I Kill You [Taeny] - นิยาย I Kill You [Taeny] : Dek-D.com - Writer
×

    I Kill You [Taeny]

    มรดกพันล้าน มูลค่ามหาศาลที่ใครๆก็ต้องการครอบครอง เพราะคำว่า "เงิน" เป็นสิ่งเดียวที่ชี้ว่าใครจะมีอำนาจเหนือใครในสังคม....แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง ผู้คนที่แย่งกันใหญ่โตนั้น ต่างใส่หน้ากากเข้าหากันเพื่อผลประโยชน์แก่ตัวเองเท่านั้น...มีแต่ความเสแสร้งแกล้งทำดีเ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,888

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.88K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 57 / 22:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Into....I Kill You 
     
    มรดกพันล้าน มูลค่ามหาศาลที่ใครๆก็ต้องการครอบครอง เพราะคำว่า "เงิน" เป็นสิ่งเดียวที่ชี้ว่าใครจะมีอำนาจเหนือใครในสังคม....แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง ผู้คนที่แย่งกันใหญ่โตนั้น ต่างใส่หน้ากากเข้าหากันเพื่อผลประโยชน์แก่ตัวเองเท่านั้น...มีแต่ความเสแสร้งแกล้งทำดีเพื่อให้ตายใจโดยที่ไม่รู้ว่า สิ่งนั่นจะย้อนกับมาแทงข้างหลังเมื่อไร...ความสุขไม่มีอยู่บนกองเงินแม้มันจะมีมูลค้ามหาศาลแค่ไหน...
     
     
    ท่ามกลางตึกมากมายในตัวเมืองหลวงแห่งหนึ่งของประเทศ มีเพียงตึกเดียวที่ใหญ่และสูงเสียดฟ้าบริษัทนำเข้าและส่งออกรถยนต์หรูยี่ห้อดังรายเดียวที่มีมูลค้าถึงพันล้าน "ฮวัง คอร์ปอเรชั่น" ภายใต้อาคารที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่หมายปองไปทั่วโลกถึงคำกล่าวขานการพัฒนาบริษัทและขยายสาขาอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงแค่ 10ปี ฮวังคอร์ปอเรชั่นขยายสาขาได้มากถึง 120สาขาทั่วโลก ด้วยฝีมือประธานบริษัทผู้เฉลี่ยวฉลาดและไหวพริบเป็นเริศ แต่บริษัทยักใหญ่ต้องสั่นคลอนเพราะความประมาทของท่านประธาน ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ แม้กระทั่งตำรวจฝีมือดีแค่ไหนก็ไม่อาจหามูลเหตุของเรื่องนี้ได้ สิ่งเดียวที่ตำรวจได้พิจารณาคือ "การเสียชีวิตของท่านประธานเป็นการ ฆาตกรรม" เมื่อประธานฮวังสิ้นลมหายใจ มีเพียงผู้สืบทอดมรดกพันล้านเพียงผู้เดียวคือ "ทิฟฟานี่ ฮวัง" ลูกสาวคนเดียวของประธานบริษัทฮวัง คอร์ปอเรชั่น เธอไม่เคยสนใจบริษัทของผู้เป็นพ่อเท่าไรเนื่องจากเธอนั้นคือ แฟชั่นนิสต้า ตัวยงของวงการแฟชั่น ด้วยความสวยและร่ำรวยทำให้เธอนั้นหยิ่งจองหอง กับผู้ที่มีฐานะต่ำกว่าเธอ แม้กระทั่งลูกพี่ลูกน้องของตัวเองอย่าง "ซอยอน" หลานสาวผู้เพียบพร้อมคนโปรดของท่านประธาน ถึงแม้จะมีสถานะเป็นลูกพี่ลูกน้องแต่ทิฟฟานี่ก็ไม่ได้อยากจะญาติดีกับซอยอนเท่าไรนักเพราะทุกคนรอบข้างเธอล้วนแต่หวังผลประโยชน์จากมรดกพันล้านทุกคน.....
     
