ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #24 : รุ่นน้อง |::|:] เลนนี่ โดโนเวน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รุ่นน้อง

    ชื่อ} เลนนี่ โดโนเวน [แสงสว่างเจิดจรัสท่ามกลางความมืดมิด]

    ชื่อเล่น} เรน

    วันเกิด} 14 เมถุน

    เพศ} หญิง

    อายุ} 15 ปี

    นิสัย} หญิงสาวที่ครต่อใครต่างขนานนามเธอให้ว่า "แม่พระ" เพราะเนื่องจากเป็นคนที่สุภาพ อ่อนโยน มีความเป็นแม่สูงมาก ไม่เคยคิดหรือนึกโกรธใครเลย ใจเย็น สุขุมรอบคอบ อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นพวกไร้เดียงสา อ่อนต่อโลกออกแนวคุณหนูผู้ใสซื่อและบริสุทธิ์  อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนที่มีความอดทนสูง มีความรับผิดชอบ พูดคำไหนเป็นคำนั้นรักษาสัจจะแบบสุดๆ มีนิสัยเสียอยู่ก็คือเป็นคนที่ปฏิเสธคนไม่เก่งนักและชอบที่จะเสียสละ จึงไม่แปลกใจที่เพื่อนๆมักจะหลอกใช้เธอให้กลายเป็นเบ๊บ่อยๆ เป็นคนที่อัธยาศัยดีมากเลยคนหนึ่ง

    คติประจำตัว} แม้ว่าจะเรื่องราวที่ทุกข์โศกสักเพียงไหนก็ขอเพียงแค่ยิ้มและมีความเชื่อมั่นทุกสิ่งที่เลวร้ายย่อมผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    สรรพนาม} แทนตัวเองว่า "ดิฉัน" หรือไม่ก็ "ข้าเจ้า" ลงท้ายทุกประโยคด้วยคำว่า "เจ้าคะ" แทนตัวคนอื่นด้วย "ท่าน" "คุณ" หากเป็นคนที่อายุมากกว่าและสนิทจะแทนว่า "คุณพี่"

    ฐานะ} เชื้อพระวงศ์

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} พ่อของเธอคือราชาแห่งอาณาจักรพฤกษา แม่ของเธอคือหญิงสาวสามัญชนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาก็ตรงที่ความเข้มแข็งยิ่งกว่าบุรุษอกสามศอก ไต่เต้าจากคนธรรมดาจนได้กลายเป็นองครักษ์หญิงคนแรกของอาณาจักรและกลายเป็นราชินีในที่สุด และเธอเป็นลูกสาวคนเดียว

    ทรงผม} ผมยาวเหยียดตรงถึงกลางหลัง ผมด้านหน้าตัดหน้าม้าไว้ปัดไปทางขวาเสมอ

    สีตา} ม่วงอมแดง

    สีผม} เรือนผมสีน้ำตาลแดง

    รูปประพรรณ} รูปร่างถือว่าตัวเล็กและบอบบางเมื่อเทียบกับคนวัยไล่เลี่ยกันแล้ว 

    เครื่องประดับ} เชือกคาดผมสไตล์โบโฮชิค

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำ - ม่วงอมแดง / สีที่ชอบ - ม่วงอมแดง

    เป้าหมายในชีวิต} การเป็นราชินีที่ดี ปกครองอาณาจักรอยู่อย่างล่มเย็นเป็นสุข และแต่งงานกับใครสักคนที่รักเธอด้วยใจจริงไม่หวังซิ่งผลอำนาจ เงินตราใดๆ

    สิ่งที่ชอบ} เสียงเพลง ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม อากาศเย็นสบายยิ่งฝนตกยิ่งชอบ  ผืนน้ำ ธรรมชาติ ผลไม้ ที่สงบๆ สัตว์ทุกประเภทโดยเฉพาะสุนัขหมาป่าที่มีสีขาวยิ่งชอบ การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน การที่เห็นผู้อื่นยิ้มแย้มอย่างสดใส หิมะ

    สิ่งที่เกลียด} ผัก อาหารที่มีรสเผ็ดหรือรสจัด ของหวานทุกชนิด

    สิ่งที่กลัว} การที่ต้องเป็นตัวถ่วงของผู้อื่น การที่ต้องอยู่คนเดียว 

    งานอดิเรก} การคลุกอยู่ในห้องสมุดเพื่ออ่านหนังสือตลอดทั้งวัน การให้อาหารสัตว์เลี้ยง (ภายในห้องพักมีแต่สัตว์เลี้ยง งูบ้าง จระเข้บ้าง ลูกสิงโต จนมันจะกลายเป็นสวนสัตว์ขนาดย่อมๆอยู่แล้ว!! วันดีคืนดีเจ๊แกก็จะปล่อยให้สัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่น)

    ของติดตัว}  เชือกคาดผมและสมุดเล่มโตที่เธอมักจะถือไปไหนมาด้วยเสมอจนมันจะกลายเป็นหนึ่งในอวัยวะของเธอเสียแล้ว ภายในก็เป็นไดอารี่ที่จดเรื่องราวต่างๆเอาไว้ มีสูตรปรุงยายาพิษและยาแก้ เวทย์มนต์ในการรักษาทุกแขนง (ไม่ต้องคิดมาล้วงความลับดิฉันกับเจ้าสมุดตัวกวนนี้เพราะดีไม่ดีจะโดนสมุดไล่งับเอาก็เป็นได้นะเจ้าคะ ขอเตือนด้วยความปรารถนาดีจากเรนจัง : ) )

    คำติดปาก} คนเราเมื่อยังไม่ตายย่อมไม่ไร้ซึ่งความหวัง

    ความสามารถพิเศษ} มีความสามารถในการฟื้นฟูและรักษาสูงมาก แม้ว่าจะในสายรักษาแต่ก็มีความสามารถในโจมตีระยะไกลค่อนข้างสูงเหมือนกันนะ

    สายพลัง} การฟื้นฟู

    เผ่า} พฤกษา

    ความหลังที่แสนวิเศษ} การที่เห็นคนในอาณาจักรอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} การที่เห็นว่าคนในอาณาจักรใกล้เคียงเกิดความขัดแย้ง ไม่สามัคคีกันจนในที่สุดก็ล่มสลายไป / ตอนเด็กเคยป่วยหนักจนต้องนอนอยู่ในห้องเพียงคนเดียวในปราสาท
       

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×