ป้อมอัศวิน[โรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก] - นิยาย ป้อมอัศวิน[โรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก] : Dek-D.com - Writer
×

    ป้อมอัศวิน[โรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก]

    โดย Shinkirō

    เหล่านักเรียนป้อมอัศวินทั้งหลายเอ๋ย

    ผู้เข้าชมรวม

    15,941

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    15.94K

    ความคิดเห็น


    3.41K

    คนติดตาม


    41
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  60 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 53 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ป้อมอัศวิน

    The Knight Of Edinburg

    -         ธงสีแดงลายดาบ ผู้ถือธงนั่งอยู่บนหลังมังกรเพลิง

    -         หน้าที่หลักคือ กองกำลังทหารทั้งหมด

    -         แบ่งเป็นระเบียบการบริหารออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายแรกดูแลภายใน มีเสนาธิการฝ่ายซ้ายเป็นหลัก มีสี่ผู้คุ้มกฎคอยขึ้นตรงรายงาน อีกฝ่ายคือดูแลภายนอก มีเสนาธิการฝ่ายขวาเป็นแกน ควบคุมทั้งสามขุนผล และสิบสองผู้พิทักษ์ป้อม

    [ประกาศประจำหอพักป้อมอัศวิน]

    ใครยังไม่ได้รายงานตัว จะไม่มีหอพักอยู่
    ไปรายงานตัวที่ชื่อตอนของตัวเองซะนะ
     
    ๐โรงเรียนพระราชาเอดินเบิร์ก๐ 
    ใครเป็นนักเรียนหอพักป้อมอัศวินโปรดแอดเป็นแฟนพันธุ์แท้







    สุนัขเฝ้าป้อมอัศวิน นามว่า เซอร์บิรุสอย่าไปแหย่มันหรือไปเอาเลือดมันมาปรุงยาละอย่าหาว่า 
    หัวหน้าป้อมไม่เตือน






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ป้อมอัศวิน"

    (แจ้งลบ)

    ทำไมป้อมอัศวินเดี๋ยวนี้ช่างเงียบเหงานัก หรือเพราะว่าไม่มีท่านมายากันหนอ ป้อมนี้จึงไร้ความสดใส (พูดไปหาวไป) ยังไงก็ขอให้ทุกคนที่ต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัยเอนท์ติดทุกคน และสู้ๆ ในการสอบทุกปีนะคะ ^^ (อวยให้คนอื่นแต่ตัวเองดันตกหลายวิชา -_-) อ่า...แล้วเรื่องหมากกระดานเกียรติยศ เฟต้องลงสนาม ช่วยฝากฟาร์เมเลีย นาลาซ น้องสาวที่รักของเฟด้วยนะคะ ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    ทำไมป้อมอัศวินเดี๋ยวนี้ช่างเงียบเหงานัก หรือเพราะว่าไม่มีท่านมายากันหนอ ป้อมนี้จึงไร้ความสดใส (พูดไปหาวไป) ยังไงก็ขอให้ทุกคนที่ต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัยเอนท์ติดทุกคน และสู้ๆ ในการสอบทุกปีนะคะ ^^ (อวยให้คนอื่นแต่ตัวเองดันตกหลายวิชา -_-) อ่า...แล้วเรื่องหมากกระดานเกียรติยศ เฟต้องลงสนาม ช่วยฝากฟาร์เมเลีย นาลาซ น้องสาวที่รักของเฟด้วยนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    Winter Snow | 3 ธ.ค. 52

    • 18

    • 2

    "ประกาศงดรายการแฉสดชั่วคราว!"

