LORD of WARS Online - นิยาย LORD of WARS Online : Dek-D.com - Writer
×

    LORD of WARS Online

    ชายหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานสูง ตัดสินใจหยุดเรื่องทางโลกชั่วคราวเพื่อชาร์จแบต ประจวบกับพ่อที่ส่งของขวัญวันเกิดเป็นเกมส์มาให้ ทำให้เขาเลือกที่จะไปพักผ่อนในเกมส์ทันที

    ผู้เข้าชมรวม

    2,654

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    2.65K

    ความคิดเห็น


    2.81K

    คนติดตาม


    1.28K
    จำนวนตอน :  94 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 56 / 08:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ประกาศ!!!!!!!!!!

    สำหรับผู้มาอ่านใหม่นะครับ รบกวน "อ่าน"ตอนแรกเสร็จ อย่าพึ่งวิจารย์เลยครับ ขอร้องเถอะ ขอร้อง อ่านไปให้ถึงประมาณตอนที่ 20 ถึง 30 ก่อนได้ไหมครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    นักเขียนเริ่มเหนื่อยที่จะตอบคำถามคนอ่านแล้ว








     Tsar (ซาร์) เป็นชื่อที่เขาตั้งขึ้นในเกมส์นี้ เกมส์ที่มีแต่ต้องใช้ความสามารถของตัวเองเท่านั้น ถึงจะก้าวขึ้นมาเหนือผู้ใดได้



    เกมส์ THE LORD of WARS



    กำหนดเวลาอัพเรื่องนี้แน่นอนแล้วนะครับ คือ ตอนห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน วันละ 1 ตอน ถ้านักเขียนว่างมากกว่านี้ก็จะเขียนออกมาให้เรื่อยๆ

    -----------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากๆเลย"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ซาร์ฉลาดสุดๆ แกมเจ้าเล่ห์นิดๆ สุดยอดเลย สนุกมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าไรเตอร์ว่างเมื่อไร อย่าลืมมาอัพต่อเร็วๆนะค่ะ จะรอจร้า ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ซาร์ฉลาดสุดๆ แกมเจ้าเล่ห์นิดๆ สุดยอดเลย สนุกมากๆๆๆๆๆๆ ถ้าไรเตอร์ว่างเมื่อไร อย่าลืมมาอัพต่อเร็วๆนะค่ะ จะรอจร้า   อ่านน้อยลง

    ❤Flora❤ | 10 เม.ย. 53

    • 53

    • 5

    "ควรปรับเนื้อหานิดนึงครับ"

    (แจ้งลบ)

    ถ้าอนาคต โรงเรียนที่ดีต้อง กลายเป็นแบบเรื่องนี้นะ ผมอยากให้โรงเรียนเป็นโรงเรียนระดับกลางเลยหละ และก็พวกเรื่องกฎหมายในเรื่องนะครับ ถ้ามันเป็นอนาคต ก็ควรให้กฎหมายตามทันการกระทำด้วยนะครับ ถึงนี้จะเป็นนิยาย แต่ก็ควรมีเรื่องศิลธรรม ความดีสอดแทรกไว้บ้างนะครับ ขอบคุณครับ จากใจนักอ่านนิยายตัวยง ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้าอนาคต โรงเรียนที่ดีต้อง กลายเป็นแบบเรื่องนี้นะ ผมอยากให้โรงเรียนเป็นโรงเรียนระดับกลางเลยหละ และก็พวกเรื่องกฎหมายในเรื่องนะครับ ถ้ามันเป็นอนาคต ก็ควรให้กฎหมายตามทันการกระทำด้วยนะครับ ถึงนี้จะเป็นนิยาย แต่ก็ควรมีเรื่องศิลธรรม ความดีสอดแทรกไว้บ้างนะครับ ขอบคุณครับ จากใจนักอ่านนิยายตัวยง   อ่านน้อยลง

