านเพิ่มเติม

    ฉบับรีไรท์มีเนื้อหาบางอย่างเพิ่มเติมมาทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องมากขึ้นเยอะเลยคะ แต่บางอันที่ตัดออกไปเราว่ามันก็เป็นสีสันกับเนื้อเรื่องดีนะคะ แบบว่าแอบเสียดายอะคะไม่น่าตัดออกไปเลย เราเป็นคนอ่านที่ติดตามมาจากฉบับเก่าดังนั้นเรื่องที่ตัดออกไปเราก็ยังจำได้อยู่ แต่คนที่เข้ามาอ่านใหม่เห็นบางคอมเม้นก็บอกว่าไม่เข้าใจนะคะ แบบว่าบางคนเค้าก็รู้สึกว่าเนื่อหามันขาดหายไปเราอ่านเราก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันคะ รู้สึกว่าที่ตัดออกไปมันทำให้การดำเนินเรื่องเหมือนข้ามตอนไปบ้างในบางครั้งคะ ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองรึเปล่า ตอนนี้เนื้อเรื่องชวนติดตามมากเลยคะ ลุ่นๆๆๆๆๆ เราเชียร์เสี่ยวฟงนะคะ สู้ๆ   อ่านน้อยลง

    ^ จู ^ | 18 ก.ย. 54

    • 6

    • 1

    "เรื่องสนุกมากกก"

    (แจ้งลบ)

    1. สงสัยว่าภาพปกที่ไรเตอร์ทำเนี่ย ใช่เฉียวฟง กับ ฮั่นหลงหรือป่าว 2. บางตัวละคร เหมือนถูกลืมน้า - คิดถึงพี่เล่ออ่ะ 3. ตกลงใครเป็นพระเอก ? (ระหว่าง เฉียวฟง / ตงฮั่นหลง / เหวินอี้หลิน) 4. มาอัพบ่อยๆ นะคะ คนอ่านรออยู่ มาทุกสัปดาห์ได้ก็จะดี ขอบคุณไรเตอร์มากๆ ที่ขยันมาอัพบ่อยๆ ว่าแต่เมื่อไหร่จะถึงบทฮ่องเต้เล่อมั่งงงง ทวงอีกและ ... อ่านเพิ่มเติม

    1. สงสัยว่าภาพปกที่ไรเตอร์ทำเนี่ย ใช่เฉียวฟง กับ ฮั่นหลงหรือป่าว 2. บางตัวละคร เหมือนถูกลืมน้า - คิดถึงพี่เล่ออ่ะ 3. ตกลงใครเป็นพระเอก ? (ระหว่าง เฉียวฟง / ตงฮั่นหลง / เหวินอี้หลิน) 4. มาอัพบ่อยๆ นะคะ คนอ่านรออยู่ มาทุกสัปดาห์ได้ก็จะดี ขอบคุณไรเตอร์มากๆ ที่ขยันมาอัพบ่อยๆ ว่าแต่เมื่อไหร่จะถึงบทฮ่องเต้เล่อมั่งงงง ทวงอีกและ   อ่านน้อยลง

    sirum@_@ | 2 มิ.ย. 54

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น