ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #31 : การบ้านครับ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      7 ต.ค. 56

     
    ส่งการบ้านครับ!!
     
    'นี่สิง' หนุ่มน้อยหน้าหวานหน้าตาน่ารักน่ากอดนามว่า''สึซึนะ ยูเบ"เรียกพี่ชาย(?)ที่กำลังนั่งเล่นเกมอยู่
    'หืม? ว่าไงยูน้อย' สิงหันไปตอบน้องชาย(?)ด้วยใบหน้าไร้เดียงสา
    'การบ้านจะทำไงดี T^T' ยูเบเดินเข้าไปเขย่าตัวสิงไปมา
    'ยูเบ ม่ายต้องเหย่าด้ายม่าย ตาค้าวลายหมดแร้ว' สิงพูดจบยูเบก็เลิกเขย่าสิง หันไปทำแก้มป่องใส่สิง
    'อ้าว! งอนสิงทำไมอีก เฮ้อช่วยก็ได้ รอไปถามวอลเตอร์กับแอนดี้กันเถอะ' สิงเดินเปิดประตูห้อง
    'เย้!! สิงน่ารักที่สุดเลย คร้าบบ' ยูเบเดินตามสิงออกไปจนถึงสำนักงานที่วอลเตอร์อยู่... จู่ๆมีเด็กหนุ่มผมสีเขียวอมชา ดวงตาสีน้ำเงินคู่สวยหันมามองทางยูเบพร้อมเดินเข้ามาทักสิง
    'อ้าว!! ไง! หวัดดีสิงมาหาวอลเตอร์หรอ?' เด็กหนุ่มผมสีเขียวอมชาหันไปยิ้มใหยูเบเล็กน้อย
    'ใช่แล้ว วอลเตอร์ละ คุณหมายเลข1 จริงสินี่ สึซึนะ ยูเบนักเรียนสังกัดวาเรีย'
    'ยินดีที่ได้รู้จักครับ เอ่อคุณ..'
    'เรียก ฉันว่ารากูนก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ยูเบคุง ฉันว่ายืนคุยกันตรงนี้มันไม่ดี เดียวเจ๊จะมาเห็นเข้า ตามมาสิ' เด็กหนุ่มผมสีเขียวอมชานามว่ารากูนเดินเข้าไปในสำนักงานตรงไปยังห้องรับแขก
    'แล้วเธอมีธุระอะไรกับวอลเตอร์หรอ? สิง ยูเบคุง'รากูนถามสิงกับยูเบด้วยสีหน้าจริงจัง ยูเบตอบรากูนแบบตะกุตะกัก
    'เอ่อ..คือว่า..'
    'เฮ้ออ่านนี่สิ' สิงยื่นกระดาษให้รากูนอ่าน
    ข้อความใบกระดาษ
    การบ้าน

    ให้เหล่านักเรียน วองโกเล่ และ วาเรีย ทำรูปของสังกัดตัวเองมา
    จะออกแบบใดก็ได้ ที่คิดว่าเริ่ดที่สุด มา 1 ภาพนะเจ้าค่ะ ><

     
    'อ๋อ เรื่องแค่นี่เอง เดี่ยวฉันช่วยก็ได้ ตอนนี้วอลเตอร์ไปทำงานกับแอนดี้ยังไม่กลับมาเลย'
    'ขอบคุณครับ' ยูเบตอบด้วยน้ำเสียงร่าเริง รากูนยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะบอกว่า
    'ใช่ตราของฉันก็ได้เดี่ยววาดให้ดู' รากูนเดินไปหยิบกระดาษกับปากกามาวาดรูป
    'เอ่อ คือ...ฉันวาดไม่ค่อยสวยซะเท่าไร แหะๆ คงจะพอดูได้ละมั้งนะ' รากูนส่งรูปที่วาดให้ยูเบกับสิงดู ทั้งสองคิดพร้อมกับว่า'เอ่อมันไม่ใช่ไม่ค่อยสวยแต่โคตระสวยเลยจะบอกให้'
    'ขอบคุณครับ รากูนคุง ผมขอไปเลยก็แล้วกันนะครับ ผมไปก่อนนะครับ' ยูเบพับกระดาษใส่กระเป๋าก่อนจะวิ่งกลับไปที่ห้องพัก
    'งั้นผมกลับด้วยดีกว่า ไปละแล้วจะมาใหม่ จิน รากูน' สิงเดินออกไปจากสำนักงาน
    'อืม บ๊ายบาย แล้วมาใหม่นะ ยูเบคุง สิง' รากูนโบกมือให้กับทั้งสองคนที่เดินแล้ววิ่งออกไป ก่อนจะพูดเบาๆกับตัวเอง
    'หึ น่าสนใจดี สึซึนะ ยูเบ นักเรียนสังกัดวาเรีย..มาเฟียสินะ ยูเบคุงพยายามให้อยู่ในระดับที่พวกผมเหล่าRRไม่มาสนใจแล้วกันนะครับ'
    รากูนเขาคือใครกันแล้ว...
    ดันกลับไปทางยูเบ
    'สิงไปส่งการบ้านกัน' ยูเบลากสิงไปส่งการบ้านหลังจากที่วาดแล้วแก้ไขใหม่
    'คร้าบบบ' เดินไปเปิกประตูห้อง
    'ผมส่งการบ้านครับ' ยูเบนำการบ้านมาวางไว้บนโต๊ะพร้องลากสิงกลับไป..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×