    ฟานี่จะจำใจต้องครอบครองมรดกจากผู้เป็นพ่อ เธอย้ายเข้ามาอยู่คฤหาสน์ฮวังเพื่อรอเปิดพินัยกรรมของท่านประธานซึ่งเขียนไว้ทั้งหมด 3ฉบับและจดหมายก่อนท่านจะสิ้นใจ 2ฉบับ ด้วยความที่ประธานฮวังเป็นคนใจดีและเอื้อเฟื้อต่อญาติมิตร คฤหาสน์หลังนี้จึงมีผู้อาศัยอยู่ไม่น้อย เรื่องแปลกๆเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างน่าสงสัยตั้งแต่ทายาทมรดกพันล้านเข้ามาอยู่เต็มตัว...แม้กระทั่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคนในบ้าน...ด้วยความบังเอิญหรือใคร...ตั้งใจ...ใครเป็นผู้อยู่เบื้อหลังอุบัติเหตุนั้น
     
     
     
    ตัวละครหลัก (จะเพิ่มขึ้นเมื่อออกมาแต่ละตอน)
    1. ทิฟฟานี่ : ลูกสาวเพียงคนเดียวของประธานฮวัง ผู้สืบทอดมรดกพันล้าน ไม่ค่อยมีเพื่อนเพราะเธอจะคบแต่คนที่อยู่ระดับเดียวกับเธอเท่านั้น แม้จะเป็นคนที่หยิ่ง จองหอง ฟานี่ก็มีบางอย่างที่ต้องปกปิด แต่มรดกพันล้านนี้ก็สามารถทำให้เธอกลายเป็นแฟชั่นนิสต้าระดับโลกอย่างง่ายดาย....
     
    2. เจสสิก้า : เพื่อนสาวเพียงคนเดียวของทิฟฟานี่ ลูกสาวตระกูลจองหุ้นส่วนใหญ่ของฮวังคอร์ปอเรชั่น เธอมักจะช่วยเหลือทิฟฟานี่เสมอไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ เป็นคนเดียวที่ทิฟฟานี่ไว้ใจที่สุด แต่หลังหุ้นมูลค่ามหาศาลนั้นอาจทำให้เธอกลายเป็น....
     
    3. ยุนอา : บอดี้การ์ดของทิฟฟานี่ ยุนอาคอยดูแลและปกป้องทิฟฟานี่ตั้งแต่ยังเด็ก รับคำสั่งเพียงนายตัวเองแค่คนเดียว แม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ยุนอาก็ผ่านการฝึกฝนระดับสูงมาไม่น้อย แต่ยุนอารับคำสั่งจากนายเพียงคนเดียวหรือ....
     
    4. ยูริ : เลขาคนสนิทของประธานฮวัง เปรียบเสมือนผู้ดูแลบริษัทคนหนึ่งเพราะเอกสารทุกอย่างจะต้องผ่านมือเธอก่อนเสมอ แม้กระทั่งเอกสารเกี่ยวพันกับมรดกพันล้าน....
     
    5. ซอยอน : หลานสาวคนโปรดของประธานฮวัง เป็นคนที่คอยดูแลประธานแทนทิฟฟานี่เสมอเวลาที่เธอไปต่างประเทศ เป็นเด็กที่ร่าเริงและยิ้มง่าย แต่รอยยิ้มของเธอนั้น....
     
    6. ซันนี่ : ลูกพี่ลูกน้องของทิฟฟานี่ ทำงานในบริษัท ฮวัง คอร์ปอเรชั่น ในตำแหน่ง กรรมการบริหารระดับสูง ด้วยความที่ฉลาดแต่ขี้เล่นทำให้ประธานฮวังถูกใจในความสดใสของเธอจนยกบริษัทสาขาย่อยให้กับซันนี่เป็นประธาน แต่แค่นั้นจะพอหรือ......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น