ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลาฟลอร่า ความรู้สึกอันเยือกเย็น

    ลำดับตอนที่ #1 : ความทรงจำอันงดงามเพียงน้อยนิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.9K
      70
      28 มี.ค. 57

    ตอนที่ 1
     
    เมื่อ 1 ปีก่อน ตอนที่พวกทิวาเรียนอยู่คลาสดัชเชสนั้นโรงเรียนโนอาร์กับโรงเรียนลาฟลอร่า

    ต้องการสร้างสัมพันธ์ไมตรีต่อกันซึ่งเมื่อ 1 ปีก่อนนั้น โรงเรียนโนอาร์ได้มาพักที่ลาฟลอร่าเป็น

    เวลา 1 อาทิตย์ ซึ่งตอนนั้น พวกทิวากับราชาทัง5หรือพวกกียุลยังรักกันอยู่ ซึ่งเวลาในช่วงเย็นวัน

    นั้นเอง กียุลก็พาทิวาไปที่ชายหาดตามลำพัง และยื่นของที่อยากเอามาให้ทิวาซึ่งนั่นก็คือ ปลา

    ตะเพียนที่มีตัวอักษรสีดำที่ใช้ปากกาเมจิก เขียนว่า (i love you forever) มันทำให้ทิวาเห็น

    แล้วเขินมากๆ (ฉันรักเธอนะทิวา) พอกียุลพูดเสร็จก็ประทับริมฝีปากกับทิวา มันเป็นจูบที่อ่อน

    หวานมาก ต่อมาคริสโตเฟอร์พายูริมาที่สวนซากุระ ซึ่งเต็มไปด้วยซากุระที่ร่วงลงมาช้าๆ 

    (ยูริ ไออยากให้นี่กับยูนะ )พอคริสโตเฟอร์พูดเสร็จก็หยิบกิ๊บซากุระมาให้ยูริ พร้อมกับกระซิบที่

    ข้างหูของยูริว่า (ไอรักยูมากนะยูริ ถ้าไอทำอะไรขอให้ยูเชื่อใจไอ ว่าไอรักยู .....) และ

    คริสโตเฟอร์ก็หอมแก้มยูริ ยูริทั้งเขิน แต่ก็ตอบกลับไป(I love you ,too) นั่นทำให้คริสโตเฟอร์

    ดีใจมากและจูบกับยูริอย่างดูดดื่ม ต่อมาคู่ของ ฮอรัส กับ เหมยฮัว ฮอรัสพาเหมยฮัวมาที่ห้อง

    ของเขาเพื่อพามาดูผ้า ตามเคยและเขาก็หยิบผ้าผืนหนึ่งออกมา ซึ่งเป็นลายดอกดหมยและยื่นให้

    เหมยฮัว (ผมให้ครับคุณเหมยฮัว) พอเหมยฮัวเห็นก็ดีใจมาก

    (อาฮอรัสลื้อให้อั๊วเหรอ)เหมยฮัวหันไปถามฮอรัสด้วยความเขิน

    (ขอรับ ผมให้คุณเหมยฮัวโดยเฉพาะเลยล่ะขอรับ^^) ฮอรัสตอบพร้อมยิ้มให้เหมยฮัวอย่างอ่อน

    โยน (นี่ลื้อให้อั๊วแล้วอั๊วควรให้อะไรลื้อดีละ ) เหมยฮัวพลางคิดเพราะอยากตอบแทน

    (ขอแค่เชื่อใจผมครับ ว่าผมรักคุณตลอดไป ขอแค่นั้น....)และทั้งคู่ก็กอดกัน

    คู่ของนาร์ซิสซ่ากับดันเต้ ดันเต้ได้พานาร์ซิสซ่ามาที่ดาดฟ้าของหอพัก (มีป่าวไม่รู้) และดันเต้

    ก็ได้ชวนนาร์ซิสซ่าดูดาวที่ส่องแสงประกาย พอนาร์ซิสซ่าดูดาวเพลินเขาก็หยิบน้ำหอมที่ซ่อนไว้

    ออกมาแล้วยื่นให้นาร์ซิสซ่า  นาร์ซิสซ่าเห็นแล้วดีใจมากพร้อมถามดันเต้ว่า (นายให้ฉันเหรอ ดันเต้ ) 

    (อืม ผมให้คุณนาร์ซิสซ่า ผมรักคุณนะ^^) พอดันเต้พูดเสร็จทำให้นาร์ซิสซ่าเขินมาก จนเธอใจละลาย

    (แล้วงี้ฉันจะให้อะไรนายละ )นาร์ซิสซ่าถามดันเต้ที่มองมาที่เธอ 

    (เชื่อใจผมก็พอครับคุณนาร์ซิสซ่า ^^ แค่เชื่อใจผม ว่าผมรักคุณ......) นั่นเป็นคำพูดที่ทำให้

    นาร์ซิสซ่าดีใจที่สุด เธอโผกอดดันเต้ และหอมแก้มเขา

    (หอมอีกรอบได้ไหมครับ -//-)ดันเต้พูดขึ้นหลังจากที่นาร์ซิสซ่าหอมแก้มเขา

    (ไม่ได้ย่ะ -//-) นาร์ซิสซ่า ปฏิเสธทันที คู่สุดท้าย คู่ของโรซารี่กับอเล็กเซ่ อเล็กเซ่พาโรซารี่มา

    ที่ห้องเรือนกระจกซึ่งข้างในนั้นมีโต๊ะๆหนึ่งที่มีที่นั่ง2ที่วางอยู่ตรงกลางห้องนั้นอเล็กเซ่พาโรซารี่

    ไปที่โต๊ะนั้นและมานั่งใกล้ๆโรซารี่พร้อมยื่นสมุดไดอารี่ รูปชาให้โรซารี่ เมื่อโรซารี่เห็นมันทำให้โร

    ซารี่ดีใจมาก (อเล็กเซ่นายให้ฉันเหรอ )โรซารี่หันไปมองอเล็กเซ่ด้วยความดีใจ

    (ครับผมให้คุณครับคุณโรซารี่ ^^)(แล้วฉันจะตอบแทนนายยังไงละ)โรซารี่ถามอเล็กเซ่

    (เพียงแค่เชื่อใจผม คุณโรซารี่ ขอแค่นั้น...^^) แล้วอเล็กเซ่ก็หอมแก้มโรซารี่ที่เขินอาย


     

    Charlotte Chan♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×