ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Go Away, He's Mine [TaoHun]

    ลำดับตอนที่ #1 : Go Away,He's Mine : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      6 ก.พ. 57







    Go Away,He's Mine : Intro









              ปิ๊ป...ปี๊ป....ปิ๊ป.... 




                    พลั๊ก.... ปิ๊ป..





         เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังตามเวลาที่เจ้าของขี้เซาตั้งไว้ตั้งแต่เมื่อคืน  แม้ว่าเสียงนาฬิกาจะดังน่ารำคาญแค่ไหนแต่เจ้าของจอมขี้เซาก็คงยังนอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มแสนนุ่มอยู่ดีโดยไม่ได้สนใจเสียงที่ดังอยู่เลยแม้แต่น้อย  แต่แล้วบัดนี้นาฬิกาก็กลับถูกปิดลงด้วยของร่างสูงอีกคนที่เพิ่งเดินกลับมาที่ห้องหลังจากไปอาบน้ำมา  ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงผ้าห่มออกจากอีกคนที่ยังนอนขี้เซาอยู่ใต้ผ้าห่ม  หลังจากถูกเอาผ้าห่มออกก็ปรากฏร่างบาง ที่ผิวขาวเรียบเนียนราวกับสำลีนอนขดตัวอยู่ในท่าเดิมแม้ว่าผ้าห่มจะโดนดึงไปโดยร่างสูงอีกคนที่มีผิวที่คล้ำกว่าอีกคนอย่างเห็นได้ชัด




    "ตื่นได้แล้ว เซฮุนนี่" ร่างสูงโน้มตัวไปกระซิบข้างหูของคนที่นอนอยู่  ก่อนที่จะโดนแขนของคนทีน่าจะหลับอยู่โอบรอบคอในทันทีก่อนที่ร่างบางจะยื่นหน้าหวานๆ เข้ามาจนหน้าของพวกเขาทั้งสองคนแทบจะชิดกัน


    "มอร์นิ่งคิสเค้าก่อนสิ  แล้วเค้าจะยอมตื่น" ร่างบางที่ยื่นหน้าเขามาใกล้อีกฝ่ายมากขึ้นพร้อมกับพูดด้วยเสียงอ้อนๆ 




         ไหนๆ ร่างบางก็เสนอมาซะขนาดนี้  มีหรอที่ร่างสูงจะปฏิเสธคำเชิญอันเย้ายวนนี้ได้  ดังนั้นร่างสูงจึงค่อยๆ ประทับจูบลงบนริมฝีปากนิ่มสีกุหลาบของร่างบางที่อยู่ด้านล่าง  ก่อนที่ถอนออกด้วยเวลาที่ไม่นานนักเพราะนี้เป็นแค่มอร์นิ่งคิสเท่านั้น  และทันทีที่ร่างสูงถอนจูบออกมาก็เผยให้เห็นรอยยิ้มที่พึงพอใจปรากฏอยู่บนใบหน้าหวานๆ ของร่างบาง




    "มอร์นิ่งคิสไปแล้ว  คราวนี้ก็ต้องตื่นแล้วนะเซฮุนนี่" ภาษาเกาหลีสำเนียงแปร่งๆ แต่มีเสน่ห์ยังคงออกจากร่างสูงอีกครั้ง


    "ตื่นแล้วก็ได้" ร่างบางลุกขึ้นมาแบบไม่อิดออดหลังได้รับสิ่งที่ร้องขอไปก่อนหน้าแล้ว


    "รีบอาบน้ำได้แล้วเซฮุนนี่ของผม  ไม่งั้นพวกเราจะไปบริษัทไม่ทันกันนะ" 


    "อืมมม โอเค เดี๊ยวเค้ารีบอาบล่ะกัน  รอเค้าแปปนึงนะแพนด้าของเค้า" ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงเพื่อไปหยิบเสื้อผ้า  แต่ก่อนไปก็ไม่วายที่จะหันมาหอมแก้มของร่างสูงที่นั่งอยู่ที่เตียงฟอดใหญ่อีกทีก่อนที่จะเข้าห้องน้ำไปเพื่อจัดการตัวเองให้เสร็จก่อนที่จะไปบริษัท








