ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SUNGKYU WOOHYUN ★ fan fiction

    ลำดับตอนที่ #1 : Re-Run

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 286
      2
      19 เม.ย. 57

    Re-Run



    คนอะไร ขี้ประชดชิบเป๋ง...

     

    “นัมอู”

    “5555555555555555555555555555555 แล้วไงต่อๆ

    นัมอู!

    “555555555555555 เอองั้นไว้พรุ่งนี้เจอกันๆ

    นัม อู ฮยอนพอพูดแล้วอีกคนไม่ได้ยินก็เลยตะโกนใส่หูแบบเน้นคำต่อคำ นี่กูนั่งอยู่ตรงนี้ครับน้องนัมอูฮยอนสนใจกันนิดนึง

    โว้ยยยยยย หูจะแตกครับพี่ซองกยูไม่ทราบเป็นอะไรมากรึเปล่าเห็นมั้ยเนี่ยผมคุยโทรศัพท์อยู่-_-“

    “-_- พรุ่งนี้ช่วงบ่ายไม่มีงาน ไปเที่ยวกัน

    นัดโฮย่าไปแล้วว่ะโทษนัมอูฮยอนยักไหล่อย่างไม่ยี่หระแล้วก็หันไปสนใจกับไอโฟนสีขาวในมือ ไม่คุยให้ได้ยินก็จิ้มไลน์เล่นว้อทแอปคุยกันโดยไม่สนใจซองกยูเลยสักนิด ตกลงแฟนนายชื่อซองกยูหรือโฮย่ากันแน่

    หมั่บ

    จ้องอยู่ประมาณเกือบนาทีซองกยูก็คว้าไอโฟนมาจากมือของร่างเล็กที่นั่งอยู่บนโซฟาตรงหน้า รู้สึกได้ว่านอกจากแม่งจะไม่สนใจแล้วยังเห็นคนอื่นสำคัญกว่านี่ยอมไม่ได้ โฮย่าเพิ่งออกไปถ่ายละครแค่แปปเดียวนี่ถึงกับต้องโทรคุยกันตลอดขาดกันไม่ได้ขนาดนี้ตามเขาไปกองถ่ายเลยไป (โมโห)

    อย่าว่าแต่ธาตุอากาศ...ขนาดเป็นวิญญาณผักชีตอนนี้ยังเป็นไม่ได้เลยครับอยากจะครายเป็นภาษาสเปนเหลือเกิน

    นัมอูฮยอนกับคิมซองกยู เมมเบอร์วงอินฟินิทคบหากันมาเป็นปีแล้ว ไม่ดิกี่ปีแล้วก็ไม่รู้ รู้แต่มันไม่ใช่แค่แฟนนี่เป็นหมดเลยตั้งแต่พี่ชายแฟนเพื่อนคุยแม่บ้านแม้แต่คนใช้ พักหลังมานี้อินฟินิทที่มีชื่อเสียงกว่าแต่ก่อนมากตารางงานแน่นเอี้ยดแทบไม่ได้หลับได้นอน อยู่ๆมาได้วันหยุดถึงแม้จะเป็นแค่ช่วงบ่ายก็เถอะ ซองกยูก็แค่อยากหาเวลาไปไหนมาไหนกับแฟนบ้าง นี่อะไรพักนี้ติดโฮย่าชิบเป๋งจะแงะออกยังไงวะโอ้ยเครียด

    ครืดดด ครืดดด

    อ้าวโฮย่ามาแล้ว งั้นไปก่อนนะพี่ซองกยูเป็นเด็กดีล่ะเฝ้าบ้านด้วย อิ_อิหันมาพูดประโยคนั้นแล้วทำหน้าน่าเดินไปกระทืบก็หยิบกระเป๋าเป้แล้วเดินออกจากห้องไป...

    เดี๋ยวนะ

    พ่อดินี่กูปล่อยแฟนตัวเองไปหาผู้ชายคนอื่น(เพื่อนร่วมวง)

    .
    .
    .

