หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Monalism
1 พ.ย. 59
80 %
4 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
สั้นๆคำเดียวว่าเกรียน!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 พ.ย. 55
ความจริงจะอ่านให้จบทั้งหมดก่อนนะ แต่ไม่ไหวๆทนความน่ารักของตุลย์ไม่ได้เลยจริงๆเลยต้องมาวิจารณืกันสักนิด(ยกความดีให้หนูตุลย์เขานะ) อยากบอกว่าเรื่องนี้น่ารักเว่อร์ๆแบบที่หาอ่านได้ยาก(หรือหาแล้วไม่เจอเอง) โดยส่วนตัวชอบYนะ(555)เลยจะไม่ชอบเรื่องที่มีผู้หญิงเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ปล่อยมันมีไปเหอะ(คิกๆ) โดยรวมเนื้อเรื่องดีมากอาจจะมีผิดพลาดตรงที่ตัวละครเยอะไปนิดเลยทำให้งงๆอยู่บ้าง แล้วก็ติดตงอมเมจของตัวละครแต่ละตัว แต่โดยรวมก็เยี่ยมมากค่ะ^^
     
 
28 ม.ค. 56
100 %
3 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
สนุกค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มิ.ย. 55
คือช่าเองก็ไม่ได้เก่งอะไรค่ะแต่ว่าโดยรวมแล้วเรื่องนี้ถือว่าวางโครงเรื่องได้ดีมากเลยค่ะ แต่ว่าก็ขยังมีจุดที่ควรแก้ไขเล็กน้อย เช่นคำว่า"เอ๋ย" ซึ่งคนอ่านสามารถรู้ว่าผู้เขียนจะสื่อว่า"เอ่ย" ช่าเห็นปล่อยมากค่ะก็เลยมาบอกเล็กๆน้อยๆค่ะ ก็ถือว่าถ้าช่าผิดยังไงก็ขอโทษด้วยค่ะ แล้วก็เรื่องสำนวนก็โอเคย์ค่ะ ดีมากนะค่ะ
     
 
ใครแต่ง : p.TheTopSecret
7 มี.ค. 55
80 %
29 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 1 คน 
 
 
อิจ-ฉา!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 ส.ค. 56
คือมาสูบรูปนะแล้วเจอที่ไรท์บอกว่ารูปที่เป็ยเซทไรต์ก๊อปมาตัดมาขยายเอง นับถือในความพยายามมากกกกกกกกก แล้วก็อิจฉาที่ไรท์ได้คุยกะยู๋ ฮามิน5555 ขอบคุณไรต์มากๆๆๆที่เอารูปมาแจกจ่ายให้ได้ฟินนาเล่ ขอบคุณครับ!
รูปแต่ละรูปก็แบบว่า ก๊าซซซซซซซซซซ ฉันจะละลายคาคอมอยู่แล้วนะพี่ชาย! หล่อมาก พอมาดูรูปนี้แล้วก็นึกถึงรูปตอนยู๋เข้ากรม ทรงนั้นนางฮามากกก
     
 
หน้าที่ 1