โลกออนไลน์เหนือจินตนาการ ภาค จักรพรรดิไร้บัลลังก์ (Online) - นิยาย โลกออนไลน์เหนือจินตนาการ ภาค จักรพรรดิไร้บัลลังก์ (Online) : Dek-D.com - Writer
×

    โลกออนไลน์เหนือจินตนาการ ภาค จักรพรรดิไร้บัลลังก์ (Online)

    โดย WindZero

    ชายหนุ่มผู้ได้รับคำสาปเสน่หาที่ทำให้สัตว์อสูรทุกตัวพุ่งเข้าหาด้วยความรักตั้งแต่เริ่มเกม และยังโดนประกาศจับจากทางระบบที่เผลอไปหยิบของมา แล้วเขาจะทำอย่างไร เมื่อทั้งในเมืองและนอกเมืองล้วนไม่ต้อนรับ

    ผู้เข้าชมรวม

    496,966

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    258

    ผู้เข้าชมรวม


    496.96K

    ความคิดเห็น


    4.87K

    คนติดตาม


    2.27K
    จำนวนตอน : 195 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 55 / 22:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เรียว ผู้ใช้ชื่อในเกมว่า เฮงจัง เพื่อหวังจะได้เฮงตามชื่อ แต่กลับได้รับคำสาปเสน่หาที่ทำให้สัตว์อสูรทุกตัวพุ่งเข้าหาด้วยความรักตั้งแต่เริ่มเกม และยังโดนประกาศจับจากทางระบบที่เผลอไปหยิบของมา แล้วเขาจะทำอย่างไร เมื่อทั้งในเมืองและนอกเมืองล้วนไม่ต้อนรับ


    เนื้อเรื่องภาคนี้กับภาคแรกตัวเอกคนละคนครับ ถ้าไม่อ่านภาคแรกมาก็อ่านภาคนี้รู้เรื่องครับ แต่จะไม่เข้าใจบางมุขถ้าไม่อ่านภาคแรกมาครับ(เอามาจากเม้นของนักอ่านท่านนึงครับ ผมอ่านแล้วก็เห็นด้วยเลยเอามาแปะไว้ตรงนี้)
    เครดิต .....(ไรเตอจำชื่อไม่ได้ครับ เจ้าของคอมเม้นช่วยแสดงตัวมาบอกด้วยเน้อ ผมจะใส่เครดิตให้ จริงๆจะเอามาใส่ตั้งนานแล้วครับ แต่ลืมทุกทีจนเม้นอันนั้นไปไหนแล้วไม่รู้ แหะๆ)

    ปล. ทุกเม้นคือกำลังใจให้คนแต่งนะครับ 


     

     

     


    เฮงจัง(เรียว)


    ลิลลี่

     


    โซล่า นางฟ้าแห่งทิวากาล


    ลูน่า นางฟ้าแห่งราตรีกาล

    โลกออนไลน์เหนือจินตนาการ ภาค จักรพรรดิไร้บัลลังก์ free counters

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "จากหนึ่งสู่สอง"

    (แจ้งลบ)

    ดีจังค่ะเป็นเรื่องที่เห็นการพัฒนาของคนแต่งจากภาคแรกสู่ภาคที่สองจนถึงตอนล่าสุดดีจริงๆค่ะสนุกขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าตอนจะสั้นมากไปนิดๆหน่อยๆแต่พอไปดูตอนเก่ากับภาคแรกแล้วทำให้รู้สึกและได้รู้ว่า"ก็เท่าเดิมนี้หว่าทำไมมันรู้สึกสั้นจังคงเพราะมันสนุกขึ้นเรื่อยๆจนคิดไปเองว่าน้อยจนไม่จุใจมั้ง"ค่ะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะค่ะขยันอัพอย่างเสมอต้นเสมอปลายอย่างนี้ตลอดไปนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ดีจังค่ะเป็นเรื่องที่เห็นการพัฒนาของคนแต่งจากภาคแรกสู่ภาคที่สองจนถึงตอนล่าสุดดีจริงๆค่ะสนุกขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าตอนจะสั้นมากไปนิดๆหน่อยๆแต่พอไปดูตอนเก่ากับภาคแรกแล้วทำให้รู้สึกและได้รู้ว่า"ก็เท่าเดิมนี้หว่าทำไมมันรู้สึกสั้นจังคงเพราะมันสนุกขึ้นเรื่อยๆจนคิดไปเองว่าน้อยจนไม่จุใจมั้ง"ค่ะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะค่ะขยันอัพอย่างเสมอต้นเสมอปลายอย่างนี้ตลอดไปนะค่ะ...แล้วก็จะดีกว่านี้มากถ้ายาวขึ้นอีกนิส!!หนึ่งก็ยังดีค่า!!!~(แล้วแต่ไรเตอร์ค่ะเรื่องยาวกว่านี้อิอิยังไงก็รออ่าน)   อ่านน้อยลง

