สะดุดรักที่ปลายฟ้า - นิยาย สะดุดรักที่ปลายฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    สะดุดรักที่ปลายฟ้า

    เรื่องราวความรักข้ามขอบฟ้าที่ทั้งหวานซึ้ง เศร้าและแสบสันต์ของพี่เลี้ยงจำเป็นกับซุเปอร์สตาร์สุดฮอตที่ทั้งปั่นป่วนและซาบซึ้งกินใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.24K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 58 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สะดุดรักที่ปลายฟ้า          
           ใครคนหนึ่งเคยเอ่ยไว้ “ไม่มีบาดแผลอะไรที่เวลารักษาไม่ได้” นั่นอาจจะจริงสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่สำหรับบางคนแล้วต่อให้ใช้เวลาทั้งชีวิตก็ไม่สามารถรักษาได้หากคนๆนั้นไม่สามารถที่จะยอมรับความจริงนั้นได้ บาดแผลก็ยังเป็นแผลอยู่วันยังค่ำ แล้วอะไรล่ะคือสิ่งที่จะสามารถรักษาแผลเหล่านี้ได้
     

     


    คิมซองซู

             ซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าของเกาหลี เจ้าชายน้ำแข็งของวงการบันเทิงที่่ทั้งนักข่าว แฟนคลับหรือแม้แต่นักแสดงที่อยู่ในวงการเดียวกันยังเข้าถึงตัวได้ยาก เพราะบาดแผลในอดีตทำให้เขาเลือกที่จะปฏิเสธทุกคนที่ต้องการเข้ามายุ่งวุ่นวายกับเขาไม่ว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรู
     

     

    แพรไหม อังคยานนท์

               นักศึกษาปริญญาโทจากเมืองไทยที่โชคชะตากลับลิขิตต้องให้พบกับความเย็นชาของเจ้าชายน้ำแข็งโดยไม่รู้ตัว น้องสาวคนกลางสุดที่รักของบ้าน เธอสดใส ร่าเริง แต่ออกจะแสนซนไปซักหน่อยแต่เพราะพี่ชายจอมหวงทำให้เธอไม่เคยรักใครซักคน เธอไม่รักใครเพราะพี่ชายหรือเพราะอะไรกันแน่....

     

    โกคังยู

    เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของซองซู เขาเห็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเพื่อน เขาจึงเลือกที่จะมาอยู่ตรงนี้เพราะเพื่อนของเขา แต่ใครบางคนกลับเล่นตลกที่ทำให้เขาตกหลุมรักสาวน้อยแสนแสบอย่างถอดตัวไม่ขึ้นแล้วเขาควรจะทำอย่างไรกับความรักครั้งนี้ เพื่อน....หรือเธอคนนั้น
     

    ยูชอนอา

    เขา...คนที่เธอรัก แต่เพราะความฝันที่ยิ่งใหญ่เธอจึงเลือกที่จะเดินทางตามความฝันของเธอมากกว่า ปลายทางของนั้นทำให้ไม่ว่าเธอไปที่ไหนใครต่างมองเธออย่างชื่นชมและอิจฉาแต่บนเส้นทางนั้นเธอกลับรู้สึกโด่ดเดี่ยวเมื่อมองกลับมาไม่มีใครสักคนที่จะร่วมยินดีกับเธอเมื่อเขาคือคนที่เธอยอมทิ้งเพื่อให้ได้ความฝันนั้นมา วันนี้เธอจึงต้องกลับมาทวงของของเธอคืน เธอต้องการเค้าคืน!!

     
     

    “แต่ตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใครเข้ามาแม้ว่าเรื่องของชอนอาจะไม่ทำให้เขาเจ็บปวดแล้วก็ตาม แต่เขายังกลัว เขาไม่อยากเจ็บปวดอีกแล้ว

    เธอพยายามบอกกับตัวเองว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นเพียงความรู้สึกผิดเท่านั้น แต่เธอก็รู้ดีว่ามันไม่ใช่เพียงแค่นั้น มันมีความรู้สึกอื่นที่มากกว่านั้นและเธอก็รู้ดีกว่ามันคืออะไร แล้วเธอควรจะทำยังไงดีกับความรู้สึกนี้”

         สวัสดีค่ะ แนะนำตัวนิสนึง ไรต์เตอร์ชื่อ ปัณ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์เตอร์ (ที่แอบเขียนไว้นานมากแล้ว) ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะ ถ้าอยากติชมหรือให้กำลังใจก็ comment ไว้ได้เลยน่า ยินดีจร้าาา 
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น