ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #40 : เทพประจำโรงเรียน |::|:] เคนเนลท์ ฮอราเทียส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      5 ม.ค. 55

    บท : เทพประจำโรงเรียน

    ชื่อ} เคนเนลท์ ฮอราเทียส [ผู้แต่งเพลงแห่งสายลมกาลเวลา]

    ชื่อเล่น} เคนเนล

    วันเกิด} 24 เมษายน

    เพศ} ชาย

    อายุ} ดูจากภายนอก 25

    นิสัย} หนุ่มน้อยผู้แสนร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอๆ ไม่หยิ่ง ไม่ถือตัว จนดูเผินๆอาจคล้ายกับคนธรรมดาเดินดินมากกว่าจะเป็นเทพประจำตัวโรงเรียน เป็นคนที่อัธยาศัยดีใช้ได้เลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่คนส่วนมากมักจะลืมลือนเขาไปเสียหมด แน่นอนว่าไม่เว้นแม้แต่เทพด้วยกันก็ตามจนหลายครั้งที่เขาแอบน้อยใจอยากจะฆ่า ตัวตายรู้แล้วรู้รอดเลยทีเดียว ใจดี อ่อนโยน รักสัตว์และธรรมชาติ รักเด็กด้วยนะ!! (น่าจับมันไปแปรงเพศแล้วขึ้นประกวดนางสาวไทย) เรียบร้อยมากจนคนที่รู้จักคิดว่าน่าจะจับมันไปประกวดมารยาทไทยให้รู้แล้วรู้ รอดเลยทีเดียว = =

    คติประจำตัว} อาหารไม่ได้ดูที่หน้าตาต้องได้ลองสัมพัสรสชาติถึงจะรู้ว่าสิ่งนั้นควรค่า เเก่การกินหรือไม่(ความจริงตัวเองกินไม่เลือก) / ไม่ใช้เงินเมื่อไม่จำเป็น(ความจริงเเล้วเอาเงินไว้ซื้อของกิน)

    สรรพนาม} เเทนตัวเอง - ผม / เรียกคนอื่น - จะเรียกชื่อเอา แต่หากเป็นคนที่เพิ่งรู้จักก็จะเรียกเธอ คุณ

    ฐานะ} เชื้อพระวงศ์

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} แม่เป็นรัชทายาท พ่อเป็นเจ้าชายเมืองข้างเคียง

    ทรงผม} ผมยาวถึงสะโพกปกติมักจะถูกรวบขึ้งสูงเป็นหางม้าแล้วผูกด้วยริบบอนสีเขียวเข้มเสมอ

    สีตา} ข้างหนึ่งเขียว แต่อีกข้างหนึ่งเป็นสีเทา

    สีผม} เขียวอ่อนจนเกือบจะเป็นสีซีด

    รูป ประพรรณ} รูปร่างถือได้ว่าผอมเพรียว แบบบางร่างน้อยประมาณว่าหากเจ้าตัวเป็นมนุษย์สามารถกลายเป็นนายแบบอย่าง สบายๆ ผิวสีขาวออกแทนเล็กน้อย ใต้ตา้ซ้ายถูกสักเป็นรอยสักรูปใบโคลเวอร์สี่แฉก

    เครื่องประดับ} ริบบอนสีเขียวเข้มที่มักจะใช้ผูกผมเป็นประจำ

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำตัว - สีเขียวซีดเซียวจนเกือบขาว + สีที่ชอบ - สีอ่อนๆอาทิพวกเขียวอ่อน ฟ้าอ่อน เว้นแต่สีชมพูนะ!! สีขาว

    เป้าหมายในชีวิต} ปกป้องเหล่านักเรียนและคอยดูแลโรงเรียนไม่ให้พังเพราะฝีมืออสูร (และการเล่นพิเรนทร์ของเหล่านักเรียน?)

    สิ่งที่ชอบ} ของอร่อยๆ (จงอย่าแปลกใจเมื่อพบว่าขนมหรืออาหารภายในห้องคหกรรมหายไป...) สถานที่สงบๆ ธรรมชาติ

    สิ่งที่เกลียด} การที่ถูกคนอื่นลืม

    สิ่งที่กลัว} ผี... (ไคคุรา?)

    งานอดิเรก} การเดินไปทั่วโรงเรียนและเป่าขลุ่ยเล่น (อย่าแปลกใจกับเสียงขลุ่ยนะครับ นั่นเป็นการทักทายจากผมเอง ^^)

    ของติดตัว} ขลุ่ยไม้ (ไปดูที่อาวุธนะคะ ^^) หนังสือเวทย์ที่บันทึกมหาเวทย์ในรูปแบบต่างๆเอาไว้ (กันลืมแต่ก็ไม่วายที่จะไปลืมทึ้งไว้ตรงไหนสักแห่ง โชคดีที่เขาเป็นคนเดียวที่เปิดมันได้ ไม่งั่นนักเรียนได้เมพกันทั่วแน่)

    คำติดปาก} เอ่อ...คือว่า / ผมอยู่ตรงนี่...

    ความสามารถพิเศษ} สามารถกลมกลืนไปกับสภาพโดยรอบจนทำให้ดูเหมือนลองหนทั้งที่อยู่ใกล้ๆ (อันที่จริงมันไม่ได้เป็นความสามารถอะไรหรอก ก็แค่ว่าผมถูกลืม เท่านั้นเอง... T__T)

    สายพลัง} ป้องกัน

    เผ่า} นภา

    ความหลังที่แสนวิเศษ} การที่ได้นั่งมองเหล่านักเรียนภายในโรงเรียนวิ่งเล่นอย่างมีความสุข (แม้จะมีบางครั้งที่นักเรียนปาลูกเวทย์เวทย์ไฟเฉียดหัวเกือบไปหาเทพยมโลก หลายครั้งก็เถอะ...) และการที่มีนักเรียนคนหนึ่งเป็นเพื่อนเล่นกับเขาตลอดและได้มอบริบบิ้นสี เขียวให้เป็นของขวัญ (เพราะเห็นว่าผมยาว ดูน่ารำคราญ)

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} การที่โดนนักเรียนหรือครูลืมหรือโดนเมินไปซะเฉยๆ

    อาวุธ} ขลุ่ยไม้วิเศษที่ประดับด้วยอัญมณีเจ็ดสีเป็นตัวแทนของธาตุทั้งเจ็ด
    [ผ่านขอรับ]
    กำลังต้องการคาแรกเตอร์
    ผู้ถูกลืมดั่งสายลมพอดี
    ไม่ได้เกี่ยวกับสุภาพบุรุษผมยาวหางม้าจริงๆ นะ!



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×