ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #19 : รองประธานนักเรียน |::|:] ฮีเลีย นีวาดา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รองประธานนักเรียน


    ชื่อ} ฮีเลีย นีวาดา
    [ดวงอาทิตย์ที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะ]

    ชื่อเล่น} ฮีล [รักษา]

    วันเกิด}
    22/05

    เพศ} หญิง

    อายุ} 18

    นิสัย} สาวน้อยสุดไฮเปอร์ผู้มมีดีกรีเป็นถึงยัยแสบประจำโรงเรียน ร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอจึงไม่แปลกใจที่คนอื่นมักจจะหาว่าเธอบ้า~~~ บ้าอำนาจในบ้างครั้ง เป็นผู้หญิงที่มักจะโดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายหรือทอมบอยบ่อยๆ แน่นอนว่าชะตากรรมของคนที่หาว่าเธอเป็นผู้ชายคือการโดนส่งไปหยอดข้าวต้มแก้ม เกลือที่โรงพยาบาล ห้าวๆ ในพฤจนานุกรมของเธอไม่มีคำว่า กุลสตรี เพราะฉะนั้นไม่ต้องหาคำนั้น เกรียนซะด้วย!! ชอบท้าตีท้าต่อยกับคนอื่นและก็ชนะมาได้แบบเกรียนๆเสมอ ไม่เคยเกรงกลัวใครนี่แหละคือเธอ มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากเสียจนน่าตกใจ ไร้เดียงสากว่าที่คิดนะ!! รักเพื่อนยิ่งกว่าชีวิต!! เป็นพวกที่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ใจร้อนแต่พอโดนเพื่อนเตือนก็จะเริ่มใจเย็นขึ้น เป็นคนฉลาดนะ!! แค่ว่าเธอไม่ชอบใช้สมองเท่านั้นแหละ!! ชอบจดบันทึก ชอบเรื่องราวที่ลึกลับหาคำตอบไม่ได้โดยเฉพาะเรื่องไสยศาสตร์จึงไม่ต้องแปลก ใจเมื่อพบเห็นเธอสวมชุดสีดำแล้วพึมพำหน้าหม้อใหญ่ๆท่ามกลางแสงจันทร์ ชอบหายตัวไปไหนมาไหนอยู่เสมอ (ไม่ได้ไปไหนหรอก~~ ก็แค่หมกตัวเล่ยไสยศาสตร์เท่านั้นเอง //ฮีเนีย) ยึมมั่นในแนวทางของตัวเองแบบสุดๆ รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่งหรือบังคับ ไม่งั้นเจอหมัด!!! เป็นคนที่เก็บความลับเก่ง เห็นเพี้ยนๆแบบนี้แต่ก็เป็นพวกเจ้าเล่ห์นะ!!~~ ระวังจะโดนเธอหลอกกินตังค์โดยไม่รู้ตัวซะละ!! รักเพื่อนยิ่งชีวิตเลยทีเดียวจะเกลียดมากเวลาที่ถูกเพื่อนสนิทหักหลังเพราะ เธอเป็นพวกที่ทุ่มอะไรให้ใครแล้วจะทุ่มให้หมดตัว เห็นแบบนี้แต่ก็มีมุมเศร้าๆเหงาๆเหมือนกันนะ!

    คติประจำตัว} "ฉันไม่แคร์ ฉันไม่สนใจ เพราะฉันมันอินดี้~~"

    สรรพนาม} มักจะแทนตัวด้วยคำว่า "ข้า" เสมอไม่ว่ากับใครจะสนิทหรือไม่สนิทหรือไม่ แทนตัวคนอื่นด้วย คุณ นาย เธอ

    ฐานะ} เศรษฐี

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} พ่อเป็นเศรษฐีแห่งเมือง ปฐพีเป็นคนที่ค่อนข้างจะจ้าชู้ แม่เสียชีวิตไปแล้ว มีแม่เลี้ยงและพี่น้องต่างแม่อยู่ด้วยกันหลายคนแต่ที่สนิทกันก็มีเพียงพี่ น้องที่เป็นผู้ชายเท่านั้นแหละ ส่วนพวกผู้หญิง เหอะๆไร้สาระโว้ย!!! วันๆเอาแต่ซุบซิบนินทาคนอื่นอยู่นั่นแหละ!!!

