ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #7 : เพื่อนร่วมห้อง |::|:] เปอร์เซีย วินเทจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : เพื่อนร่วมห้อง (เพื่อนซี้เรเมซุส)


    ชื่อ} เปอร์เซีย วินเทจ (เปอร์เซีย - แมวชนิดหนึ่ง , วินเทจ - เหล้าองุ่น)

    ชื่อเล่น} เซีย

    วันเกิด}
    13 / 03

    เพศ} หญิง

    อายุ} 16

    นิสัย} 'เซีย' สาวเอ๋อดีกรีความรั่วเกินร้อย!!! ทำอะไรมันต้องทำให้เต็มที่เสมอ!! แต่หากเห็นว่ามันเยอะและยากจะถอดใจยอมแพ้ทันทีตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เฟคเก่งมากจนใครๆก็อยากยกรางวัลตุ๊กตาทองให้ เสื่อมเกินร้อย เป็นคนที่ไม่มีความ 'พอดี' อยู่ในตัวเอง! ซุ่มซ่ามและขี้หลงขี้ลืม ปากจัดและเถียงเก่ง เธอสามารถสรรหาคำด่าแรงๆแต่ฮาเว่อร์มาด่าใครๆไดุ้ทุกเมื่อ เบื่อได้ง่าย(มาก) อยู่นิ่งๆได้ไม่เกิน 5 วินาที (เร็วเกิน!!) เป็นคนที่เดาอารมณ์ยากมาก เวลาอ่านนิยายชอบเพ้อออกมาบ่อยๆ พออ่านมาได้ 10 นาทีก็จะกรี๊ดกร๊าดวี้ดว้ายแล้วเล่าให้เพื่อนที่อยู่ใกล้ๆฟังก่อนจะอ่านต่อ จะว่าไปเธออยู่นิ่งๆได้เฉพาะตอนอ่านหนังสือเท่านั้นแหละ เกรงใจใครไม่เป็น เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ใจกล้าบ้าบิ่น หน้าด้านเกินไป! ประมาณว่าถามกันโต้งๆแบบไร้ซึ่งความอาย ชอบทำตัวอินโนเซ้นท์และบ้องแบ๊ว แถมทำแล้วขึ้นอีกต่างหาก!! เป็นคนที่ชอบเรื่องลึกลับแต่ดันกลัวผีเข้าไส้ ตกข่าวสุดๆ!! จำหน้าใครไม่เก่ง ขนาดเพื่อนๆยังต้องใช้เวลาจำหน้ากันเป็นเดือน! มั่นใจในตัวเอง ชอบเสี่ยงและลองทำอะไรแปลกๆแบบที่ไม่มีใครคิดจะทำตาม เพ้อเจ้อ เป็นคนที่เมื่อปักใจเชื่ออะไรแล้วจะไม่สนใจคำพูดของคนอื่นจนกว่าจะได้รู้ ด้วยตัวเอง เป๋อๆเอ๋อๆ หลงทิศหลงทางเก่งมาก!! ขนาดบ้านตัวเองยังกลับไม่ค่อยจะถูก!! เพื่อนๆจึงต้องคอบโทรเช็คเธอทุกๆ 5 นาทีเวลาเธอจะไปไหนมาไหน ชอบของน่ารักๆมากๆ ซื่อบื้อ โดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆนั้นอย่ามาคุยกับเธอ!! ขวานผ่าซาก! คิดอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้น เก็บความลับไว้ไม่ได้ เป็นต้องหลุดออกมาทุกทีเมื่อคุยกับคนอื่น เพราะงั้นเธอจึงเป็นคนที่ไร้ซึ่งความลับ กำลังใจดีเลิศ มองโลกในแง่ดี หากเจอเรื่องร้ายๆเธอจะเป็นคนแรกที่ยิ้มออกมา และชอบเสนอตัวเองเวลาทำอะไร ไม่ค่อยดูสถานการณ์รอบตัวสักเท่าไหร่ เซ้นท์ด้านกีฬาดีเว่อร์!! หัวทื่อ! แถมยังขี้เกียจอย่างกับมีตัวขี้เกียจเกาะ! บางทีจู่ๆเธอก็ 'ว้าก' ขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย มักบอกเหตุผลที่ตัวเองโง่กับคนอื่นๆว่า 'ก็ฉันโดนพวกแกเขกหัวบ่อยๆนี่หว่า!!!' ไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรี พูดจาเหมือนพวกผู้ชาย และแต่งกายเหมือนผู้ชาย ชอบกางเกงมากกว่ากระโปรง ถึงบางทีนึกคึกอยากจะลองใส่ก็เถอะ เซ้นท์ด้านการแมทเสื้อผ้าถือว่าดีใช้ได้ เธอมักจะปล่อยมุขหรือเล่นมุขรั่วๆด้วยสีหน้าจริงจังราวกับกำลังประชุมอา เซียน =_____= และต้องมีตัวตบมุขอยู่ข้างๆถึงจะฮา บวกกับต้องมีคนรู้หน้าที่ต่อมุขเธอได้ด้วย เอาแต่ใจนิดๆ ไขว้เขวได้ง่ายมาก! ขี้งอน แต่ง้อด้วยลูกอมปุ๊บหายปั๊บ! รักเืพื่อนมาก เธอไม่มีวันที่จะปล่อยเพื่อนไปเจอกับอันตรายคนเดียวแน่ๆ ทำก่อนคิดเป็นว่าเล่น บางทีเธอก็ทำเรื่องที่เสี่ยงถึงชีวิต นั่นทำให้เพื่อนๆเป็นห่วงเธอมาก มือเท้าหนักยิ่งกว่าอะไรดี เวลาซ้อมต่อสู้เธอจะเล่นๆไม่จริงจัง แต่พอถึงเวลาต่อสู้แบบเอาจริงเธอก็จะกลายเป็นคนละคนไปเลย เหมือนกับว่าไม่ใช่เซียที่ทุกคนรู้จัก! การตัดสินใจและประสาทสัมผัสจะเฉียบคมขึ้นทันตา