    เหมือนจะขำนะ

    แต่ไม่ขำ

    ถึงตามรายการทีวีซองกยูจะดูขำๆสบายๆก็เถอะ แต่ใครจะรู้ว่าซองกยูเฟลแค่ไหนเวลาเห็นนัมอูไปยุ่งวุ่นวายกับคนอื่น

    มากสุดก็กอด หอมแก้ม

    เป็นใครใครก็ต้องหวงแฟนตัวเองทั้งคน แต่นี่เริ่มไม่ใช่แล้วนัมอูนอกจากจะไม่กลัวซองกยูโกรธแล้ว ตอนนี้อาจจะไม่แคร์กันเลยด้วยซ้ำ

    เป็นคนเหมือนกัน เสียใจเป็น

    อย่ามองกูเป็นของตายได้มั้ยขอร้อง

    นี่เที่ยงคืนแล้วนัมอูยังไม่กลับมา ประเด็นคือโฮย่าก็หายไปด้วย

    แกร้ก 

    เสียงประตูเปิดทำเอาคนที่นอนหลับคาโซฟาเพราะนั่งรอมาตั้งแต่สองทุ่มสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อกี้กำลังจะหลับแล้วเชียว ไม่คิดอะไรมากซองกยูแกล้งหลับจนนัมอูกับโฮย่าคุยนู่นนี่เสร็จแล้วก็แยกกันไป ป่านนี้ทุกคนหลับกันหมดละทางสะดวก

    ทำไมกลับซะดึก

    เออรถมันติดอะนี่ไปกินชาบูกับโฮย่ามา ไป...

    สนุกมากมั้ย?”

    อะไร-_-“

    ซองกยูไม่ได้คิดจะตอบคำถามคนตรงหน้าที่ปั้นหน้าบึ้งใส่เลยแม้แต่น้อย มือใหญ่คว้าข้อมือคนตรงหน้าด้วยแรงโทสะ

    ...ถ้าเป็นตามละครหรือหนังโรแมนติกซองกยูต้องดึงนัมอูมาจูบสินะ

    ก็คิดจะทำอยู่เหมือนกัน

    แต่...

    เป็นบ้าอะไรขึ้นมาอีกนัมอูพูดเสียงดังคล้ายจะตะโกนใส่ซองกยู คนตาตี่ชะงักไปเล็กน้อยแต่หลังจากนั้นก็เพิ่มแรงบีบที่ข้อมือให้แรงกว่าเดิมจนคนถูกกระทำนิ่วหน้า

    โอ้ยนี่ถามดีๆไม่ตอบเป็นอะไรวะพี่ซองกยู!

    จำเป็นต้องรู้ด้วยเหรอ พี่จะเป็นยังไงนายเคยสนใจด้วยรึไง?”

    ไม่บอกแล้วจะรู้มั้ยว่าเป็นอะไรอยู่ๆก็มาหงุดหงิดใส่นี่จะปล่อยมือได้ยัง

    ทำอะไรลงไปนายไม่รู้ตัวรึไงนัมอูฮยอน!

    “…”

    เห็นพี่เป็นของตายรึไงเสียงของซองกยูเริ่มอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่จะจ้องเข้าไปในตาอีกคน

    พี่ซองกยูผมขอโทษ อย่าโกรธเลยนะต่อไปนี้จะสนใจพี่ให้มากกว่าเดิม ผมรักพี่นะ

    ปกติคงจะได้ยินประโยคแบบนี้ออกจากปากอีกคน เมื่อไหร่ก็ตามที่ซองกยูโมโหเรื่องนั่นเรื่องนี่แล้วโมโหใส่นัมอู ร่างสูงรออีกคนเอ่ยประโยคนี้ออกมาแล้วก็กะจะดึงมากอด ความจริงไม่ได้โกรธมากอยู่แล้วแค่น้อยใจเฉยๆเท่านั้นเอง

    นี่มันหลายครั้งแล้วนะคิดไปเองคนเดียวแล้วก็มาโกรธเป็นเรื่องเป็นราว ผมก็เบื่อเป็นนะเมื่อไหร่พี่จะเลิกนิสัยแบบนี้สักที?”

    แต่มันกลับ...

    พี่หาว่าผมไปยุ่งกับโฮย่าหาว่าผมนอกใจ แล้วเคยคิดบ้างมั้ย…” นัมอูเว้นวรรคสักพักก่อนจะสะบัดข้อมือออกจากการเกาะกุมของซองกยูแล้วก็จ้องหน้าซองกยูด้วยสายตา...ไม่รู้สินะ จะว่าเยาะเย้ยหรือน้อยใจดีล่ะ

    พี่เคยทำอะไรให้ผมมีความสุขบ้าง...พี่คิดบ้างมั้ยว่าผมจะอึดอัด? ก็ไม่ พี่คิดถึงแค่ตัวเองเท่านั้นแหละ

    ไม่เป็นอย่างที่คิด...