    ทรงผม} เรือนผมสีน้ำตาลอ่อนหยิกหยักโศกอ่อนๆยาวประบ่ามักจะรวบไว้เสมอเพื่อความ กระชับกระเชง และถูกทัดด้วยดอกไม้สีอ่อนเสมอเพื่อให้รู้ว่าพี่แกเขายังเป็นผู้หญิงนะโว้ย เอ๊ย!!

    สีตา} สีำเขียวมรกต

    สีผม} สีน้ำตาลอ่อน

    รูปประพรรณ} เป็นคนที่มีรูปร่างสูงกว่าบรรดาพวกผู้หญิง ทั่วๆไปจึงมักจะทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย เป็นคนที่ค่อนข้างผอมแต่ปรกติมักจะสวมชุดผู้ชายแต่พอสวมชุดผู้หญิงจริงๆ แล้วจะสวยมากเลยทีเดียว (แต่ติดว่าเจ๊เขาจะใส่หรือเปล่า?)

    เครื่องประดับ} ต่างหูข้างข้างเดียว (ที่ไม่เจาะอีกข้างเพราะเจ้าตัวบอกว่าเจ็บ)

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำตัว - สีำน้ำตาล // สีที่ชอบ - ทุกสีแต่่จะเน้นเป็นพิเศษกับสีฟ้า ขาว และเขียว

    เป้าหมายในชีวิต} อัศวิน เพราะได้จะได้ปกป้องคนอื่น

    สิ่งที่ชอบ} ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวๆหวานๆ การฝึกซ้อมศาตราวุธ น้ำทะเล ธรรมชาติที่เงียบๆ สัตว์ทุกอย่างไม่ว่าหน้าจะน่าเกลียดสักแค่ไหนก็ตามแต่เว้นตัวหนึ่งแล้วกัน (ไปดูสิ่งที่กลัว & เกลียด) เรื่องไสยศาสตร์และสิ่งลี้ลับต่างๆนานา ผี วิญญาณยิ่งชอบ~~

    สิ่งที่เกลียด} แมลงสาบ อาหารที่มีรสเผ็ดหรือรสจัด ของหวาน (มันเลี่ยนอ่ะ...) ผัก

    สิ่งที่กลัว} แมลงสาบ

    งานอดิเรก} การกวนโ๊อ๊ยคนอื่น ฝึกซ้อมอาวุธ

    ของติดตัว} ยางมัดผม ดาบ

    คำติดปาก} "ฉันเป็นผู้หญิงโว้ย!!!!"

    ความสามารถพิเศษ} การกวนโอ๊ยคนอื่นได้ทุกสถานการณ์

    สายพลัง} การต่อสู้

    เผ่า}  ปฐพี

    ความหลังที่แสนวิเศษ} การอยู่กับแม่และน้องชาย

    ความหลังอันแสนเลวร้าย}การที่เห็นแม่และน้องชายตายโดยที่ตน ไม่สามารถทำอะไรได้เลย แม่ป่วยตายก่อนคนแรก พอเธอไปขอความช่วยเหลือจากพ่อแต่พ่อกลับไม่สนใจใยดีเลยแม้แต่น้อย (เพราะตอนนั้นเพิ่งรับภรรยามาใหม่) และการที่เห็นน้องชายพยายามปกป้องเธอจากปีศาจ

    อาวุธ}  ดาบสองเล่มที่ปรกติมักจะืถือติดตัวไปไหนมาไหนเสมอจนกลายเป็นเอกลักษณ์
     
    เห็นว่าไคคุรานั้นไปเป็นน้องแล้ว
    ก็เลยปรับความหลังให้

    ความหลังอันแสนเลวร้าย... การที่เห็นแม่และน้องชายตาย!

    ตกลงไคเป็นคนใช่มั้ย!

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×