    oO!!~...เซ็นย่า...~!!Oo | 19 ธ.ค. 52

    • 59

    • 1

    "สนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    โลกออนไลน์เหนือจินตนาการเป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง มีทั้งติ๊งต๊อง เพี้ยน สบายๆ แต่ก็วางไม่ลง ทั้งภาควีรบุรุษแสงตะวัน และภาคจักรพรรดิ์ไร้บัลลังก์ แต่ถ้าลองนำทั้งสองเรื่องนี้มาเทียบกันดู จะรู้ว่าทั้งสองภาคจะมีการดำเนินเรื่องที่เหมือนกัน คือตัวเอกจะมีการติ๊งต๊อง เพี้ยน โรคจิตหน่อยๆ แต่ก็เป็นคนที่ฉลาดทำอะไรที่ไม่มีใครเขาทำกันเท่าไหร่จนเก่งขึ้นมา อ่านเพิ่มเติม

    โลกออนไลน์เหนือจินตนาการเป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง มีทั้งติ๊งต๊อง เพี้ยน สบายๆ แต่ก็วางไม่ลง ทั้งภาควีรบุรุษแสงตะวัน และภาคจักรพรรดิ์ไร้บัลลังก์ แต่ถ้าลองนำทั้งสองเรื่องนี้มาเทียบกันดู จะรู้ว่าทั้งสองภาคจะมีการดำเนินเรื่องที่เหมือนกัน คือตัวเอกจะมีการติ๊งต๊อง เพี้ยน โรคจิตหน่อยๆ แต่ก็เป็นคนที่ฉลาดทำอะไรที่ไม่มีใครเขาทำกันเท่าไหร่จนเก่งขึ้นมา  

    มันสมอง สองมือ | 25 ม.ค. 53

    • 37

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อยากรู้"

    (แจ้งลบ)

    เมื่อไหร่พระเอกของเราจะได้ไปฝึกที่ผาสีเงินสักทีอะ รอตั้งนานแล้วนะจะได้เก่งๆๆๆ เพราะเห็นว่าไปทวีปอื่นแล้วอะ คงมีโอกาสกลับไปฝึกนะ ไม่งั้นเสียดายแย่เลย แล้วมาแต่ต่อไวๆๆๆละ คงมีคนรออ่านมากมายเลย เร็วๆๆๆๆๆนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เมื่อไหร่พระเอกของเราจะได้ไปฝึกที่ผาสีเงินสักทีอะ รอตั้งนานแล้วนะจะได้เก่งๆๆๆ เพราะเห็นว่าไปทวีปอื่นแล้วอะ คงมีโอกาสกลับไปฝึกนะ ไม่งั้นเสียดายแย่เลย แล้วมาแต่ต่อไวๆๆๆละ คงมีคนรออ่านมากมายเลย เร็วๆๆๆๆๆนะ   อ่านน้อยลง

    impInW | 20 ก.ย. 53

    • 11

    • 0

    "วิจารงานเขียน"

    (แจ้งลบ)

    โย่! สนุกมาก เนื้อเรื่องน่าติดตามจนผมอดนอนอ่านจนสว่างเลยครับ พระเอกกะล่อนได้ใจ โดนใจผมสุดๆ ผมกะว่าจะลองเขียนนิยายดูบาง จะเอาพระเองแนวนี้ละครับ พี่คงไม่ว่านะครับถ้าผมจะขอลอกบุคลิกพระเอกของพี่ไปใช้บ่าง เทพพิทักษ์ทีมีสองบุคลิก เป็นพี่น้องฝาแฝดในร่างเดียวดูแล้วก็น่ารัก น่าสนใจ ชวนให้ติดตามดูความเป็นไปของทั้งสามคน อ่านเพิ่มเติม

    โย่! สนุกมาก เนื้อเรื่องน่าติดตามจนผมอดนอนอ่านจนสว่างเลยครับ พระเอกกะล่อนได้ใจ โดนใจผมสุดๆ ผมกะว่าจะลองเขียนนิยายดูบาง จะเอาพระเองแนวนี้ละครับ พี่คงไม่ว่านะครับถ้าผมจะขอลอกบุคลิกพระเอกของพี่ไปใช้บ่าง เทพพิทักษ์ทีมีสองบุคลิก เป็นพี่น้องฝาแฝดในร่างเดียวดูแล้วก็น่ารัก น่าสนใจ ชวนให้ติดตามดูความเป็นไปของทั้งสามคน  

    วิญญาณจันทร์ | 19 ก.พ. 53

    • 26

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น