17|SEVENTEEN ก็ผมรักของผมอ่ะ! [Yaoi] - นิยาย 17|SEVENTEEN ก็ผมรักของผมอ่ะ! [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

17|SEVENTEEN ก็ผมรักของผมอ่ะ! [Yaoi]

โดย WHATDAFUG

แม้ทางที่รออยู่ข้างหน้าคงไม่พ้นไม่เหลือใครสักคน แต่ทุกครั้งที่ผมเห็นมันกลับรู้สึกว่า... มีแค่ 'มันคนเดียว' ก็พอแล้ว

ผู้เข้าชมรวม

100,656

ผู้เข้าชมเดือนนี้

40

ผู้เข้าชมรวม


100.65K

ความคิดเห็น


4.28K

คนติดตาม


921
จำนวนตอน : 37 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 60 / 00:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 




  

      

        

ดูแฟนอาร์ตทั้งหมด

- ฟักขออนุญาตย้ายแฟนอาร์ตทั้งหมดไว้ใน Gallery นะครับ
เพราะตอนนี้หน้านิยายโหลดช้ามาก ต้องขอโทษด้วยนะค้าบ T-T
ใจจริงก็อยากจะแปะของทุกคนไว้หน้านิยายจริงๆ
แต่ปรากฏว่าโหลดเว็บได้ช้ามาก ไม่ว่ากันน้า <3





I N T R O


ของใคร ใครก็รัก...
แต่การรักของๆ คนอื่นนี่ดิ โคตรเจ็บ!
โดยเฉพาะคนของเพื่อนสนิทตัวเอง!!

ถ้ายังดันทุรังกับความรู้สึกพวกนี้ต่อไป
เห็นทีสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าคงไม่พ้นไม่เหลือใครสักคน
แต่ทุกครั้งที่ผมเห็นมัน
กลับรู้สึกว่า... มีแค่ 'มันคนเดียว' ก็พอแล้ว.



                                                                       M u s i c  B o x
ลูกอม - วัชราวลี




 
 
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"SEVENTEEN Fighting ! ♥"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่าไรเตอร์ฟัก อ่านมานานแล้วเริ่มคันไม้คันมือเลยกดวิจารณ์ให้ซะเลย5555 เราติดตามตั้งแต่ตอนแรกของเรื่องจนถึงตอนปัจจุบัน อ่านแล้วจิ้นทุกตอนอ่ะ~ แล้วก็แอบคิดว่าเรื่องนี้มันนิยายวาย 3P หรืออย่างไรทำไมมันเด่นอยู่ 3 คน -w- 'ย้ง ท็อป เช' ? แต่ส่วนใหญ่เราจิ้น 'ท็อปย้ง' มากกว่า 'เชย้ง' นะเออ >O< ! ยังไงเราก็จะคอยติดตามจนจบเรื่องนะค้า ไรเตอร์สู้สู้ร ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่าไรเตอร์ฟัก อ่านมานานแล้วเริ่มคันไม้คันมือเลยกดวิจารณ์ให้ซะเลย5555 เราติดตามตั้งแต่ตอนแรกของเรื่องจนถึงตอนปัจจุบัน อ่านแล้วจิ้นทุกตอนอ่ะ~ แล้วก็แอบคิดว่าเรื่องนี้มันนิยายวาย 3P หรืออย่างไรทำไมมันเด่นอยู่ 3 คน -w- 'ย้ง ท็อป เช' ? แต่ส่วนใหญ่เราจิ้น 'ท็อปย้ง' มากกว่า 'เชย้ง' นะเออ >O< ! ยังไงเราก็จะคอยติดตามจนจบเรื่องนะค้า ไรเตอร์สู้สู้รีบมาอัพต่อไวๆอย่าให้ค้าง เราสนับสนุนไรเตอร์ฟักเต็มที่ จะเม้นให้ทุกตอนโหวตให้เต็มสิบ ! ไฟท์ติ้งค้า ! ♥   อ่านน้อยลง

im.thefishy- | 30 ธ.ค. 54

  • 34

  • 1

"สามพีที่น่ารักที่สวดดดดด"

(แจ้งลบ)