    (แจ้งลบ)

    สบายใจกันได้เลยช่วงนี้ดิเรียร์ไม่ว่างและเหนื่อยมากๆ ขี้เกลียดไปค้นข้อมูลคนอื่น =w= ดังนั้นรายการแฉสดก็ต้องปิดตัวตามไปด้วยไม่มีอารมณ์สุดๆ ดิเรียร์ก็โล่งใจหน่อยไม่ต้องมานั่งหนีคนที่โดนแฉ พวกคุณก็คงเหมือนกัน(?) ดังนั้นงดรายการ ไม่มีกำหนด หวังว่าเมื่อไหร่เวลานั้นจะมาถึง ขอบคุณคะ^^/ ดิเรียร์ วาเลนทาย อ่านเพิ่มเติม

    สบายใจกันได้เลยช่วงนี้ดิเรียร์ไม่ว่างและเหนื่อยมากๆ ขี้เกลียดไปค้นข้อมูลคนอื่น =w= ดังนั้นรายการแฉสดก็ต้องปิดตัวตามไปด้วยไม่มีอารมณ์สุดๆ ดิเรียร์ก็โล่งใจหน่อยไม่ต้องมานั่งหนีคนที่โดนแฉ พวกคุณก็คงเหมือนกัน(?) ดังนั้นงดรายการ ไม่มีกำหนด หวังว่าเมื่อไหร่เวลานั้นจะมาถึง ขอบคุณคะ^^/ ดิเรียร์ วาเลนทาย  

    ^^sunshine^^ | 11 ต.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "พี่เฟริเอน่า นาลาซสุดโหด >O< (ยัยน้องบ้าสุดติงต๊อง)"

    (แจ้งลบ)

    (Mode : ฟาร์จัง) พี่เฟ (พี่สาวของฟาร์เอง) โหดมากเลยค่ะ อยู่ที่บ้านเอาแต่รังแกฟาร์ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนาดน้องสุดท้องยังโดน (ผู้ชายนะคะ) อายุ 6 ขวบ พี่เค้ายังแกล้งได้ลง แล้ว...ความรุคิธรรมหายไปไหนนนนน >O ... อ่านเพิ่มเติม

    (Mode : ฟาร์จัง) พี่เฟ (พี่สาวของฟาร์เอง) โหดมากเลยค่ะ อยู่ที่บ้านเอาแต่รังแกฟาร์ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนาดน้องสุดท้องยังโดน (ผู้ชายนะคะ) อายุ 6 ขวบ พี่เค้ายังแกล้งได้ลง แล้ว...ความรุคิธรรมหายไปไหนนนนน >O   อ่านน้อยลง

    Nu...i cream! | 18 พ.ย. 52

    • 3

    • 0

    "รายละเอียดของหัวหน้าป้อมอัศวิน"

    (แจ้งลบ)

    มายา เซอร์เซนเรีย เจ้าหญิงนักรบแห่งเจมิไน ครองอันอับหนึ่งของทุกการจัดอันดับ(ยกเว้นจัดอันดับหนุ่มหล่อ) ตีสองหน้าได้เก่งมาก ชอบอาละวาดทำลายข้าวของ ดูเหมือนจะใจดี(ย้ำว่าแค่เหมือน) อาวุธที่ชอบใช้ ดาบผ่ามิติ อาหารที่ไม่ยอมกิน เนื้อหมี สถานที่ๆชอบอยู่ ห้องนอน ห้องทำงาน ฯลฯ ระดับฝีมือ เก่ง(ไม่สามารถวัดได้) สามารถร่ายเวทชั้นสูงได้ อื่นๆ ******** ... อ่านเพิ่มเติม

    มายา เซอร์เซนเรีย เจ้าหญิงนักรบแห่งเจมิไน ครองอันอับหนึ่งของทุกการจัดอันดับ(ยกเว้นจัดอันดับหนุ่มหล่อ) ตีสองหน้าได้เก่งมาก ชอบอาละวาดทำลายข้าวของ ดูเหมือนจะใจดี(ย้ำว่าแค่เหมือน) อาวุธที่ชอบใช้ ดาบผ่ามิติ อาหารที่ไม่ยอมกิน เนื้อหมี สถานที่ๆชอบอยู่ ห้องนอน ห้องทำงาน ฯลฯ ระดับฝีมือ เก่ง(ไม่สามารถวัดได้) สามารถร่ายเวทชั้นสูงได้ อื่นๆ ******************************   อ่านน้อยลง

    Death Of Me | 6 ต.ค. 52

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น