ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    мαsтәяκәч oƒ Σиәяģч โรงเรียนสอนเทพมารฝึกหัด

    ลำดับตอนที่ #5 : กฎระเบียบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 743
      0
      5 ก.พ. 55



    กฎระเบียบ



    ข้อที่หนึ่ง
    นักเรียนทุกคนมีสถานะเท่าเทียมกัน ทั้งฝ่ายเทพและฝ่ายมาร


    ข้อที่สอง
    ผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดคือพระเจ้า
    คำตัดสินของพระเจ้าถือเป็นคำขาดไม่ว่าใครก็ไม่สามารถขัดขืนได้
    ผู้ที่สามารถเอ่ยอ้างพระนามแห่งพระเจ้าได้ต้องได้รับการอนุญาตเท่านั้น


    ข้อที่สาม
    ห้ามทะเลาะวิวาทในห้องโถงอย่างเด็ดขาด

    ข้อที่สี่
    ต้องเข้าโรงเรียนอย่างน้อยเดือนล่ะครั้ง ต้องมีผู้พบเห็นหรือยืนยันได้
    หากมีกิจหรือเหตุอันใดที่ไม่สามารถเข้ามาได้ต้องมีการลาไว้ล่วงหน้า
    ในกรณีที่ไม่มีผู้ใดพบเห็นหรือยืนยัน
    และไม่มีการแจ้งไว้จะถูกลงโทษ และปลดออกทันทีโดยไม่มีการแจ้งเตือน


    ข้อที่ห้า
    นักเรียนทุกคนต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย แม้จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ต้องพยายาม
    หากว่า มิทำภารกิจที่ได้รับเกินสามครั้ง จะถูกลงโทษ
    รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียนโดยไม่มีข้อขัดขืน ยกเว้นมีเหตุอันควร


    ข้อที่ห้า
    กฎว่าด้วยการขอประลอง


    หากต้องการให้มีการประลองขึ้น ต้องปฏิบัติตามนี้
        หนึ่ง คู่ประลองจะต้องยินยอมที่จะประลองโดยไม่มีการบังคับขู่เข็น
        สอง ต้องได้รับการอนุญาติจากบุคคลดังต่อไปนี้
    พระเจ้า มหาเทพ จอมมาร รัชทายาทฝ่ายเทพหรือฝ่ายมาร และผู้ถูกเลือกจากพระเจ้า
    อย่างน้อยหนึ่งคน การประลองจึงจะเกิดขึ้นได้

    สาม กฏ กติกา คำตัดสิน ในการประลอง ผู้ที่ได้รับเลือกเป็นกรรมการจะเป็นผู้กำหนด
    สี่ ผู้ประลองไม่มีสิทธิขัดขืนข้อกำหนดหรือการตัดสินข้อผู้เป็นกรรมการ


    กฎสำหรับผู้ที่เป็นกรรมการการประลอง
    หนึ่ง เป็นผู้ที่ได้รับเลือกโดยธรรมจากพระเจ้าหรือผู้แทน
    สอง ต้องใช้สติปัญญาในการตัดสินอย่างยุตติธรรม


    ข้อที่หก
    สิ่งที่นักเรียนได้กระทำในที่อื่นนอกจากในโรงเรียน จะถือว่าโรงเรียนนี้ไม่รับรู้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

    ข้อที่เจ็ด
    นักเรียนทุกคน ไม่ว่ามีตำแหน่งหรือยศศักดิ์ใด
    ต้องเคารพและปฏิบัติตามกฎของโรงเรียนที่ได้กล่าวมาทั้งหมด
    หากฝ่าฝืน หรือกระทำการใดๆที่เป็นการผิดต่อกฎดังกล่าว
    จะต้องถูกลงทัณฑ์โดยไม่มีข้อยกเว้น


    กฏทั้งเจ็ด ถือเป็นข้อตกลงระหว่างโรงเรียนและนักเรียนทุกคนไม่ว่าระดับใดก็ตาม
    หากมีการรับรู้ว่า ผู้ใดละเมิด หรือ กระทำการใดๆที่ผิดข้อตกลงทั้งเจ็ดแล้ว
    ผู้นั้นจะถูกลงทัณฑ์อย่างสาสมตามการพิจารณาของคณะกรรมการแห่ง Master Of Energy





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×