    .
    .
    .

    เช้าวันถัดมาก็อย่างที่คิด นัมอูหนีออกไปจากหอก่อนที่ซองกยูจะตื่น

    คงตั้งใจหลบหน้าสินะ

    พี่ซองกยู ทะเลาะกับนัมอูอีกแล้วเหรอโฮย่าตะโกนถามออกมาจากห้องน้ำในขณะที่กำลังแปรงฟัน น้ำเสียงอู้อี้ดังขึ้นดักอีกคนที่กำลังจะก้าวเท้าออกจากห้องด้วยใบหน้าไม่สบอารมณ์

    ก็เพราะใครกันล่ะ เฮอะ...

    อืม วันนี้พี่กลับดึกไม่ต้องไปตามนะมีถ่ายรายการพูดสั้นๆก่อนจะหุนหันออกจากห้องไป โฮย่าถอนหายใจออกมาดังๆ จะบอกว่าไม่รู้เรื่องก็คงจะไม่ได้ เมื่อเช้าก่อนที่นัมอูจะออกไปโฮย่าที่ตื่นก่อนชาวบ้านเขาอยู่แล้วก็เห็นว่านัมอูไปนั่งร้องไห้กับซองจงตรงโซฟา ใจความทั้งหมดก็ไม่พ้นพี่ซองกยูโมโหอะไรไม่เข้าเรื่องแถมหึงอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังจนทำเอานัมอูอดน้อยใจไม่ได้ ซองกยูขี้ระแวงเสมอซึ่งนัมอูก็พยายามจะรับนิสัยข้อนี้ให้ได้แต่มันไม่ง่ายเลยสักนิด การจะทำใจที่โดนจับผิดและมองเรื่องที่แฟนเอาแต่หึงเขากับคนอื่นไปทั่วนี่เป็นเรื่องยากสำหรับนัมอูฮยอนคนนี้จริงๆ

    .
    .
    .
    +กองถ่าย เวลาสองทุ่ม+

    แม้ว่าในใจอยากจะขอโทษนัมอูฮยอนสักแค่ไหนสำหรับเรื่องเมื่อวาน แต่คิมซองกยูสักอย่างขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าปากหนักแถมปากเสียอีกต่างหาก ระหว่างการขับรถเพื่อเดินทางกลับหอซองกยูก็เอื้อมมือไปเปิดวิทยุเพื่อคลายความเงียบ แต่ก็ไม่รู้อะไรดลใจให้ดีเจเลือกเปิดเพลงๆนี้ขึ้นมา

    이러지마 제발 떠나지마 제발
    Don’t know why Don’t know why
    비도 안 오는 유리창 넘어
    뿌옇게 멀어지는 너

    เฮอะ ไม่รู้ทำไมสินะน้ำตาถึงได้ไหลออกมา

    เพราะซองกยูเองที่ขี้ประชด ชอบโมโหไร้สาระ เห็นแก่ตัว ทำให้คนที่ตัวเองรักต้องเจ็บ ก็สมควรที่เขาจะไป

    รถของซองกยูเคลื่อนตัวไปจอดข้างถนนอย่างช้าๆ เวลานี้นัมอูอาจจะกลับบ้านนอนไปแล้วหรือกำลังทำอะไรอยู่กันนะ... คิดไดแค่นั้นสายตาก็เลื่อนไปมองที่เบาะข้างคนขับ ทุกครั้งเวลาซองกยูกลับบ้านดึกๆนัมอูมักจะไปหาที่กองถ่ายแล้วก็กลับด้วยกัน แต่ตอนนี้เบาะนี่มันว่างเปล่า เห็นก็เพียงมโนภาพของเขาเอง...นัมอูฮยอนกำลังหัวเราะให้เขา ทั้งที่คิดว่าเวลานี้...

    คนอย่างเขาไม่มีสิทธิ์แม้กระทั่งจะคิดถึงด้วยซ้ำ

    ปัง

    จู่ๆประตูของเบาะข้างคนขับก็เปิดออกเผยให้เห็นชายหนุ่มก้าวเข้ามาในรถ ซองกยูอึ้งค้างสักพักก่อนจะเริ่มตั้งสติได้ นี่มันอะไร...ทำไมนัมอูฮยอนมาอยู่ที่นี่ได้

    พี่จะเอายังไงเสียงของนัมอูเอ่ยขึ้นเรียบๆ

    มาทำไมแถวนี้ ทำไมไม่กลับหอไปหาโฮย่าล่ะเขารออยู่ไม่ใช่เหรอซองกยูพูดออกไป ก็ไม่พ้นจะประชดให้อีกคนอึดอัดเล่นนี่เป็นนิสัยไม่ดีที่แก้ไม่หายสักที นิสัยชอบประชดและเรียกร้องความสนใจ...

