ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad girl & Cute boy ยัยหล่อวายร้ายกับนายน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 ย้อนความ....ไนท์แมร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      1
      22 ต.ค. 59

      

         

        Nightmare 'Say


                 ไง เจอกันอีกแล้วนะ  อยากรู้เหรอ ว่าผมรู้จักลัคกี้ด้วยหรือเปล่า ถ้าจะถามแบบนั้น ผมขอตอบว่า 'แน่นอนครับ' ผมรู้จัก ทำไมงั้นเหรอ งั้นผมขอย้อนความเหน่อยแล้วกันนะ เรื่องมันมีอยู่ว่า



       2 วันก่อน  ณ ห้องคอนโดของไนท์แมร์
        
       "ไอ้ไนท์ ต้นต่อของคดียาเสพติดของมาเฟียอิตาลี ไปถึงไหนเเล้วว่ะ"... ชายหนุ่มหั้ง 4 (?????) ได้นั่งก้มหน้าก้มตาเพื่อน คดีอาชญากรรม ทั้งยาเสพติดข้ามชาติเเละคดีการสังหารหมู่และอีกทั้งหลายแหล่ อ้อ พวกผมเป็นคล้ายๆ กับ FVI แต่อย่างที่บอก ก็แค่คล้าย เพราะสิ่งที่ผมได้ทำคือ คดีอาชญากรรม ระดับพิเศษ พวกคุณคงคิดสินะครับ ว่าพวกผมเป็นเด็กเป็นเล็กทำไมไม่เรียนก่อนเเล้วมาทำงานแบบนี้....อืมม อันนั้นก็ ถูกครับ แต่พวกผมทุกคน เรียกจบเเล้วครับ...พวกคุณอ่านไม่ผิดหรอกครับ พวกผมทุกคนเรียนจบแล้ว ครับ หนึ่งในนั้นรวมถึงผมด้วย
         "เฮ้ออ ยังไม่ถึงไหนเลยว่ะ แมร่งมีแต่ข้อมูล หลักฐานยังไม่มีเฮี้ยอะไรเลย พอเราสืบได้แมร่งส่งยาที่ไหน ก็หนีได้ทุกที เหมือนกับมี..."
         "หนอนบ่อนไส้"
         "ใช่ไอ้ติน กูว่ามันต้องมีแน่ๆ ไม่งั้น หลัฐานหรือการตรอนจับคงจะง่ายกว่านี้ ถ้าไม่มีหมาคาบข่าวไปบอกพวกมัน"
         "เฮ้ออ/เฮ้ออ/เฮ้ออ/เฮ้ออ" ทั้ง 4 ถอนหายใจอย่างเหนื่อยหนัก ทั้งงานและอีกเรื่องมากมายเข้ามาโจมตรีพวกเขามาไม่หยุด
    "ติ้งหน่อง~~~~~~"
         "เดี๊ยวกูเปิดเอง พวกมึงเก็บของกันไปก่อน" ผมเดินไปทางหน้าประเพื่อส่องดูว่า ใครเป็นคนมากดกริ่ง ปรากฎว่าคนนั้นเป็น น้าไดร์สามีน้าพลอยน้าสาวแสนสวยของผมเองครับ เเต่น้าเค้ามีธุระอะไรกันนะ
         "เชิญเลยครับ น้าไดร์"
         "ขอบใจนะไนท์"
         "เอ้าน้าไดร์ หวัดดีครับ มาได้ไงอ่ะ" ไม่ต้องคิดเลย คำกล่าวทักทายแบบนี้คือใคร
         "สวัสดีเพอร์ ที่น้ามาก็มีเรื่องให้พวกเราช่วยนะ" เรื่องให้ช่วยงั้นเหรอ ร้อยวันพันปี น้าพลอย น้าไดร์ไม่เคยมีปัญหาอะไรตกมาถึงผมให้ช่วยแก้ งั้นปัญหานี้คงจะหนักจริง และไม่หมูแน่ๆ
         "น้าไดร์นั่งลงก่อนเถอะครับ เเล้วจะรับน้ำชา หรือ อะไรดีครับ"
         "น้าขอชาเเล้วกันนะ คลาส"
         "ไอ้ไนท์ ดาร์จิลิงต์อยู่ไหนว่ะ"
         "บนสุด ตู้ซ้าย ด้านขวา"
         "น้าไดร์ มีเรื่องอะไรให้พวกผมช่วยเหรอครับ"
         "คือ....."


