War Of Alltimas - นิยาย War Of Alltimas : Dek-D.com - Writer
×

    War Of Alltimas

    โดย Masdevallia

    ข้าเป็นได้ทุกอย่าง...ยกเว้นเป็นคนดี (คำพูดของนางเอก) โธ่เอ้ย! ภารกิจกระจอกมาก รีบๆไปขโมยของซะ...แล้วจะได้รีบๆไปล้างแค้น!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    100,115

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    100.11K

    ความคิดเห็น


    3.94K

    คนติดตาม


    428
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 62 / 15:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใครไม่ชอบนางเอกเทพ ผ่านเลยนะคะ..




    ข้าเป็น..หัวโขมย



    ส่วนข้าเป็น..เจ้าชาย





    ขอสงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ


    นิยายรักแฟนตาซี เรื่องที่ไรท์กลับมาเขียนใหม่ค่ะ จะพยายามให้ดีที่สุด และจะไม่หายไปนานค่ะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ และขอบคุณผู้อ่านคนใหม่ๆด้วยนะคะ ติชมได้คะ 


    Facebook ไรท์ : https://www.facebook.com/MasDeValliA 

    แอดมาทวงนิยาย คุยกัน ให้กำลังใจได้คะ..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ได้โปรด"

    (แจ้งลบ)

    ขอร้องล่ะค่ะ!!!!T^T คิวรัสอย่าตายน๊ะ!!!!! เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่มีอยู่ 10 กว่าตอนแล้วค่ะ อยากบอกว่าตอนแรกๆเกลียดคิวรัสชนิดที่ว่าเข้ากระดูกดำ!!! พอหลังๆมาก็เริ่มใจอ่อน ฮ่าๆๆๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ค่อยได้มาเมนท์ พอดีติดสอบ ชอบมากๆค่ะเรื่องนี้ อ่านแล้วอินไปกับอารมรณ์ต่างๆของตัวละครแบบสุดๆ คิวรัสอย่าตายน้า อยากให้เรื่องนี้จบแบบ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอร้องล่ะค่ะ!!!!T^T คิวรัสอย่าตายน๊ะ!!!!! เราติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่มีอยู่ 10 กว่าตอนแล้วค่ะ อยากบอกว่าตอนแรกๆเกลียดคิวรัสชนิดที่ว่าเข้ากระดูกดำ!!! พอหลังๆมาก็เริ่มใจอ่อน ฮ่าๆๆๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ค่อยได้มาเมนท์ พอดีติดสอบ ชอบมากๆค่ะเรื่องนี้ อ่านแล้วอินไปกับอารมรณ์ต่างๆของตัวละครแบบสุดๆ คิวรัสอย่าตายน้า อยากให้เรื่องนี้จบแบบHappy Ending ค่ะT^T   อ่านน้อยลง

    MomoTaro & ThaiRad | 8 เม.ย. 52

    • 56

    • 4

    "ดำเนินเรื่องดีครับ"

    (แจ้งลบ)

    แต่งบรรณยาย ได้ไม่มีสะดุดเลยครับ การดำเนินเรื่องดีทุกตอนครับ ทำให้คนอ่านอินตามเรื่องได้ ทำให้ผมตองเศร้าบ่อยๆ เพราะอินกับฉากเศร้าของตอนต่างๆ ( ต้องไม่ตายนะครับ ) อ่านเพิ่มเติม

    แต่งบรรณยาย ได้ไม่มีสะดุดเลยครับ การดำเนินเรื่องดีทุกตอนครับ ทำให้คนอ่านอินตามเรื่องได้ ทำให้ผมตองเศร้าบ่อยๆ เพราะอินกับฉากเศร้าของตอนต่างๆ ( ต้องไม่ตายนะครับ )  

    สายหมอกราตรี | 18 พ.ค. 52

    • 33

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ดอง"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกมากกกกกกกกกกก บรรยายได้ถึงอารมณ์(ผู้อ่าน) จริงๆ นับ รอคอย เวลา อ่านตอนจบ เวลา ปิดผนึกเรื่อนี้ ช่างยาวววววว นาน เกินบรรยาย อยากให้ท่านผู้เขียน (ที่เคารพ ) โปรด แต่ง ให้ ถึง ตอนจบ ไวๆ ด้วย เถิดครับ ท่าน เพราะว่าผู้อ่านนั้นก็ได้ติดตามเรื่องราวมานานร่วมปี แล้ว อยากให้การรอคอยสิ้นสุดลงเสียที โปรดขอให้ผู้เขียนกลับมามอง ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาสนุกมากกกกกกกกกกก บรรยายได้ถึงอารมณ์(ผู้อ่าน) จริงๆ นับ รอคอย เวลา อ่านตอนจบ เวลา ปิดผนึกเรื่อนี้ ช่างยาวววววว นาน เกินบรรยาย อยากให้ท่านผู้เขียน (ที่เคารพ ) โปรด แต่ง ให้ ถึง ตอนจบ ไวๆ ด้วย เถิดครับ ท่าน เพราะว่าผู้อ่านนั้นก็ได้ติดตามเรื่องราวมานานร่วมปี แล้ว อยากให้การรอคอยสิ้นสุดลงเสียที โปรดขอให้ผู้เขียนกลับมามอง นิยาย เรื่องนี้ และแต่งต่อให้จบ(ลงในเว็บให้จบ)เสียทีเถิดคร้าาาบบบบบบ   อ่านน้อยลง

    of life | 8 เม.ย. 54

    • 7

    • 1

    "การดองเป็นเหตุ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้จะสนุกมากเลย ในแง่ของผมผมอยากให้คนเขียนมาอัพต่อมากเลยครับ ท่านผู้เขียนครับท่านดองมีเป็นปีแล้วนะครับกลับมาอัพได้แล้วมั้งครับเรื่องนี้บรรยายได้สุดยอด มันถึงอารมณ์ เป็นเรื่องในดวงใจที่ทุกคนติดตาม แต่ ทำไมคนเขียนไม่อัพต่อT^T รู้มัยคนอ่านเค้ารอค่อยมาเป็นเวลาหลายๆเดือนแล้วนะครับ กลับมาอัพ ได้แล้ว ผมอยากอ่านตอนจบ เพราะผมไม่อยากจิตนาการถึงตอนจบแ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้จะสนุกมากเลย ในแง่ของผมผมอยากให้คนเขียนมาอัพต่อมากเลยครับ ท่านผู้เขียนครับท่านดองมีเป็นปีแล้วนะครับกลับมาอัพได้แล้วมั้งครับเรื่องนี้บรรยายได้สุดยอด มันถึงอารมณ์ เป็นเรื่องในดวงใจที่ทุกคนติดตาม แต่ ทำไมคนเขียนไม่อัพต่อT^T รู้มัยคนอ่านเค้ารอค่อยมาเป็นเวลาหลายๆเดือนแล้วนะครับ กลับมาอัพ ได้แล้ว ผมอยากอ่านตอนจบ เพราะผมไม่อยากจิตนาการถึงตอนจบและคิดตอนจบเองนะครับกลับมาอัพพพพพพพพพได้แว้ว   อ่านน้อยลง

    RIZZ | 12 ก.พ. 54

    • 11

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น