    เลว

    อะไรของนายถ้าจะมาพ...

    ทำไมไม่รอผม

    “…”

    พี่ก็รู้ว่าผมต้องไปหาที่กองทำไมถึงขับรถออกมาก่อน

    “…”

    เดินจากที่นั่นมาถึงหอมันไกลมากนะ ถ้าไม่เจอพี่ระหว่างทางผมจะทำยังไง…” นัมอูพูดเสียงเบาหวิวก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาอาบแก้มด้วยความรู้สึกอัดอั้น แม้ว่าจะเป็นคนร้องไห้เก็บเสียงแต่ซองกยูก็รู้ดีว่าตอนนี้อีกคนกำลังร้องไห้อยู่

    นัมอูฮยอน

    เลิกคิดไปเองแล้วหัดเชื่อใจกันบ้างจะได้มั้ย ผมเสียใจเป็นนะเวลาที่พี่หาว่าผมไปยุ่งกับคนนั้นไปกิ้กคนนี้หาว่าผมไม่สนใจพี่ผมก็เสียใจ ผมทำหน้าที่ของผมไม่ดีพอสินะ แต่ผมพยายามที่สุดแล้ว

    พี่....

    ผมพยายามไม่เก็บคำพูดประชดประชันของพี่ไปคิด ผมรู้พี่จะรำคาญถ้าผมเอาแต่คิดเล็กคิดน้อย ผมพยายามไม่ร้องไห้หรือทำตัวงอแง ผมทำตัวหยาบคายงี่เง่าก็เพื่อให้พี่สบายใจเวลาอยู่ด้วยกัน

    “…”

    พี่มองเห็นสิ่งที่ผมทำบ้างรึเปล่า

    ไม่...ไม่เคย

    เท่าที่รู้ก็สนใจแค่ว่านัมอูจะทำตัวเขาเองเสียใจรึเปล่าเท่านั้น

    แต่...

    ไม่

    “…” คนตัวเล็กถึงกับชะงักไปกับคำตอบที่ตรงจนเกินไป พูดแบบไม่ถนอมน้ำใจใครนี่ล่ะนะคิมซองกยู

    แต่พี่รักนาย

    “...”

    คราวนี้จะกลับบ้านได้รึยัง

    .
    .
    .

    +สองเดือนผ่านมา+

    งี้แหละนะ ทะเลาะกันด้วยเรื่องแบบนี้มานับครั้งไม่ถ้วน

    แต่สุดท้ายพอปรับความเข้าใจกันได้ ก็กลายเป็นว่าซองกยูกับนัมอูเอาแต่จู๋จี๋กันเหมือนตอนคบกันใหม่ๆไม่มีผิด...

    นัมอูฮยอน เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับมันซักที ไอ้เวรนั่นน่ะชื่ออะไรจองบยองฮีใช่ไหม!!

    แม่งทะเลาะกันทุกสองเดือนจริงๆว่ะ ซองจงมาชิมนี่ทีมันหวานไปมั้ยโฮย่าบ่นขึ้นมาก่อนจะตะโกนเรียกซองจงมาชิมอาหารที่เขาทำ เรื่องจบลงที่ว่าโฮย่ากับซองจงแอบคบกันมานานแล้วแต่เพราะซองกยูชอบบ่นคนในวงว่ามีแฟนแล้วมัวแต่งี่เง่าไม่เต็มที่กับงานทั้งที่ความจริงตัวเองน่ะเป็นหนักกว่าใครเขาก็เลยไม่กล้าบอก พอนัมอูระเบิดใส่ไปวันนั้นถึงได้กระจ่างว่าโฮย่ากับซองจงมักเน่ของวงคบหากันอยู่ เป้าหมายถัดไปก็เลย...

    ทุกคนครับ...

    พี่ซองกยูเขาพัฒนาแล้วนะ...

    จากหึงคนในวง ตอนนี้ข้ามวงแล้วครับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×