ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #22 : เพื่อนร่วมห้อง |::|:] แฟรเดริก้า โมโมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : เพื่อนร่วมห้อง

    ชื่อ} แฟรเดริก้า โมโมะ(Frederica momo)

    ชื่อเล่น} โมโมะ

    วันเกิด} 24/04

    เพศ} หญิง

    อายุ}16

    นิสัย} เป็นคนเงียบๆจะไม่ยอมคุยด้วยกับคนที่ตัวเองไม่รู้จักแต่หากเป็นคนรู้จักก็จะคุยเหมือนเป็นเพื่อนปกติแถมปากจัดชอบต่อปากต่อคำซะด้วยแต่นิสัยจริงๆคือขี้อายมากและแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากมีบางครั้งโดนด่าว่ากลับมาก็ทำให้เธอคนนี้เก็บไปนอนคิดได้เลยทีเดียว   ชอบนั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในตอนที่ไม่มีคน  ชอบทำตัวให้เข้มแข็งแต่ข้างในเปราะบางมาก(ซึนจัง=__=)

    คติประจำตัว} ไม่อยากทำตัวเด่นเดียวจะมีคนหมั่นไส้เอา

    สรรพนาม} เรียกตัวเองฉันและเรียกคนอื่นด้วยคำว่าคุณตามด้วยชื้อเล่น

    ฐานะ} เชื้อพระวงค์

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก}  บิดาเป็นกษัตริย์ของดินแดนแห่งหนึ่งส่วนมารดาเป็นแม่บ้านในดินแดนแห่งนั้น

    ทรงผม}ผมสั้นจนถึงไหล่แต่ผมหน้าจะยาวปิดตา

    สีตา} สีฟ้า

    สีผม} สีดำ

    รูปประพรรณ} เป็นหญิงร่างเล็ก(ประมาณ150กว่าๆ)ชอบถือโน๊ตของตัวเองติดตัวตลอดเวลาผมหน้ายาวปิดตาบางส่วนทำให้เห็นหน้าไม่ชัดแต่หน้าจริงน่ารักมาก

    เครื่องประดับ} มือข้างซ้ายจะใส่กำไลไว้3-4อัน

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ}สีเขียวอ่อน

    เป้าหมายในชีวิต} การทำให้บิดาของตัวเองยอมรับที่จะพากลับไปยังปราสาท

    สิ่งที่ชอบ}หนังสือไม่ว่านิยายหรือการ์ตูน , เหล้าองุ่น(หะเหล้าองุ่นหรอ=__+*)

    สิ่งที่เกลียด}การทำอะไรเด่นจนตัวเองตกเป็นเป้าสายตา

    สิ่งที่กลัว} แมลง , สัตว์มีพิษ

    งานอดิเรก} อ่านหนังสือ , บางครั้งก็แอบแต่งนิยายของตัวเองใส่ไว้ในโน๊ต

    ของติดตัว} สมุดโน๊ตเล่มใหญ่

    คำติดปาก} "ไม่เอาหรอกของแบบนั้นน่าอายจะตาย" 

    ความสามารถพิเศษ} ชอบหลับได้ไม่เลือกที่!ไม่เลือกเวลา!(แบบว่าเดินๆอยู่ทรุดเลยประมาณ  นั้น- -)

    สายพลัง}  ฟื้นฟูรักษา

    เผ่า}  วารี

    ความหลังที่แสนวิเศษ} ได้อยู่กับมารดาและบิดาในปราสาทอย่างมีความสุข

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} ถูกขับไล่ออกจากปราสาทส่วนมารดาถูกจับขังอยู่ในคุกบนยอดปราสาท

    อาวุธ}  แหวนสำหรับร่ายเวท
      


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×