My Everlasting Song บทเพลงรักชั่วนิรันดร์ (Yaoi) - นิยาย My Everlasting Song บทเพลงรักชั่วนิรันดร์ (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    My Everlasting Song บทเพลงรักชั่วนิรันดร์ (Yaoi)

    โดย Neo_Aria

    ซีอัน หนุ่มน้อยหน้าหวาน ผู้หลงใหลในศาสตร์ตะวันออก แต่เบื้องหลังกลับเป็นถึงนักฆ่ามือฉกาจ จะเกิดอะไรขึ้นหากเขากลับต้องมาอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก ในร่างของเชลยผู้สูงศักดิ์ขององค์ชายแห่งคาซัมเบิร์ก

    ผู้เข้าชมรวม

    133,657

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    84

    ผู้เข้าชมรวม


    133.65K

    ความคิดเห็น


    3.8K

    คนติดตาม


    2.53K
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 58 / 19:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นิยายดี ๆ ที่นำเสนอความลงตัวของเนื้อเรื่อง ภาษาและความละเมียดละไมในอารมณ์"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องดีจังเลยค่ะ ชอบมากที่เอาซีอันกับอเล็กเซลมารวมกันได้อย่างแนบเนียน ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ต่างที่ ต่างเวลากันแท้ ๆ แถมบรรยากาศตอนที่บรรยายซีอันกับอเล็กเซลเนี่ยสุดยอดเลยนะคะ แม้ว่าจะเป็นคนเดียวกันแต่...ก็ยังคงเห็นความต่างชัดเจน จะว่าไงดี ตอนที่จิ้นนะ รู้สึกถึงออร่าคนละแบบกันเลย อเล็กเซลเห็นเป็นสีหม่นเศร้า แต่ซีอันเห็นเป็นแสงอาทิตย์สดใสเ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องดีจังเลยค่ะ ชอบมากที่เอาซีอันกับอเล็กเซลมารวมกันได้อย่างแนบเนียน ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ต่างที่ ต่างเวลากันแท้ ๆ แถมบรรยากาศตอนที่บรรยายซีอันกับอเล็กเซลเนี่ยสุดยอดเลยนะคะ แม้ว่าจะเป็นคนเดียวกันแต่...ก็ยังคงเห็นความต่างชัดเจน จะว่าไงดี ตอนที่จิ้นนะ รู้สึกถึงออร่าคนละแบบกันเลย อเล็กเซลเห็นเป็นสีหม่นเศร้า แต่ซีอันเห็นเป็นแสงอาทิตย์สดใสเจิดจ้า ประมาณนั้นเลยค่ะ Garnet ชอบมากเลยทั้งเนื้อเรื่อง (ชอบแนวนายเอกเก่ง พระเอกเท่ มือที่สาม-สิบ หล่อ) และคาแร็คแตอร์ตัวละคร (ชอบนิสัยท่านเลโอ แต่ชอบหน้าตาท่านอัล) ปลื้มจริง ดีใจมากที่ได้มีโอกาสอ่านเรื่องนี้ ภาษาสวยมากกก อ่านแล้วนุ่มนวล ไม่ติดขัด เหมาะกับเนื้อเรื่องแบบนี้เลยนะ Garnet ว่า น่ารัก อ่านแล้วชุ่มชื่นหัวใจดีจัง อารมณ์ในเรื่องนี้หลากหลายดีค่ะ แต่ชอบอารมณ์ของซีอัน แบบว่ามัน....ฮามากกกก ช้อบ ชอบ แม้ว่าจะมีความฮาเป็นตัวชูโรงของเรื่อง แต่ก็ยังสามารถบรรยายอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครอื่นร่วมด้วยได้เป็นอย่างดี ทั้งรัก โกรธ แก่งแย่ง ชิงดี อิจฉา ดีมาก ๆ ค่ะ ส่วนรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น อเล็กเซลที่โผล่มาได้แป๊บเดียวก็หายไปเลย (แอบเสียดายอยู่เหมือนกันอ่ะค่ะ) หรือจะเป็นความรักที่ซีอันมีกับเอ็ดว่ามันหายไปไหน Garnet ว่า ตอนอ่านรู้สึกเหมือนกันว่ามันก็หายไปด้วน ๆ จิง ๆ อ่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณท่านนีโอที่มาชี้แจงแถลงไขให้ทราบนะคะ Garnet เข้าใจแล้วค่า ขอบคุณมาก ๆ ที่แต่งนิยายดี ๆ แล้วนำมาเผยแพร่ให้นักอ่านได้มีโอกาสเข้าถึงจินตนาการของท่านนีโอค่ะ (^/\^)   อ่านน้อยลง

