Curse ตุ๊กตาอาถรรพ์ - นิยาย Curse ตุ๊กตาอาถรรพ์ : Dek-D.com - Writer
×

    Curse ตุ๊กตาอาถรรพ์

    โดย [G]ray

    เมื่อเด็กหนุ่มผู้มีพลังลึกลับสามารถชักใยสิ่งของที่ไม่มีชีวิตให้ขยับได้ จะเกิดอะไรขึ้น … เรื่องราวระหว่างมิตรภาพระหว่างเพื่อนและคดีฆาตกรรมที่เกิดจากความอาฆาตได้เริ่มขึ้นแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 58 / 23:16 น.

    แท็กนิยาย

    ตุ๊กตาอาถรรพ์

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    CURSE

    ตุ๊กตาอาถรรพ์ 

    Author : [G]ray

     

    เมื่อเด็กหนุ่มผู้มีพลังลึกลับสามารถชักใยสิ่งของที่ไม่มีชีวิตให้ขยับได้ จะเกิดอะไรขึ้น …

     

    นะ’ เด็กหนุ่มหน้าตาใสซื่อนิสัยเงียบๆไม่ชอบสุงสิงกับใครและไม่สู้ใคร .. นิสัยของเขาที่ไม่สู้ใครนี่แหละ ที่เป็นเหตุทำให้เขาตกเป็นเหยื่อของการระบายอารมณ์ของเพื่อนๆในรั้วโรงเรียน ทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทที่จริงใจเลยสักคน …

     

    หากแต่ … ถ้าเพื่อนเป็นตุ๊กตาล่ะ ?

     

    ใช่ … ตุ๊กตา … ที่สามารถเคลื่อนไหวโดยที่เขาเป็นผู้ชักใยให้มันขยับได้!

     

    เรด ตุ๊กตาที่คลับคล้ายคลับคลาเหมือนหุ่นกระบอกตัวนาง มีเรือนผมสีแดงเข้มสมชื่อ พ่วงด้วยใบหน้าที่จิ้มลิ้มน่าสัมผัส ใครเห็นเป็นต้องหลงใหลในตัวของมัน … แต่ถ้าวันดีคืนดี .. มันขยับเองได้ล่ะ ?

     

    คุณยังจะมองว่ามันน่ารักอยู่หรือเปล่า ?

     

     

    THE GANG

     

    นะ

     

    เด็กหนุ่มที่เงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เพราะมีปัญหาบางอย่างทำให้เขาเป็นคนเข้ากับใครไม่ค่อยได้นัก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่สู้คนและกลายเป็นทาร์เก็ตให้เพื่อนๆได้กลั่นแกล้งระบายอารมณ์ใส่เขา แต่ก็เป็นคนไม่ค่อยยอมใคร เขารักและหวงแว่นมากเพราะเป็นแว่นอันเดียวและอันสุดท้ายที่เขาได้มาจากคนสำคัญ เขามี ‘เรด’ ตุ๊กตาหุ่นกระบอกคอยเป็นเพื่อนเล่นกับเขามาตั้งแต่เด็ก

     

    เพิร์ท

     

    เด็กหนุ่มประธานชมรมเต้น ที่มีสปริตรในการทำสิ่งต่างๆสูง เป็นคนดื้อรั้น มุมานะไม่ย่อท้อและไม่ยอมแพ้ให้กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นและเป็นเพื่อนคนแรกของนะด้วย แต่บางครั้งไอ้ความดื้อรั้นของเขา ก็เป็นเหตุให้ต้องไปพัวพันกับเรื่องอันตรายจนเกือบเอาตัวเองไม่รอดด้วยซ้ำจนโดนเพื่อนๆในกลุ่มตำหนิอยู่บ่อยๆ

     

    ว่าน

     

    สาวแว่นหน้าตาน่ารักที่เป็นศูนย์กลางของเพื่อนๆเสมอ เป็นคนร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี และเป็นแกนนำที่คอยชักจูงเพื่อนๆในกลุ่มให้คอยห้ามเพิร์ทเอาไว้ด้วย เธอไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับแว่นเลย หากใครมาแตะหรือทำอะไรกับแว่นเธอ ได้รู้สึกผิดไปตลอดชาติแน่ เพราะเธอจะโกรธและไม่คุยกับคนที่แกล้งเธออีกเลย

     


    ฟ้า

     

    เพื่อนสนิทของว่านที่มักจะคอยห้ามปรามไม่ให้เพื่อนๆทำผิดอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นแม่คนที่สองเลยก็ว่าได้ เป็นคนที่ขยันทำงานมาก และบางครั้งก็มีมุมที่ชอบแกล้งเพื่อนๆอยู่เหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีเคยมีใครโกรธฟ้าและแกล้งฟ้าแบบจริงๆจังๆเลย



    ซิน

     

    เด็กสาวที่รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ นิสัยดีและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากๆ แต่เพราะความรักสวยรักงามของเธอนี่แหละ ที่ทำให้เธอชอบไปมีเรื่องกับรุ่นพี่ในโรงเรียนบ่อยๆ ซึ่งก็ถูกพวกเพิร์ทห้ามเอาไว้ได้ทันพอดิบพอดี

     

    มาร์ท แม็ก บอม

     

    สามหนุ่มที่ชอบเล่นเกม เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตเลยก็ว่าได้ แต่ถึงจะชอบเล่นเกม แต่พวกเขาก็แบ่งเวลาได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีบ้างที่ชอบแอบไปร้านเกมบ่อยๆทำให้เงินที่ได้มาหมดไปเร็วมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยไปรีดไถเงินใครเลย

     

     

    คำเตือน -

     

    ความลับไม่มีในโลก แต่ถ้าอยากให้ความลับนั้นอยู่ได้นาน …

     

    ก็ห้ามบอกใคร

     © themy butter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น