    คติประจำตัว} สอบตกไม่ใช่ความผิด แต่มันคือเรื่องปกติสำหรับคนโง่

    สรรพนาม} (แทนตัว) ฉัน / (แทนคนสนิท) แก , เธอ , นาย , เรียกชื่อ / (แทนคนรู้จัก) เรียกชื่อ , นาย , เธอ

    ฐานะ} ธรรมดา

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว} แม่เป็นแม่บ้าน พ่อเป็นช่างทำอาวุธ มีพี่ชายหนึ่งคนแต่หายสาบสูญไปพร้อมกับทิ้งโน้ตไว้ว่า 'ผมไปเรียนก่อนนะคร้าบ~ ลงชื่อ ฟรอนท์'

    ทรงผม} เหยียดตรงจนถึงเข่า รวบเป็นทรงหางม้า

    สีตา}
    สีเงิน

    สีผม} สีบลอนด์

    รูปประพรรณ} รูปร่างเล็ก (เตี้ย) ไม่น่าเกิน 160 ซม. ผิวขาวนวลไร้รอยตำหนิใดๆ ใบหน้าเรียวรูปไข่ ริมฝีปากบางสีลูกกวาด ดูผอมเพรียวจนน่าสงสัยว่าทำไมแรงเยอะขนาดนั้น

    เครื่องประดับ} ที่มัดผมรูปปีกอันเล็กๆสีขาวนวล

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำตัว - สีขาวและชมพู / สีที่ชอบ - ทุกสี!!!

    เป้าหมายในชีวิต} เป็นช่างทำอาวุธ! อยากเป็นเหมือนพ่อ อยากสร้างอาวุธดีๆและเจ๋งๆไม่แพ้พ่อ!

    สิ่งที่ชอบ} หนังสือ! เรื่องสยองขวัญ! ของอร่อยๆ! เพื่อน! ครอบครัว! เรื่องสนุกสนาน!

    สิ่งที่เกลียด} ผัก!!! แมลง!! นม!! ยา!!

    สิ่งที่กลัว} ผี!!! แมลง!!! เข็มฉีดยา!!!

    งานอดิเรก} อยู่กับเพื่อน

    ของติดตัว} ความรั่ว (?) , ที่มัดผม

    คำติดปาก} 'ฉันไม่ใช่เด็กสักหน่อย!' , 'ไม่ได้เตี้ยนะ! ยังสูงได้อีกเยอะ!!'

    ความสามารถพิเศษ} เก่งการต่อสู้และวิชาเฟค (?)

    สายพลัง} การต่อสู้

    เผ่า}
    สรรพสัตว์

    ความหลังที่แสนวิเศษ} มีเพื่อนสนิทมากคนหนึ่งชื่อ 'มีอา' เป็นเด็กที่มีนิสัยแตกต่างจากเธอโดยสิ้นเชิง แต่ก็สนิทกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอๆ

    ความหลังอันแสนเลวร้าย}
    เพื่อนสนิทของเธอจู่ๆก็หายตัวไป เธอจึงได้แต่รอเวลาที่เพื่อนคนนั้นจะกลับมา โดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามีอาเสียไปแล้ว

    อาวุธ} มือเปล่าและโซ่ลูกตุ้มหนาม
     
    โอตาคุกับหนอนหนังสือขั้นเพ้อมันเข้ากันได้ด้วยดีนะเอย

    โหมด : กำลังเพ้อ



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - -

    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×