ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #20 : เหรัณญิกสภานักเรียน |::|:] แพนโดร่า คาน่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : เหรัณญิกสภานักเรียน


    ชื่อ} pandora  kanon(แพนโดร่า  คาน่อน)

    ชื่อเล่น}  kanon  (คาน่อน)

    วันเกิด}  
    12/04

    เพศ}
    ชาย

    อายุ}
    16

    นิสัย}
    (ต้นเรื่อง)เป็นคนที่เรียกได้ว่าบ๊องส์ๆชอบคุยเล่นกับคนอื่นไปทั่วและไม่ ค่อยจะรู้เรื่องรู้ราวอะไร  ส่วนมากจะโดนเพื่อนๆในกลุ่มรุมแกล้งเพราะมีนิสัยน่าแกล้ง(กลางเรื่อง)มี ลักษณะเหมือนเดิมแต่จะมีอาการวิตกจริตซึมเศร้าเล็กน้อย(ปลายเรื่อง)กลายเป็น คนพูดน้อยเย็นชาและบางครั้งก็มีบทพูดที่หนักแน่นออกมา


    คติประจำตัว}
    พยายามไม่หาเรื่องใส่ตัวแต่เรื่องมักจะเข้ามาหาผมเอง(=w=)

    สรรพนาม} จะเรียกตัวเองว่าผม , จะเรียกคนอื่นว่าคุณแต่คนที่รู้จักจะเรียกคุณและตามด้วยชื้อเล่น

    ฐานะ}
    ธรรมดา

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก}
    ไม่มีเพราะมาจากอนาคต(ประมาณว่ายังไม่เกิด!)

    ทรงผม} ผมยักศกเล็กน้อยผมยาวถึงคอ

    สีตา}ข้างนึงดำข้างนึงสีแดง

    สีผม}ดำ

    รูปประพรรณ} สูงโปร่งประมาณ180

    เครื่องประดับ}จะใส่กางเกงยีนสีดำ , เสื้อกาวน์แขนยาวสีขาว , ผ้าพันคอสีดำสลับขาว

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีดำกับขาว

    เป้าหมายในชีวิต} ตัวเองมาจากอนาคตเพื่อมาแก้ไขและทำนายภัยพิบัตที่กำลังจะเกิดขึ้น

    สิ่งที่ชอบ}ทอฟฟี้(มีมากในกระเป๋า!ควักออกมาแกะเปลือกโยนใส่ปากได้ตลอดเวลา!)

    สิ่งที่เกลียด} ภัยพิบัตที่กำลังจะเกิดขึ้น

    สิ่งที่กลัว} คิดไม่ออกแหะเอาเป็นผู้หญิงคนใดคนนึงในกลุ่มตัวเอกละกันแบบว่าไปกวนเค้ามาก(แบบไำม่รู้ตัว)(=w=)

    งานอดิเรก}วาดรูป , ดูตูน

    ของติดตัว} ทอฟฟี้ , นาฬิกาแบบแหวน

    คำติดปาก} ฮะเห้ยเฮ้ย!เอาจริงดิ(=w=*)

    ความสามารถพิเศษ} ตาข้างสีแดงสามารถทำให้ได้ยินเสียงในความคิดอีกฝ่ายหากสบตา

    สายพลัง} ป้องกัน(ส่วนมากจะวิ่งเข้าไปรับดาเมจแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวแต่ก็เป็นนักเวทสายป้องกันนะ!)

    เผ่า} 
    นภา

    ความหลังที่แสนวิเศษ} ได้รับของขวัญที่แสนวิเศษจากคนในครอบครัวก่อนวันเกิดภัยพิบัตหนึ่งวัน

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} ใน อนาคต(โลกของคาน่อน)เหลือผู้รอดชีวิตน้อยมากทุกสิ่งทุกอย่างถูกทำลายไปจน หมดคนในครอบครัวถูกฆ่าตายหนึ่งในผู้วิเศษคนสุดท้ายได้ใช้เวทมนต์สุดท้ายก่อน เสียชีวิตส่งคาน่อนมายังอดีตเพื่อหาทางแก้ไขภัยพิบัตที่เกิดขึ้นเพราะหากแก้ ไขภัยพิบัตในอดีตและเปลียนแปลงประวัติศาสตร์ได้จะทำให้โลกของคาน่อนกลับเป็น ปกติ

    อาวุธ}  แหวนสำหรับใช้เวทมนต์
     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×