หน้าที่ 1
 
17 ก.ย. 55
100 %
18 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 10 คน 
 
 
สนุกค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 มิ.ย. 55
เนื้อเรื่องแรงมากค่ะจนมันเกินจริงบีบอารมมากกกกกกกกอย่าจะด่าพระเอกคือมันก็ดีน่ะค่ะถ้าพระเองดันไม่รักเขมเพราะมันก็เหมือนพระเอกของเราพร้อมจะหวั่นไหวได้ตลอดเวลาเลยมันเลยไม่ค่อยลงตัวหน่ะค่ะแต่สนุกค่ะบีบอารมมากลุ้นตลอดเลยว่าถ้านางเอกรู้แล้วจะเปนไงเขมจะเจ็บมากขนาดไหนที่รู้ว่าแม่ตัวเองไม่ดีแล้วพระเอกจะง้อนางเอกยังไงแล้วทำไมนางเอกต้องให้อภัย
     
 
ใครแต่ง : มิรา / Miracle
11 ต.ค. 64
80 %
11 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
Sooooo hottttttt

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 11 ก.ย. 56
เจิมล่ะค่ะเจิมมมมมมมมมมมม มมมมมมมมม


คืออ่านตอนแรกแล้วอยากได้ได้เเบบเล่มเล่ยอ่ะค่ะคือริคแร๊งงงงงแรงอ่ะตอนแรกเลือดกำเดากระฉูดดดดดดโอ๊ยๆๆๆๆๆเพ้อค่ะเพ้อนิยายของพี่มิราไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะหื่นเสมอต้นเสมอปลายรักริคมันตรา❤❤❤❤❤

คือแรกๆที่อ่านนิยายของพี่มู่มันดราม่าม๊วกกกกกกลัวสุดๆเพราะบีบอารมเกิ๊นแต่สุดท้ายเรืีองลงตัวและสนุกมากค่ะ




ปล. อยากเจอพี่มู่ตัวจิงอ่ะจะขอลายเช็นนนนนนนปลื้มมากกกกกกแต่อยู่ไกลงานหนังสือที่ไรใจจะขาดดดดด
     
 
25 ส.ค. 56
80 %
17 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 7 คน 
 
 
มันขัดกัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 ต.ค. 55
คือเนื้อต่อเนื่องมันขัดกันมากเป็นยุคสมัยใหม่มีมหาลัยมีโรงแรม5ดาวมีเตกีล่าแต่ทำไม่เจ้าหญิงยังต้องใช้รถม้าเพื่อนเดินทางอยู่อีกล่ะน่าจะเดินทางด้วยเครื่องบินแล้วต่อด้วยรถยนต์ส่วนบ้านพักก็น่าจะอยู่ในตัวเมืองน่ะเพราะมหาลัยคงไม่มีตั้งอยู่นอกเมืองเพราะมันไม่สะดวกแก่การเดินทาง

ที่เหลือก็สนุกค่ะแค่ปรับอีกนิกหน่อยก็พิมได้เลยน่ะเราว่าอ่ะเพราะพล็อตเรื่องน่าสนุกดี
     
 
ใครแต่ง : Mina
19 ธ.ค. 54
80 %
25 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
เรื่องน่าอ่านมากกกกกก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ส.ค. 54
เรื่องน่ารักแล้วก(้ลงตัวมากทีแรกก็นึกว่าดีเดย์เป็นพระเองแต่สุดท้ายกลายเป็นเจแปนสุดหล่อไปได้แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ีคนเจ็บมาก5555น่ารักกกกมากกกกเราอ่านทุกเรื่องของไรเตอร์มาน่ะสนักทุกเรื่องเลยทำไมไม่ลองส่งไปให้แจ่มใสอ่ะเราว่าน่าจะผ่านน่ะเพราะเรื่องลงตัวมากน่าอ่านน่าติดตามสุดๆๆๆเลยน่ารักอ่าาาาเป็นกำลังใจให้น่ะสู้ๆๆๆ
     
 
ใครแต่ง : born this way
28 พ.ย. 55
80 %
2 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
การเขียน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ส.ค. 55
อยากจะบอกว่าแต่ละตอนมันสั้นมากกกกกกเกินไปน่าจะยาวกว่านี้คือบางครั้งยังอ่านไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจเลยก็ตัดไปก่อนมันเลยเหมือนขาดๆหน่ะคือส่วนพล็อตเรื่องก็สนุกดีค่ะถ้าปรับการใช้คำและการเขียนอีกหน่อยก็ส่งสำนักพิมได้สบายิลยเพราะพล็อตเรื่องokเลย


ทุกอย่างสนุกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากขอโทษล่วงหน้าถ้าคำวิจารญนี้ทำให้ไรท์เตอร์รู้สึกแย่
     
 
ชื่อเรื่อง :  รักนี้เกินห้ามใจ
ใครแต่ง : time code
23 ส.ค. 56
80 %
3 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
พระ-นาง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ม.ค. 56
คือพล็อตเรื่องสวยน่าอ่านและดูสนุกค่ะแต่ตัวเรื่องมันวกไปวนมาและเหมื่อนว่าพระเอกจะไม่ยอมปรับปรุงตัวเลยส่วนนางเอกก็ยอมพระเอกตลอดทั้งที่พระเอกผิดแต่นางเอกก็ยังอภัยเรื่องผู้หญิงก็เหมื่อนก็สิ่งที่พระเอก(ลม)ไมีค่อยชัดอจนว่าใครคือตัวจริงใคร ซึ่งนางเอกโดยปกติถัามีผู้หญิงมาล้อมรอบแฟนเรานางเอกก็ต้องรู้สึกแย่หนักกว่านี้หน่อยแต่นางเอกของเรารู้สึกจะใจดีมากกกกกกกกพระเอกทำไรนางเอกก็โกรธได้ไม่นานก็ต้องหาย
ไม่ได้ว่าเรื่องไมาดีน่ะค่ะแค่คิดว่ามันกำกวมและวกวนหน่ะค่ะเลยทำให้เสน่ห์ที่เรื่องน่าจะมีหายไปและทำให้พล็อตที่/รทเตอรวางไว้เปลี่ยนไปด้วย ค่ะถ้าทำให้ไรท์เตอร์หรือรีดเดอร์คนไหนไม่พอใจต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะแค่แสดงความคิดเห็นเพราะนิยายเรื่องนี้พล็อตมีเสน่ห์จริงๆแค่มันวกวนกำกวมและบิดเบียนไปนิด
สุดท้ายนิยายตอนนี้สนุกค่ะไรทเตอร์อย่าโกธรกันเลยน่ะอัพต่อไปเรื่อยๆน่ะค่ะเพราะหลายๆคนคงอยากให้พระเอกจัดการตัวเองซักทีไม่ใช่ปล่อยให้ผู้หญิงคนอื่นมารังแกความรู้สึกของนางเอกเราก็รอเหมือนกัน
     
 
หน้าที่ 1