    ------------ต่อ-----------


           "น้าได้ยินมาว่า พวกเราทำคดียาเสพติดข้ามชาติของมอร์ซิเออร์อยู่นะ เเล้วยาเสพติดมันก็มาระบาดในโรงเรียนของพวกน้า เเต่น้ายังจับต้นต่อของคนขายไม่ได้เลย เเละน้าก็อยากให้ไนท์ช่วยดูแลเด็กคนนี้ให้น้าหน่อย" น้าไดร์ยื่นรูปภาพเด็กผู้หญิงคนนึง..ไม่สิ ไม่ใช่ผู้หญิง..ผู้ชายหน้าสวย
           "...เด็กคนนี้เป็นใครครับ..."
             "....เด็กคนนี้ได้ช่วยเหลือคนที่ถูกแก็งฟีนิก(แก็งมาเฟียของมอร์ซิเออร์)ตามล่า เเละเด็กคนนี้ตกเป็นเป้าหมายของพวกมัน น้าอยากให้พวกเราช่วยคุ้มกันเด็กคนนี้ให้หน่อย"
             "เเล้วเค้าสำคัญอย่างไงครับ น้าไดร์"
             "เด็กคนนี้อาจเป็นพยานคนสำคัญที่ไขคดีได้..เเล้วอีกอย่าง น้าไม่อยากให้มีคนที่ไม่รู้เรื่องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องอันตรายแบบนี้"
             "น้าไดร์ เเล้วเด็กคนนี้ชื่ออะไรอ่ะ ความเป็นมาเป็นอย่างไงครับ" ถามถูกงานว่ะไอ้เพอร์
             "..เด็กคนนี้ชื่อลัคกี้  เป็นเด็กทุนที่เรียนดีเเละสอบได้ของโรงเรียนทุกปี ทางครอบครัวก็อยู่ในฐานะปานกลางนะ ประวัติดีมาตลอดเลยแหละ น้าเลยอยากให้เราชอบสืบคนที่ขายยาเสพติดในโรงเรียนเเล้วก็..ดูแลเด็กคนนี้ให้น้าหน่อยนะ"
             "...พวกมึงว่าไง"
             "ยังไงก็ได้ว่ะ"
             "กูให้มึงตัดสินใจ"
             "แล้วแต่มึง"
             "...งั้น ตกลงครับ แล้วน้าจะให้พวกผมไปโรงเรียนสภาพไหนครับ อาจารย์ นักการ หรือนักสึกษาลงพื้นที่ หรือ"
             "นักเรียน"
             "ฮ่ะ!!!!" 4x
             "อย่าล้อเล่นนะน้า พวกเราเรียนจบปริญญาเอก มา 3 ปีเเล้วนะ จะให้พวกเรากลับไปเรียนใหม่เหรอ ไม่ไหวมั้ง - -;"
             "เอาน่า ถือว่าช่วยน้านะเด็กๆ งานนี้น้าไม่ให้เราทำฟรีๆหรอก รางวัลเป็น..อ่ะ ยังไม่บอกดีกว่า ถ้างานเสร็จเมื่อไหร่ ค่อยมารับกับน้าเเล้วกัน  ไปนะเด็กๆ 55+" น้าเรา - -;
             "ปังง~~~"
             "เฮ้ออ" 4x
             "..เฮ้ย พวกมึง กูว่า วันนี้ไปผับไอ้ตินเหอะว่ะ ไม่ไหว กูเมื่อย กูเคลียดดด ToT"
             "..ว่าไงว่ะไอ้ไนท์"
             "ก็เอาดิ กูก็เมื่อยไปเมาให้หายเคลียดก็ดี"
             "งั้น พวกกูกลับไปอาบน้ำ เเล้วเจอกันที่ผับ...เออ ถ้ามึงหลง ก็ถามคนเเถวนั้นเอาว่า
    ผับ
    Night Kiss ไปทางไหน"
             "...เออ เเล้วเจอกัน"
       22:35 นาที


            ".......ไปทางไหน..ดีว่ะ - -;" ผมไม่ได้หลงนะ ผมแค่ไม่รู้ไปทางไหนดีเท่านั้นเอง - -;
            "....มีคนอยู่ตรงนั้นนิหว่า"
            "
    เฮ้ย พวกมึงอ่ะ รู้จักทางไปผับ Night Kiss มั้ยว..ว่ะ" เด็กคนนั้น..เอ๊ะ ชื่ออะไรนะ น้าไดร์ฝากเด็กคนนั้นไว้ให้พวกผมดูแลนิน่า
            "ช่วยด้วยครับ ช่วยผมด้วยพวกเขาจะปล้ำผม ช่วยผ โอ๊ยย" ชัดเลยยย - -; เจอโจรปล้นข่มขืนในตรอกเล็กๆ เฮ้อออ กูจะได้ไปแดกเหล้ามั้ยว่ะเนี่ย
           "เฮ้ย อย่าพูดมาก มึงไม่ต้องคิดมาก เมียกูกับกูทะเลาะกันอยู่ ทางไปผับ" เมีย..ไอ็เฮี้ย กูได้ข่าวว่าเด็นี้ไม่ได้เป็นเกย์นะ - -;
           "แต่กูว่า มึงรุนแรงกับเขาไปนะ กูว่าถ้าเป็น ผัวเมียกัน จริง มึงน่าจะอ่อนโยนกับเขาสิว่ะ" ตอแหลไม่ถูกคนเเล้วมึง - -*
           "เสือกอะไรว่ะไอ้หน้าอ่อน"
           "ก็เขาขอร้องให้กูช่วย"....
           "งั้นมึงอย่าอยู่เลย" มึงตั้งหากที่จะไม่ได้อยู่ หึ



     ------------จบ-------------
    จบเถอะ ผมคิดไม่ออกแล้วแหละ - -;

    ของฝากปิดท้ายครับ...^^ สปอยตอนที่ 3 ศึ



    "ถามลัคกี้ดูว่า เขาอยากอยู่กับใคร"
    "ลัทเป็นเพื่อนกูก็อยากอยู่กับกูดิว่ะ!!!!!"
    "งั้นนายถามลัคกี้หน่อยสิ ไม่ใช่ไปบังคับเขาแบบนี้ และอีกอย่าง"
     ไนท์แมร์ได้ขยับร่างกายเข้าใกล้กิลเพื่อได้ยินกันแค่ 2 คน

    "นายแน่ใจเหรอ ว่าอยากป็นแค่เพื่อน?? หึ"
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×