    ~-:-:_*_:-:-GaRNeT-:-:_*_:-:-~ | 21 มี.ค. 52

    • 70

    • 0

    "น่ารัก หวานแหวว แฝงความลุ้นเล็กๆ"

    (แจ้งลบ)

    อิอิ คีร่ากะอยากวิจารณ์ กะเค้ามั่งอ่า... >/// ... อ่านเพิ่มเติม

    อิอิ คีร่ากะอยากวิจารณ์ กะเค้ามั่งอ่า... >///   อ่านน้อยลง

    KeeRa | 19 พ.ค. 52

    • 25

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ติดตรง"คำผิด""

    (แจ้งลบ)

    เกือบล้ะ อีกนิดเดียวจะให้เต็มล้ะ ถ้าไม่ติดตรงคำผิด เราพึ่งอ่านได้แค่ไม่กี่ตอน เข้าใจว่าบางทีไรท์อาจจะไม่ได้ตั้งใจพิมพ์ผิด หรออาจจะตั้งใจ อย่างเช่นคำว่า ชั้น ให้พิมพ์ ฉัน แบบเดิมดีกว่าไหมค้ะ พอเวลาอ่านแล้วมันรู้สึกแปลกๆ แบบไม่ใช่อ่ะค่ะ เลยอยากให้ปรับปรุงเรื่องตรงนี้หน่อย ส่วนตัวชอบบุคคลิกตัวละครมากเลย ให้ความรู้สึกแบบ ร้ายลึกอ่ะ ชอบๆๆ ยังไงก็สู้ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    เกือบล้ะ อีกนิดเดียวจะให้เต็มล้ะ ถ้าไม่ติดตรงคำผิด เราพึ่งอ่านได้แค่ไม่กี่ตอน เข้าใจว่าบางทีไรท์อาจจะไม่ได้ตั้งใจพิมพ์ผิด หรออาจจะตั้งใจ อย่างเช่นคำว่า ชั้น ให้พิมพ์ ฉัน แบบเดิมดีกว่าไหมค้ะ พอเวลาอ่านแล้วมันรู้สึกแปลกๆ แบบไม่ใช่อ่ะค่ะ เลยอยากให้ปรับปรุงเรื่องตรงนี้หน่อย ส่วนตัวชอบบุคคลิกตัวละครมากเลย ให้ความรู้สึกแบบ ร้ายลึกอ่ะ ชอบๆๆ ยังไงก็สู้ๆน้ะค้ะ ติดตามค่ะๆ   อ่านน้อยลง

    MiRo | 31 ส.ค. 57

    • 0

    • 0

    "ความรุ้สึกของเค้า"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องแต่ละตอนมีความยาว (แต่ดีอ่ะ) เพราะว่ามันสามารถบรรยายให้เห็นภาพได้ทุกช็อต ทุกวิว คือแบบว่า มันเห็นภาพในหัวเลยอ่ะว่าตัวละครจับมือกันอยู่แบบไหนท่าไหนสภาพแวดล้อมรอบข้างเปนไง คือแบบว่ามันบรรยายแล้วเห็นนภาพ ตอนไรท์แต่งแนวเศร้านะ อยากจะบอกว่าเศร้ามาก อ่านแล้วนึกว่าตัวเองอยู่ในนิยายด้วย(แต่เปนตัวไรไม่รุ้ 555) อ่านแล้วน้ำตากระเส็น ไรท์..ไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องแต่ละตอนมีความยาว (แต่ดีอ่ะ) เพราะว่ามันสามารถบรรยายให้เห็นภาพได้ทุกช็อต ทุกวิว คือแบบว่า มันเห็นภาพในหัวเลยอ่ะว่าตัวละครจับมือกันอยู่แบบไหนท่าไหนสภาพแวดล้อมรอบข้างเปนไง คือแบบว่ามันบรรยายแล้วเห็นนภาพ ตอนไรท์แต่งแนวเศร้านะ อยากจะบอกว่าเศร้ามาก อ่านแล้วนึกว่าตัวเองอยู่ในนิยายด้วย(แต่เปนตัวไรไม่รุ้ 555) อ่านแล้วน้ำตากระเส็น ไรท์..ไม่ต้องกลัวติดเรทก็ได้นะ 555 ให้ซีอันกะเลโอทำไรกกว่าจับมือ จูบ กอดก็ได้นะ 555 (ใครพูด เค้าเปล่านะ) แต่ยังไงก็ขออย่าให้จบแบบเศร้าแล้วกันนะคะ   อ่านน้อยลง

    >.< Remember อ่านเข้าไว้นะ >. | 12 มี.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น