Somewhere Out There ll - นิยาย Somewhere Out There ll : Dek-D.com - Writer
×

    Somewhere Out There ll

    โดย criziz

    การผจญภัยของเด็กหนุ่มสาวได้เริ่มต้นอีกครั้ง พวกเขาถูกไล่ล่า ถูกทำร้ายโดยไม่มีใครยอมเปิดเผยความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องเจาะจงมาที่พวกเขา เด็กกลุ่มนี้จะเลือกทำอย่างไรต่อไป...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,299

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.29K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 58 / 10:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


       
       
         มิติโอ้โอ๊ะโอ๋  ดินแดนแห่งเวทย์มนต์ ช้านาน  ป็นมิติในฝันของใครหลายๆคน  แต่ก็ยังไม่ใช่เงื่อนไขที่ทำให้ผู้ได้มาเยือนประทับใจเท่ากับความอลเวงของผู้คน

        มิติซาตานา  ดินแดนแห่งคทา  ความสามารถด้านการต่อสู้และเวทย์ถึงขนาดเคยชนะสงครามในศึกรบกับพวกปีศาจมาแล้ว  เป็นที่เลื่องลือไปยังมิติทั้งหลาย  
       
            สองมิติ หนึ่งอุดมการณ์  ร่วมมือกันสร้างบุคลากร เพื่อให้นำมาซึ่งการพัฒนามิติร่วมกัน  ดูท่ากำลังจะไปดีอยู่แล้ว  แต่ก็มีเรื่องปวดเศียรเวียนเกล้าอยู่ไม่หยุดหย่อน  ราวกับกำลังทดสอบ  คลื่นเล็กๆน้อยๆที่กระทบฝั่ง  กำลังตามมาด้วยคลื่นมหึมา  พวกเขาจะช่วยกันแก้ไข  รับมืออย่างไร

         เด็กหนุ่มสาวทั้งสี่โคจรกับมาพบกันอีกครั้งณยังโรงเรียนแห่งนี้  ได้รับการอบรมที่เข้มข้นไม่ต่างจากเด็กนักเรียนคนอื่นๆ  แต่ที่ต่างคือ พวกเธอถูกจับตามอง  ตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบเข้ามาในโรงเรียน  จากคนหลายกลุ่มหลากมิติ

       แม้ทั้งสี่จะจำกันไม่ได้ (เพราะถูกปิดผนึกความทรงจำเอาไว้)  แม้บุคลิกค่อนข้างต่างกัน  แต่กับเกิดความรู้สึกผูกพันกันอย่างประหลาด ต่างมีสายใยโยงให้เข้ามาผจญภัย ช่วยเหลือแก้ไขปริศนาที่รออยู่ข้างหน้า  โดยมีผู้ช่วยเยอะแยะย้วเยี้ยไปหมด  



       
    ไอริณสาวน้อยวัย 14 ปี  มาเกิดเป็นชาวโอ้หลังจากตายลงจากโลก  เพื่อช่วยตามหาองค์รัชทายาท  

    หน้าตางดงามหมดจด  ผมสีบลอนด์ ตาสีฟ้าอมเขียว หรือเขียวอมฟ้า (หาที่ถูกใจไม่มี ยังไงเพื่อนๆช่วยจินตนาการให้หน่อยละกัน)  หางตาด้านขวาจะมีปานรูปดาวห้าแฉกสีรุ้งเล็กๆ

       เคสม่อน  เป็นเทพหนุ่มน้อยที่ตามหาไอริณมาหลายภพหลากมิติ จนในที่สุด  ก็ยอมลดตัวลงมาเรียนที่ซาโอน่า เพื่อหวังจะทวงรักคืน   หน้าตา  ดูดี  ถ้าเปรียบกับเทพองค์อื่นหน้าเขาคงถูกขนานว่าหน้าปลวก  บุคลิกที่เคยมั่นใจ  ถูกไอริณย่ำยีเพื่อลดความทรนงของเขาลงจนแทบไม่เหลือ

     
    นิกโคล  สาวน้อยวัยเดียวกับไอริณ  เมื่อชาติที่แล้วรวมถึงชาตินี้ถูลบความทรงจำหลายครั้งหลายครา  จนทำให้เกือบเสียศูนย์  หน้าตาน่ารัก  ปากนิดจมูกหน่อย  เป็นที่เอ็นดูแก่คยทั่วไปที่ได้พบเจอ  เธอมีปานรูปดาวเช่นเดียวกับไอริณ  แต่อยู่เหนือหางนาด้านซ้ายเล็กน้อย
     

     
    อีริค  หนุ่มน้อยวัยทะเล้น  ชาติที่แล้วเกิดเป็นหญิง เมื่อขาตินี้ได้เป็นชายเลยกระดี๊กระด๊า จีบสาวไปทั่ว  สุดท้ายก็ต้องหยุดลง  กับแม่เสือน้อยที่เอาใจเขาไปกุมโดยที่เขาไม่อยากจะยินยอม  
     

    ลูคัส  เด็กหนุ่มหน้าตาธรรมดา ที่เด่นคือพลังและความคิด  เป็นคนพูดน้อย กินเก่ง บ่นเก่ง  (เวลาจะพูดคือเวลาจะบ่น) รักเพื่อน  ผมสีน้ำตาล ตาสีเหลืองๆน้ำตาลๆ  

       แค่นี้ก่อนนะครับ  ภาพของตัวละครอื่นๆนั้นยังไม่ถูกใจ  ผมเลยยังไม่ลง


    *****เนื่องจากว่าชื่อเรื่อง Once Upon A Time  แลดูเยอะและไม่ค่อยตรงกับเนื้อหาเท่าไหร่  ผู้เขียนเลยเปลี่ยนเป็น Somewhere Out There นะครับ*****




     

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น