FA_RE - นิยาย FA_RE : Dek-D.com - Writer
×

    FA_RE

    โดย Miss Ya

    ผู้เข้าชมรวม

    96,698

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    159

    ผู้เข้าชมรวม


    96.69K

    ความคิดเห็น


    1.68K

    คนติดตาม


    422
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  172 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 60 / 10:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ฟาเร



        


     

    A [Fruit] of [Sins] said
    "I can grant your WISH"



    sign [here] for trading

    and...

    this signs there are
    no returns




    Welcome

    to


    [Grotesque World]


      


    Your entire being will be eaten away






    ขอเชิญสำราญไปกับบทละคร

    แห่ง

    ทุกขนาฏกรรม


    ที่จะเริ่มเปิดแสดงรอบใหม่


     
     
     


    TALKING with FA_RE's writter




    โพล45147
    โพล91762

    Quiz: คุณเป็นใครใน "ฟาเร"

    คลิกที่ตัวสีเหลืองเลยค่ะ แล้วมาดูกันว่าคุณเป็นใคร



    UNDER BLUE
    มหานครใต้ท้องนที


    สนใจ

    -คลิกแบนเนอร์-

    นิยายแฟนตาซีแนวใหม่ UNDER BLUE





     

    +
    +

    -b g-

     

     

     

     



    MissYA on Facebook
    FA_RE

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เพราะประทับใจถึงคล้าย"

    (แจ้งลบ)

    เราเองก็แฟนคลับเซวีน่า แฮร์รี่อะไรอย่างนี้ เราเองก็อ่านมาเยอะพอสมควร ตอนแรกเราอ่านเราก็รู้อะนะว่ามาจากเรื่องไหน มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่เรามักนำคำพูด การแสดง หรือการกระทำของตัวละครที่เราประทับใจจากที่เคยอ่านเคยดู มาเขียน หรือแต่งไว้ในเรื่องของเราโดยที่เราเองก็ไม่ตัว ถ้าว่ากันตรงๆแล้ว อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราหันมาแต่งนิยาย สำหรับเร ... อ่านเพิ่มเติม

    เราเองก็แฟนคลับเซวีน่า แฮร์รี่อะไรอย่างนี้ เราเองก็อ่านมาเยอะพอสมควร ตอนแรกเราอ่านเราก็รู้อะนะว่ามาจากเรื่องไหน มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่เรามักนำคำพูด การแสดง หรือการกระทำของตัวละครที่เราประทับใจจากที่เคยอ่านเคยดู มาเขียน หรือแต่งไว้ในเรื่องของเราโดยที่เราเองก็ไม่ตัว ถ้าว่ากันตรงๆแล้ว อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราหันมาแต่งนิยาย สำหรับเรื่องฟาเรเอง เราก็มีจุดที่ประทับใจ ก็เพราะเราชอบตรงที่ มีปริศนาว่า ทำไมรีคาร์ลต้องเหมือนกับว่ายืมพลังจากฟาเรมาใช้ แล้วก็ตอนที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งยอมตายไปพร้อมกับมังกร เราถึงติดตามมาเรื่อยๆอย่างนี้ gingly   อ่านน้อยลง

    H0riz0N | 1 มี.ค. 52

    • 30

    • 4

    "เฟียร์นะคะ.."

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ... ฟาเรนี้..อืม..ว่าไงดีอะ..เป็นคนที่นิสัยคล้ายใครบางคนที่รู้จักเลยเนี้ย รีคาร์ลนี้..ตามใจนางเอกซะทุกอย่างเลยนะคะ ส่วนคนที่เราชอบที่สุดก็คือ..ซีเอเยส สำหรับภาษาในเรื่องนี้ก็ดีค่ะ.. เรื่องการบรรยายสภาพแวดล้อมแล้วก็ลักษณะทางอารมณ์ของตัวละคนก็ดีค่ะ บรรยายได้เห็นภาพชัดเลยค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเฟียร์เป็นคนที่อ่านหนังสือแล้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ... ฟาเรนี้..อืม..ว่าไงดีอะ..เป็นคนที่นิสัยคล้ายใครบางคนที่รู้จักเลยเนี้ย รีคาร์ลนี้..ตามใจนางเอกซะทุกอย่างเลยนะคะ ส่วนคนที่เราชอบที่สุดก็คือ..ซีเอเยส สำหรับภาษาในเรื่องนี้ก็ดีค่ะ.. เรื่องการบรรยายสภาพแวดล้อมแล้วก็ลักษณะทางอารมณ์ของตัวละคนก็ดีค่ะ บรรยายได้เห็นภาพชัดเลยค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเฟียร์เป็นคนที่อ่านหนังสือแล้วเห็นภาพตลอดอยู่แล้วก็ได้เนอะ   อ่านน้อยลง

    อารยา (Snowice Princess) | 22 มิ.ย. 52

    • 22

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แต่งเรื่องได้น่าอ่านมากๆ"

    (แจ้งลบ)