         บริษัทที่เขาทั้งสองคนพูดถึงนั้นคือ บริษัท EXO-MUSIC Entertainment หรือ ค่ายเพลงน้องใหม่ EXO-ME ที่โด่งดัง  ที่แม้จะมีศิลปินในสังกัดอยู่แค่หนึ่งวงกับอีกอีกคนเท่านั้นแต่ก็สามารถทำให้ไอดอลทั้งคู่มาอยู่ในชั้นแนวหน้าของวงการไอดอลด้วยกันไม่ว่าจะเป็น THE BALLAD หรือแม้กระทั่ง LAYS ก็ตาม  



        สำหรับพวกเขาทั้งสองนั้นไม่ได้เป็นแค่พนักงานหรือสต๊าฟเท่านั้นแต่พวกเขาทั้งสองเป็นเทรนนี่นั่นเอง  ซึ่งในวันนี้ก็เป็นวันสำคัญของเหล่าเทรนนี่ทั้งหลาย  เนื่องจากวันนี้คือวันที่จะคัดเลือกเทรนนี่เพื่อไปทำการฟอร์มวงก่อนที่จะเดบิวต์ปล่อยออกมาให้อีกไม่นานหลังจากนั้น





         ไม่นานนักทั้งสองก็มาถึงบริษัทและเข้าไปรวมตัวกับเทรนนี่ทั้งหลายที่อยู่รอภายในห้องก่อนหน้าแล้ว




    "อ้าว เซฮุน ทำไมนายมาช้าจริง" เสียงทักทายร่างบางดังมาจากเด็กหนุ่มผิวแทนที่ยืนอยู่คู่กับเด็กหนุ่มตัวสูงอีกคนที่กำลังยิ้มแป้นเหมือนคนไม่เต็มเต็ง


    "ไง จงอิน ชานยอล" เซฮุนเดินเข้ามาทักทายเพื่ิอนเทรนนี่ทั้งสองของตน  แต่ระหว่างที่เขากำลังจะเดินไปถึงก็ชนกับแพนด้าที่รักของเขา


    "โทษทีนะ" เซฮุนขอโทษแบบขอไปทีก่อนที่จะเดินไปหาเพื่อนของตนต่อไป


    "อืม" ร่างสูงตีหน้าเรียบเฉยก่อนที่จะสนใจอย่างอื่นต่อ


    "หมอนั่นนี้  ขี้เก๊กชะมัดเลยแฮะ  ขนาดนายขอโทษแล้วยังทำหน้าแบบนั้นอีก"


    "ช่างมันเถอะ  ก็เขาเป็นคนจีนนี่หน่า" เซฮุนพูดแบบขอไปทีก่อนที่จะหันไปแกล้งชานยอลที่อยู่ข้างๆ


    "เทาย่าห์ๆๆ ทางนี้ๆ" เสียงแหลมๆ ดังมาจากทางเด็กหนุ่มตัวเล็กที่กำลังกระโดดโบกไม้โบกมือเรียกร่างสูง  ทำให้ร่างสูงค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปหาเพื่อนของตน


    "ไม่ต้องตะโกนซะดังขนาดนี้ก็ได้ ฮยอง" เทาเอ่ยกับคนตัวเล็กที่ร้องเรียกตัวเองเมื่อครู่ "แล้วลู่หานฮยองล่ะไปไหนล่ะ  ฮยอง"


    "นู้นนนนอ่ะ" คนตัวเล็กชี้ไปทางเด็กหนุ่มหน้าสวยอีกคนที่ตอนนี้กำลังยืนคุยอย่างออกรสออกชาติกับสต๊าฟแก้มป่อง





         ไม่ต้องสงสัยไปหรอกว่าทำไมทั้งสองถึงเปลี่ยนไปราวกับคนที่ไม่รู้จักกันแบบนี้  นั่นก็เพราะว่าเรื่องที่พวกเขาคบกันอยู่นั้นมันเป็นความลับน่ะสิ  ฉะนั้นถึงเวลาอยู่ห้องจะรักกันมากแค่ไหน  แต่พอมาบริษัทพวกเขาก็มักจะเปลี่ยนไปแบบนี้เสมอๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาหลุดลอดไปให้คนอื่นรับรู้










    ...................................................................................




    มาแล้วกับอินโทรสั้นๆ กับคู่เทาฮุน  ไม่รู้จะเขียนฝากอะไร


    เอาเป็นว่าฝากติดตามเรื่อง Just Our Love เรื่องนี้แล้วก็ Hey! Look at Me , I ain't Your Friend อีกเรื่องด้วยนะคะ  




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×