ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #12 : รุ่นพี่บนต้นไม้ |::|:] มิลเดิ้ล ไซค์ ออฟเช่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รุ่นพี่บนต้นไม้ (เดี๋ยวก็รู้ว่าจะโผล่ยังไง)

    ชื่อ} มิลเดิ้ล ไซค์ ออฟเช่ 
    (มิลเดิ้ล กลาง)(ไซค์ มาจากคำว่าคีย์(?) กุญแจ)(ออฟเช่ นามสกุลไร้ความหมาย)

    ชื่อเล่น}
    เดิ้ล (หมาชัดๆ)

    วันเกิด} สามสิบเอ็ด ตุลาคม

    เพศ} ชาย

    อายุ} 17

    นิสัย} บ้าบอ ไร้สาระ ทำตัวเองอยู่ไปวันๆ งานหลักประจำคือนอน นอน นอน และ นอน วันๆไม่ทำอะไร ขี้เบื่อตัวเป็นขน วันๆเอาแต่บ่นๆ ไม่คิดริเริ่ม เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก แต่ รักการปีนต้นไม้มากๆ(สาเหตุแรกๆเพราะไว้หนีจากพวกคนไล่เตะ ขอหาชอบทำหน้ากวนต รี นส์) แต่ก้มีสมองไอคิวสูงสุดๆ ฉลาดคนหนึ่งเลยละ แต่ไม่เคยใช้ให้เกิดประโยชน์สักที(มีแต่ทำไร้สาระไปวันๆ) แต่เมื่อเหตุขับคัน(สุดๆ)จะแสดงออกมา(น้อยนิด)สักครั้ง

    คติประจำตัว} เกิดมาทั้งที ใช้ชีวิตตาม

    สรรพนาม}
    ข้า - เอ็ง

    ฐานะ}  เศรษฐี่

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว}
    เป็นตระกูลออฟเช่ที่ค้าขายข้าวและน้ำมัน ส่งออกของประเทศรายใหญ่ติดหนึ่งในสามทุกปี เป็นตระกูลที่ใครๆก็มักจะให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆเสมอ เป็นตระกูลที่มักอยู่เบื้องหลังของการค้าขายในประเทศทั้งดีและ(เกือบ)ร้าย ครอบครัวออฟเช่มีทายาทอยู่ ๓ คน เป็นชายสองหญิงหนึ่ง มิลเดิ้ลเป็นน้องชายคนรองของตระกูล จึงมักไม่เป็นที่กดดันของตระกูลสักเท่าไร (หน้าที่มักไปตกกับลูกชายคนแรกและน้องสาว ซึ่งเป็นหญิงเพียงคนเดียว)

    ทรงผม} ผมซอยถึงหู หน้าม้าซอย(ไม่ปัด) มีผมยาวซอยถึงคอ(ไม่ใช่บ่านะ) ทรงผมจะยุ่งๆหน่อยเพราะเจ้าตัวไม่ค่อยจะเซทเสียเท่าไร(แต่คงความหล่อลาก)

    สีตา} สีดำอมเทา (จะมีตาที่คมออกเป็นลูกอัลมอนด์นะ)

    สีผม} เทาควันบุหรี่

    รูปประพรรณ} เป็นคนรูปร่างสูง๑๗๘ เซนติเมตร รูปร่างสูงโปร่งแต่ไม่โย้ง ผิวสีแทน(เพราะชอบนอนบนต้นไม้) มีรูปร่างอย่างหนักกีฬา  เป็นชายที่มีปานรูปดอกโคฟเวอร์สามแฉกอยู่ตรงคอด้านซ้าย

    เครื่องประดับ} มักจะใส่สร้อยคอประจำตระกูลรูป"OC" และเจาะหูด้านขวาห้อยไม้กางเขนข้างเดียว

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} ไม่มีสีพิเศษ แต่ถ้าให้เลือกก็คงสีเทาละมั้ง

    เป้าหมายในชีวิต} เอื่อยๆไปเรื่อยๆ เป้าหมายชีวิตไม่มี แต่ถ้าอยากให้ตอบตอบก็ได่ การอยู่อย่างสบายๆโดยไม่ต้องทำอะไร (เหตุผล ง่ายๆ นิสัยผมไง = =)

    สิ่งที่ชอบ}
    การนอน ชอบอยู่ที่ที่เป็นอิสระ ไร้ขอผูกมัด

    สิ่งที่เกลียด}  การผูกมัด

    สิ่งที่กลัว} การไม่ได้นอนตามต้องการ

    งานอดิเรก} นอน(มีอย่างเดียวนี้แหละ) กับเล่นเกมส์สมองปัญญา(น้อยอีกนั้นแหละ)

    ของติดตัว} หนังสืออ่านก่อนนอน

    คำติดปาก} "น่าเบื่อ" "ฉันจะนอน" "ไปไกลๆฉันซะ"แล้วหลับต่อ ZzZz

    ความสามารถพิเศษ} เป็นชายที่มีสมองอันชาญฉลาดทำให้เป้นผู้ที่รู้การหลบหลีกการหนีได้ก่อนใคร จึงมีเซนส์และประสาทสัมผัสต่อศัตรูและไม่ผู้ประสงค์ดีได้ก่อนใคร (แต่มักจะเอาเวลาหนีเอาตัวรอดไปคนเดียวก่อน) ส่วนมากจะรับรู้ได้จากกลิ่น เสียง จมูก และตา ส่งไปถึงสมอง

    สายพลัง}ป้องกัน

    เผ่า} 
    หมอก

    ความหลังที่แสนวิเศษ} เป็นลูกชายคนกลางของตระกูลสุดแสนพิเศษ มักจะได้การเลี้ยงดูอันอบอุ่นจากครอบครัว มีความเติมเต็มทุกๆด้านจนเกิดอาการล้นทะลักฉุดไม่อยู่ จึงรู้สึกโลกช่างน่าเบื่อจึงชอบหนีออกจากบ้านมาบ่อยๆ

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} เมื่อตอนที่มิลเดิ้ลอายุสิบขวบ ได้มีนักค้าขายอริของพ่อจำตัวมิลเดิ้ลเพื่อเรียกค่าไถ่ ซ้อมมิลเดิ้ลเละถึงใจ  แต่พ่อกลับไม่ส่งคนมาช่วย แต่ให้ออกจากที่นั้นด้วยตนเอง และมิลเดิ้ลสามารถใช้สมองอันชาญฉลาด ฝ่าฟันอุปสรรค จึงสามารถออกมาได้ แล้วมารู้ที่หลังว่าเป็นแผนการของพ่อที่จะทดสอบปัญญาของลูกหลานตระกูลออฟเช่ ที่มีไอคิวสูงๆตกทอดกันมารุ่นต่อรุ่น มิลเดิ้ลจึงคิดเสมอว่า"ตูไปทำเวรกรรมอะไรในชาติที่แล้ว ต้องมาเกิดในตระกูลบ้าๆนี้"
     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×