เป็นเรื่องแรกที่เราอยากให้มันเป็นสามพี (ปกติชอบแบบรักเดียวใจเดียว คู่เดียวค่ะ แต่รอบนี้อยากให้มันเป็นคี่ซะงั้น กร๊ากกก) จริงจังเลยไรเตอร์ เลือกไม่ถูกอ่ะ ทั้งท๊อป ทั้งเช แต่บรรยากาศเวลาย้งอยู่กับเช เหมือนจะเป็นบรรยานายเอก-พระเอก ส่วนบรรยากาศเวลาย้งอยู่กับท็อปนี่เหมือน นายเอก-พระรอง โดยส่วนตัวแล้ว มิ้งชอบท๊อปย้งนะ อิอิ แต่เชียร์เชย้งอ่ะ (มัน ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเรื่องแรกที่เราอยากให้มันเป็นสามพี (ปกติชอบแบบรักเดียวใจเดียว คู่เดียวค่ะ แต่รอบนี้อยากให้มันเป็นคี่ซะงั้น กร๊ากกก) จริงจังเลยไรเตอร์ เลือกไม่ถูกอ่ะ ทั้งท๊อป ทั้งเช แต่บรรยากาศเวลาย้งอยู่กับเช เหมือนจะเป็นบรรยานายเอก-พระเอก ส่วนบรรยากาศเวลาย้งอยู่กับท็อปนี่เหมือน นายเอก-พระรอง โดยส่วนตัวแล้ว มิ้งชอบท๊อปย้งนะ อิอิ แต่เชียร์เชย้งอ่ะ (มันเลือกยากจริงๆ) ชอบเรื่องนี้มากไรเตอร์ ถึงตอนแรกจะแอบงงๆกับชื่อตัวละครหน่อยก็เถอะ (เพราะมันเยอะได้อีกอ่ะ ฮ่าๆ) พออ่านไปอ่านมา เริ่มคิดว่า คำอินโทรที่ไรเตอร์ฟักเขียนไว้เนี่ยใครพูดกันแน่ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดเหมือนมิ้งรึเปล่านะ แต่ตอนแรกนึกว่าคำอินโทรนั่นคือย้งพูด แต่พออ่านไปมา มิ้งเริ่มคิดว่ามันเหมือนจะเป็นประโยคของเชเลยอ่ะ หรือมิ้งเซาะกราวของมิ้งเอง(?) (คนอื่นอาจจะเข้าใจแล้ว แต่มิ้งไม่เข้าใจ กร๊ากกก) โดยส่วนตัวแล้ว พลอตดี ตัวละครดี เนื้อเรื่องดี ^^ (ปมเยอะดีด้วย) เอาเป็นว่า ถ้าอยากให้รักเซเว่นทีนมากกว่านี้ ไรเตอร์ฟักต้องมาอัพบ่อยๆนะ เหมือนมิ้งไม่ได้มาวิจารณ์เลย มิ้งมาคอมเม้นเสียมากกว่า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ฟักเสมอ รัก เช ย้ง ท๊อป สามพีจะครองโลก กร๊ากกกกก   อ่านน้อยลง

mingbling-kung | 6 ม.ค. 55

  • 23

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เพราะคำเสิร์ช 3P"

(แจ้งลบ)