    บอกตามตรงเลยนะคะ เรื่องนี้ ความจริงก็เป็นเรื่องที่ไปโรงเรียน แบบที่เคยอ่านมาตลอด แต่คนแต่งกลับทำให้มันน่าตื่นเต้น เมื่อฟาเร ที่เคยอยู่โลกมนุษย์ กลับต้องมาอยู่ที่เกวนโดลีน แล้วมีพ่อบ้าน ก่อนจะเจอเพื่อน มันอาจดูธรรมดา แต่เมื่อได้อ่านกลับสนุก แต่บางครั้งกลับดูออกเลย ว่าเรื่องมันจะเป็นไงต่อ เช่น พระเอก ก็รู้เลยว่าต้องเป็นรีคาร์ลแน่ๆ จึงควรให้มีการแ ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกตามตรงเลยนะคะ เรื่องนี้ ความจริงก็เป็นเรื่องที่ไปโรงเรียน แบบที่เคยอ่านมาตลอด แต่คนแต่งกลับทำให้มันน่าตื่นเต้น เมื่อฟาเร ที่เคยอยู่โลกมนุษย์ กลับต้องมาอยู่ที่เกวนโดลีน แล้วมีพ่อบ้าน ก่อนจะเจอเพื่อน มันอาจดูธรรมดา แต่เมื่อได้อ่านกลับสนุก แต่บางครั้งกลับดูออกเลย ว่าเรื่องมันจะเป็นไงต่อ เช่น พระเอก ก็รู้เลยว่าต้องเป็นรีคาร์ลแน่ๆ จึงควรให้มีการแย่งนางเอกกัน โดนหักอกมั่ง อะไรแบบนี้ แต่ยังไงต้องขอชม ว่าผูกปมเรื่องอะไรได้น่าอ่านมาก แต่จะดีกว่านี้ ถ้าเกิดทำให้คนอ่านเดาเรื่องไม่ออก ยังไงก็ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง   อ่านน้อยลง

    Neraris__e | 4 ธ.ค. 54

    • 3

    • 0

    "เพียงนักอ่านคนหนึ่ง"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากที่อ่านมาจบ2เล่มแล้ว รู้สึกเนื้อเรื่องจะค่อยเป็นค่อยไป เล่มแรกนี่จะเป็นบรรยายว่าสถานที่ในเรื่องเป็นอย่างไรใช่ไหมคะ มันน่าเบื่อมากๆ เมื่อเทียบกับเล่ม2 ไอซ์ว่าเล่มสองนี่ไปได้สวยเลยนะ มันดูดำเนินเรื่องเร็วขึ้น ไม่เฉื่อยแบบเล่มแรก (รึว่าไอซ์คิดไปเอง) ฟาเรเป็นนิยายที่ไอซ์ว่าภาษาเขาสวยมากๆเลยหละ ดูหรูหรา เก๋ไก๋ และลึกลับมากๆ แต่มัน ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากที่อ่านมาจบ2เล่มแล้ว รู้สึกเนื้อเรื่องจะค่อยเป็นค่อยไป เล่มแรกนี่จะเป็นบรรยายว่าสถานที่ในเรื่องเป็นอย่างไรใช่ไหมคะ มันน่าเบื่อมากๆ เมื่อเทียบกับเล่ม2 ไอซ์ว่าเล่มสองนี่ไปได้สวยเลยนะ มันดูดำเนินเรื่องเร็วขึ้น ไม่เฉื่อยแบบเล่มแรก (รึว่าไอซ์คิดไปเอง) ฟาเรเป็นนิยายที่ไอซ์ว่าภาษาเขาสวยมากๆเลยหละ ดูหรูหรา เก๋ไก๋ และลึกลับมากๆ แต่มันเสียที่ไอซ์ว่าปมใน2เล่มที่ผ่านมามันเยอะแล้วคนเขียนก็ยังไม่ได้เฉลย ไปเป็นทอดๆอ่ะค่ะ อารมณ์ค้างๆมันก็จะเสียๆ เท่าที่เดาดูถ้าฟาเรจะยาวเอาเรื่องอยู่นะคะ แล้วคงจะสนุกตอนกลางๆๆ คิดว่าถ้าดูรวมๆแล้วก็น่าจะปรับด้านการพรรณาให้เห็นภาพมากขึ้น ในเรื่องฉากบู๊ๆๆ มันดูงงๆ นึกภาพไม่ออก เมื่อลองเทียบกับฉากซึ้งๆซึ่งผู้เขียน ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมากๆๆ ทำไอซ์ต้องปาดน้ำตาในฉากท้ายเล่ม2 สุดท้าย ไอซ์อยากให้คนเขียนอยากจะเขียนในเรื่องที่ตัวเองอยากจะเขียนออกมาจากใจจริงๆ อย่าได้เสียความเป็นตัวของตัวเองไปนะคะ นักอ่านคนนี้รออ่านในเล่มต่อๆไปอยู่นะคะคุณmiss ya เป็นกำลังใจนะคะ เพียงนักอ่านคนหนึ่ง   อ่านน้อยลง

    merryrings | 24 ก.พ. 54

    • 4

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น