    หน้าผาไร้รัก | 28 เม.ย. 53

    • 28

    • 5

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เนื้อเรื่องผสานกันได้อย่างลงตัวเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่สนุกมากเลยค่ะ สะท้อนสังคมและจิตใจด้านมืดของมนุษย์ ผูกปมซ่อนเงื่อนได้ดี ความคิดของตัวละครลึกซึ้ง และเสนอวิธีการเรียนในด้านใหม่ๆ บอกถึงที่มาที่ไปต่างๆ แต่มีคำผิดเล็กน้อยนะคะ บางทีตัวเอกก็เก่งเกินไป น่าจะบอกมากกว่านี้ว่าได้มาได้ยังไงด้วยนะคะ และใช้มันให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้ค่ะ เนื้อเรื่องราบรื่นไปหน่อย น่าจะมีคู่แข่งมากกว่านี้ค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่สนุกมากเลยค่ะ สะท้อนสังคมและจิตใจด้านมืดของมนุษย์ ผูกปมซ่อนเงื่อนได้ดี ความคิดของตัวละครลึกซึ้ง และเสนอวิธีการเรียนในด้านใหม่ๆ บอกถึงที่มาที่ไปต่างๆ แต่มีคำผิดเล็กน้อยนะคะ บางทีตัวเอกก็เก่งเกินไป น่าจะบอกมากกว่านี้ว่าได้มาได้ยังไงด้วยนะคะ และใช้มันให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้ค่ะ เนื้อเรื่องราบรื่นไปหน่อย น่าจะมีคู่แข่งมากกว่านี้ค่ะ  

    LittlE CaTzZa | 29 พ.ค. 53

    • 8

    • 5

    "ฮามาตั้งแต่ข้อมูลเริ่มต้น"

    (แจ้งลบ)

    ตอนอ่านตอนแรกก็งงๆ ว่าตอนแรกมันไม่สนุกหรือไง แต่พออ่านๆไปมันก็เข้าท่า นิยายดีคือนิยายที่เราอ่านสนุก จริงไหม? โดยส่วนตัวผมคิดว่าการเล่าเรื่องนั้นดีแล้วนะครับ แต่คิดว่าถ้าลองจบเรื่องด้วยส่วนต่อของตอนต่อไปอาจจะช่วยทำให้น่าสนใจติดตามมากขึ้น (หรือทำให้คนอ่านหลายๆคนอารมณ์ค้าง อันนี้ยังไม่ทราบได้) ผมเห็นด้วยเรื่องดีกรีความเก่งของตัวเอกครับ ผมอยากให้ลองด ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนอ่านตอนแรกก็งงๆ ว่าตอนแรกมันไม่สนุกหรือไง แต่พออ่านๆไปมันก็เข้าท่า นิยายดีคือนิยายที่เราอ่านสนุก จริงไหม? โดยส่วนตัวผมคิดว่าการเล่าเรื่องนั้นดีแล้วนะครับ แต่คิดว่าถ้าลองจบเรื่องด้วยส่วนต่อของตอนต่อไปอาจจะช่วยทำให้น่าสนใจติดตามมากขึ้น (หรือทำให้คนอ่านหลายๆคนอารมณ์ค้าง อันนี้ยังไม่ทราบได้) ผมเห็นด้วยเรื่องดีกรีความเก่งของตัวเอกครับ ผมอยากให้ลองดูเรื่อง Death note เป็นตัวอย่างว่าเรื่องราวที่ตื่นเต้นนั้นบางทีเกิดจากการมีคู่ปรับที่ทัดเทียม ถ้าดีกรีความเก่งกาจของตัวเอกสูงเกินเอื้อมมันก็จะมีแต่ศัตรูเก่ง เก่งกว่า เก่งกว่ามาก และเก่งกว่ามากๆ ขึ้นไปเรื่อยๆเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด (ตัวอย่างเช่นการ์ตูนเรื่อง เคียว นัยน์ตายักษ์ ตัวละครที่โผล่มาหลังๆนี่หลุดดาวเสาร์ไปเลย) อันนี้ต้องควบคุมให้ดีนะครับ   อ่านน้อยลง

    Prisma Dominatus | 11 พ.ค. 53

    • 7

    • 4

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น