สวัสดีคัฟ! รู้จักนิยายเรื่องนี้เพราะนึกครึ้มเสิร์ชในอากู๋ว่า 3Pแซนวิช แล้วก็เลยเจอเรื่องนี้มาโดยชะต้าฟ้าลิขิตชัดๆ อ่านไปแรกๆ 3P ตรงไหน แต่เรื่องมันน่าติดตามอ่ะ เลยตามอ่านตอนต่อๆไป จนถึงตอน 10 เออเนอะ เรื่องนี้คนเขียนไม่ได้บอกสักหน่อยว่าเป็น 3P แหะๆ ยิ้มให้กับตัวเองอายๆ แต่ก็อ่านต่อ เพราะเรื่องมันสนุกชวนติดตามจริงๆนะคะ คำพูด คำอธิบาย เข้าใจง่ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีคัฟ! รู้จักนิยายเรื่องนี้เพราะนึกครึ้มเสิร์ชในอากู๋ว่า 3Pแซนวิช แล้วก็เลยเจอเรื่องนี้มาโดยชะต้าฟ้าลิขิตชัดๆ อ่านไปแรกๆ 3P ตรงไหน แต่เรื่องมันน่าติดตามอ่ะ เลยตามอ่านตอนต่อๆไป จนถึงตอน 10 เออเนอะ เรื่องนี้คนเขียนไม่ได้บอกสักหน่อยว่าเป็น 3P แหะๆ ยิ้มให้กับตัวเองอายๆ แต่ก็อ่านต่อ เพราะเรื่องมันสนุกชวนติดตามจริงๆนะคะ คำพูด คำอธิบาย เข้าใจง่าย อ่านง่ายเพราะเป็นคำที่เจอในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว คำผิดก็น้อยมากกกกกกกกๆๆ ภาษาวิบัตินี่ไม่มีให้เห็นเลย ชอบคนเขียนตรงจุดนี้สุดๆ ด้านคู่ครองของย้ง ถ้าเลือกจริงๆ เราเชียร์ท็อปนะ แต่ถามว่าสงสารเชมั้ย ส่งสารมากค่ะ T^T อยากเก็บเชไว้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ในความคิดของคนอ่านคนนี้ สนับสนุน 3P ด้วยอีกคน คึคึ แซนวิชแบบคนที่โดนรุมรักคือท๊อป เชรักท๊อป ย้งรักท๊อป ท๊อปทั้งรุกทั้งรับ มีทั้งภรรยาและสามี เอร๊ยยยยยย +.+ แต่ก็นะ เป็นแค่ความคิดเล็กของนักอ่านที่หลงรักนิยายเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้คนเขียนคับ! รักษาสุขภาพด้วยเน้อ จะได้ต่อนิยายไวๆ ฮ่าๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

Sorghum_Ze | 21 ก.พ. 55

  • 7

  • 0

"มันคือ...สุดยอดนิยาย..."

(แจ้งลบ)

สวัสดีพี่ฟัก...น้องอยากบอกว่ามันเป็นการเขียนวิจารณ์ครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่ได้เป็นสมาชิกเด็กดีมา ส่วนตัวน้องแล้วอ่านนิยายมาก็มากแต่ไม่เคยรู้สึกอยากเขียนให้ใครเท่านี้มาก่อน เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากหาคำมาบรรยายไม่ถูกเลยเพราะมันทำให้เด็กที่ใกล้สอบติดได้เหมือนยาเสพติดชนิดนึงเลย แต่มันก็เป็นสิ่งเสพติดที่ดีเพราะนิยายเรื่องนี้ทำให้รู้สึกดีทุก ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีพี่ฟัก...น้องอยากบอกว่ามันเป็นการเขียนวิจารณ์ครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่ได้เป็นสมาชิกเด็กดีมา ส่วนตัวน้องแล้วอ่านนิยายมาก็มากแต่ไม่เคยรู้สึกอยากเขียนให้ใครเท่านี้มาก่อน เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากหาคำมาบรรยายไม่ถูกเลยเพราะมันทำให้เด็กที่ใกล้สอบติดได้เหมือนยาเสพติดชนิดนึงเลย แต่มันก็เป็นสิ่งเสพติดที่ดีเพราะนิยายเรื่องนี้ทำให้รู้สึกดีทุกทีที่ได้อ่านโดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนจอมเกรียนของย้งยี้ที่ทั้งรักและเป็นห่วงเพื่อนกันแบบสุดๆถึงจะรักกันแบบรุนแรงในบ้างครั้ง มาพูดถึงตัวเอกบ้างเริ่มจากย้งรู้สึกว่าย้งเป็นคนที่น่าแกล้งมากเลยเพราะไม่เคยเอาชนะใครได้ซักทีโดยเฉพาะเชที่เอาแต่ใจและกวนประสาทและที่ขาดไม่ได้คือท็อปที่ดูเป็นคนที่แสนดีที่สุดในเรื่องนี้ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอะไรต่อแล้วเอาเป็นว่าสนุกสุดยอดไปเลย สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณพี่ไรเตอร์ฟักมากที่เขียนนิยายดีๆและสนุกๆแบบนี้ให้เราได้อ่าน น้องจะเป็นกำลังใจให้พี่ตลอดนะสู้ๆ (ถ้ามันมีข้อผิดพลาดน้องก็ขอโทษด้วยนะครั้งแรกจริงๆ) ^ ^ อาจตั้งชื่อหัวเรื่องห่วยนิดนึง =_=!   อ่านน้อยลง

ตัวป่วน..กวนประสาท | 6 ก.พ. 55

  • 6

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น